Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ แต่เพื่อนแฟนเก่าเค้า..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ.. ต้องขออนุญาตบอกไว้ก่อนว่า "ไม่ได้อยากแย่งแฟนใคร" แล้วก็.. "ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดๆ" เลยต้องขอตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ถ้าไปพาดพิงบุคคลใดเข้าต้องขอโทษจริงๆค่ะ

เรื่องของเรื่องคือคนที่เราแอบชอบเป็นรุ่นพี่(สมมุติชื่อ A) พี่ A เค้าคุยกับเราดีมาก ปกติคือเราเหมือนเป็นพี่น้องกัน เล่นกันมั่ง คุยกันมั่งเหมือนสนิทกันมาพันปี(เกินไป) โดยที่เค้าก็ใจดีนะ ไม่ได้ถือสาอะไร ทุกคนก็ชอบมองว่าเราเป็นแฟนกัน ทั้งๆที่ความจริงก็คงเป็นได้แค่ "พี่น้อง" แหละ(555)

แต่มีปัญหาที่ว่าเค้าเคยมีแฟน โดยความจริงแฟนเก่าเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรเราหรอกที่เราชอบพี่เค้า เพราะพี่เค้าก็พอเข้าใจเหมือนกัน(สมมุติแฟนเก่าชื่อ B) แต่เพื่อนพี่ B น่ะสิ.. คือเค้าเหมือนไม่โอเคที่แบบเพื่อนเค้าเลิกกับแฟนอะ เค้าฝากเพื่อนมาบอกเราว่าให้อยู่ห่างๆพี่ A ซะ ไม่งั้นจะเจอดี.. เราก็งงๆไง ที่ว่าเกรงใจแฟนเก่าพี่เค้าไหม เกรงใจสิ.. เค้าเลิกกันได้ไม่นานมันก็ต้องมีมั่งที่แบบยังตัดไม่ขาด แต่บางทีคือก็ต้องยอมรับความจริงป่ะ ในเมื่อมันไปกันไม่ได้แล้ว จะให้คบต่อคงไม่ใช่มั้ง.. แล้วมาบอกเราว่าระวังจะเจอดี นี่คือไรอะ ปกป้องเพื่อนก็ไม่ใช่นะ คือกั้นไม่ให้คนอื่นเข้ามาบ้างมันก็ผิด ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ไปห้ามไม่ให้คนนั้นใกล้คนนี้ คนโน้นห้ามคบคนนู้น คืออะไรกัน ไม่เข้าใจจริงๆ

เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรบ้าง ช่วยแนะนำให้เราหน่อยจะดีมากๆเลยนะ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบายค่ะ!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ALANDHER 30 พ.ค. 59 เวลา 19:47 น. 1-1

คงงั้นมั้งพี่ แต่เค้าบอกเดี๋ยวมีเรื่องเจ็บตัวแน่อะดิ.. ตะหงิดๆไงไม่รู้ กะว่าจะคุยกับพี่เค้าให้น้อยลง

0