Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครั้งแรกกับคนที่ไม่ชอบ/ครั้งแรกที่รู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ..มีปัญหา ที่เรียกว่าปม ของตัวเอง เหตุครั้งนี้ที่เกิดจนกลาย เป็นปม ของตัวเอง จนทำชีวิตเปลี่ยนแปลง.."  T_T^^
 เคยรู้สึกที่ว่า ทำอะไรกับคนที่ไม่ชอบแล้วไม่รู้สึกเลยมั้ย ผมมีเรื่องที่เรียกว่า ปม มาเล่า
....วันที่หยุดงาน ผมนอนตื่น บ่าย4 เสียงข้อความโทรศัพท์ดัง (มีแชทมา----ข้ามๆ----) คุยกันสักพัก เขาอยากนัดเจอ ผมขี้เกียจออกไป เลยบอกให้เขามา เขามาถึงประมาณ บ่าย5 ผมรู้สึกกลัวเขามากๆ ทำไงได้เขามาถึงหน้าห้องแล้ว ตอนแรกว่าจะไม่เปิดให้แล้ว แต่ดันไปเปิดเพลงเสียงดังเขาต้องรู้แน่ๆว่าอยู่ในห้อง ก็เลยคิดว่า เราเป็นผู้ชายคงดูแลตัวเองได้ เข้ามาในห้อง นั่งคุยกันสักพัก ผมรู้สึกกลัวเขามาก ผมเลยอยู่ห่างหน่อยๆ แล้วเขาก็เดินเข้ามาใกล้ๆ ผมก็ย้ายไปนั่งที่โซฟา เขาก็ขยับเดินเข้ามาอีก เลยตัดสินใจพูดออกไปว่า "พี่กลับบ้านไปก่อนเพื่อนจะมาค้างด้วย" เขาไม่ฟังที่เราพูดเลย คือเขาหน้ากลัวอยู่ เพราะในรูปของเขาต่างตัวจริงมากๆ ผมเริ่มไม่ไหวแล้วลุกขึ้น เขาจับแขนผมแล้วตะคอกว่า "แค่ให้มาหา แล้วยังลีลา เขาเริ่มรุนแรงเหมือนแบบที่เราโดนข่มขืนโดยไม่ยอม เขาจับหัวผมกดลงแล้วเอาดับเบล2 ตัวมากดทับคอผมไว้ มันมัดมือผม2ข้าง ยังดีแก้ทันแล้วยกดับเบลออก แล้วรีบยืนขึ้นตะกอนเรียกพ่อ เรียกแม่ ร้องไล่มันกลับไป (ร้องไปเท่านั้นวันนั้นอยู่คนเดียว) โดนมันชกหัว แล้วมันพูดบอกว่า ไม่อยากโดนมากกว่านี้ให้ยอม ตัดสินใจ ยอม(ที่ยอมไม่ใช่ว่าเราอยากใคร่นะ จิงอยู่ที่ตอนนั้นเราก็ใคร่แต่กับคนที่แปลกหน้า รู้จักในรูปที่ว่าดูดี ใครจะรู้)
- เรื่องที่เกิดวันนั้นไม่เคยได้บอกใคร กลายเป็นปมในตัวเอง ทำอะไรก็ไม่มีความสุข พอทำอย่างอื่นก็กลับวนมาคิดอยู่ดี คิดจะแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่ได้ 'เราก็ชวนเขามาเอง/พ้นพรากผู้เยาว์มาแล้ว/เขามีหลักฐานอีกว่าเราตกลงให้เขามา
**บอกเลยว่าถ้ารู้จักแค่ในเฟส หรือโลกออนไลน์อะไรก็แล้วแต่ยังไม่รู้จักมากพออย่านัดเจอเลย บางคนที่เจอก็อาจจะดี ใช่จะเจอทุกคน!!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น