Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบเพื่อน ผช.ในห้องที่เงียบๆทำไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืองี้คะเราเเอบชอบเค้าตั้งเเต่เจอกันครั้งเเรกตั้งเเต่ยังไม่รู้ว่าเค้าอยุ่ห้องอะไร[วันเรียกตัว] เขาเป้นคนตัวสูง ขาว จมุกโด่ง ชอบเล่นบาส เเละพอเปิดเทอมมาเราดีใจมากกกก เขาอยุ่ห้องเดียวกันกับเรา เเล้วเราก้อไม่เคยคุยกันเลยในเทอมเเรก เพราะเขามีคนในห้องมาชอบเยอะ เเล้วเพท่อนสนิทเราก้อชอบเขาด้วย
เราเลยคืดว่าตัดใจดีกว่า เเต่ก้อมีเเอบมองบ้าง พอเปิดเทอม2เท่านั้นเเหละเราขาดเรียนเเล้วได้ไปนั่งในกลุ่ม ผช. ตอนนั้นเรารู้สึกเเบบไม่น่าเลย คือเพื่อสนิทอยุหน้าห้อง เเล้วเราก้อหันไปโต๊ะที่เรานั่งด้านหลังเราก้อคือคนที่เราเเอบชอบ ที่พยายามตัดใจ เเล้วเรียนได้ประมาณอาทิตย์นึงเราก้อเริ่มได้คุยกับเขา เราเขียนมากเเต่เราก้อเป็นคนพูดมากอยุ่เเล้วเลยไม่มีปัญหาอะไ คราวนี้เริ่มได้คุยกันเรื่อยๆ เเล้วตอนเช้าวันหนึ่ง เขาก้อเอานมจืดมาให้เรา เราเลยบอกว่าใครเอามาให้อ่ะ สาวหรอ คือเราลองถามดุเขาก้อบอกว่าอื เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด พอเรากินเราหันไปเราก้อถามว่าใครเอามาให้ เค้าก้อบอกว่า เพื่อนสนิทเราเอามาให้ คือเราเเบบ เห้ยยย เพื่อนจะเสียใจป่ะ พอมาประมาณเดือนนึงเขา เเละ เพื่อนเราก้อเปนเเฟน กัน เรารู้คนสุดท้ายได้สักพักก้อเลิกกัน เเต่เราไม่ดีใจหรอกเพราะเพื่อนเราเสียใจ พอขึ้นเทอมใหม่ เขาก้อนั่งเราเหมือนเดิมเเล้วก้อเรื่องดิมๆ เรื่องผญ. เเต่เขาดูเเลเราดี สนิทกับเราที่สุด เฮ้อนี่ก้อจะจบเเล้วเราก้อยังไม่กล้าบอก ช่วยเราคิดหน่อยว่าควรทำไง มาสั้นๆนะเพราเเม่เรียกกินข้าว

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

อาคุโระ 5 มิ.ย. 59 เวลา 17:31 น. 2

บอกไปเลย บอกตอนเรียนจบก็ได้เผื่อไม่สมหวังเขากับคุณก็จะได้ต่างคนต่างไปไรงี้
...เกริ่นเรื่องมาตอนแรกนี้คือสูง ขาว จมุกโด่ง เป็นคนเงียบๆนี้ตกใจเพราะคนที่เราชอบก็แบบนี้แต่พอบอกว่าชอบเล่นบาสก็โล่งใจเลย55
ยังไงก็สู้ๆนะ 


0