Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนจูบครั้งแรกรู้สึกกันแบบไหน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยโดนจูบบ้างคะ? จขกท.ผ่านจูบครั้งแรกมา รู้สึกใจเต้นมากอะ จูบนานด้วย มันรู้สึกแบบ ดีอะ แต่จขกท.หยุดแค่จูบน้า ไม่เกินเลย เราจูบกับเพื่อนเราเอง
 ผช. จะเล่าที่มาที่ไป ... คือ วันเสาร์ เรากับเพื่อนๆ นัดกันมาติวที่บ้านเราเองนี่ล่ะ เราติวกันในห้องนั่งเล่น เพราะมีอยู่ด้วยกัน 7 คน แม่ก็อยู่นะ แต่ห้องนั่งเล่นที่เราติวกันมีประตูปิดกันเสียงรบกวนได้ แม่อยู่ข้างนอก พวกเราก็ติวๆ เล่นๆบ้าง 5555 มากันตั้งแต่ 9 โมง เที่ยงปุ๊บ แม่เราเรียกเพื่อนเราไปกินข้าวกัน เพื่อนผช.อีกคนที่เค้ายังทำโจทย์ข้อสุดท้ายไม่เสร็จ เพราะไม่เข้าใจ เราเลยนั่งสอนให้ เรานั่งข้างกัน เราบอกเขาว่า"เที่ยงแล้ว กินข้าวกัน เดี๋ยวมาทำต่อ" เขาก็จะเอาให้เสร็จก่อน อะ เราก็ติวต่อให้ ช่วงที่เรากำลังเงียบคิดเลขอยู่อะ หึม-นิดหน่อย เราหันหน้าไปมองเพื่อนเรา คือหน้ามันใกล้มาก โหๆ อะไรจะเหมือนในหนัง ละเราก็ใจเต้นแรงบอกไม่ถูก เรามองหน้ากันได้ 3 วิ เขาก็ดึงเราไปจูบเลย ปากเขานุ่มมาก เขาจับหน้าเราไว้ตลอดการจูบเลย เราได้รับลมหายใจเขาด้วย เราไม่ลืมตา เราหลับ เราเขิน เราไม่ขอสานเข้าไปลึกหรอกนะ ว่าในปากทำไรกัน 5555 จูบนานมาก 5 นาทีได้มั้ง นานสำหรับเรา เราทั้งสองหยุดละลืมตาขึ้นพร้อมกัน ช่วงนาทีนั้น ต่างฝ่ายต่างเขิน ยิ้มให้กันอย่างเดียว อึ้งมากค่ะ โดนเพื่อนจูบ หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จ เราก็เอาแต่ยิ้ม เขาก็ยิ้มด้วย สมาธิหลุด จนเราต้องดึงสติตัวเอง พอแยกย้ายกลับบ้าน วันอาทิตย์ เขาก็มาบอกชอบ ><
ฟินนน 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Mikichann 5 มิ.ย. 59 เวลา 03:53 น. 2

บรรยายซะยิ้มตามเลยอะ พีคตรงที่รู้ว่ามาบอกชอบที่หลัง ส่วนประเด็นของจขกท ที่ถามว่าจูบแรกรู้สึกังไง อันนี้เราก็ไม่รู้เพราะไม่เคย555555555555

0