Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยมีปัญหากับการที่ตัวเองหน้าหวานเกินไปบ้างครับ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ เพิ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกครับ

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวนิดครับ ผมชื่อB(นามสมุมติ) เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกทมนี่แหล่ะครับ เพิ่งกำลังจบปี1มาหมาดๆเลย
วันนี้ผมก็มีปัญหาที่หนักใจมากสำหรับผม มาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ 

          เรื่องก็เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาผมนี่แหล่ะ ที่มันหวานกว่าผู้ชายทั่วไปปป! มันจะไม่เป็นปัญหาเลยถ้าคุณเป็นผู้หญิง แต่ตรูมันผู้ชายเฟ้ยยยยย 
พระเจ้าช่างโหดร้ายครับ เกิดมาเป็นชายทั้งทีดันมามีหน้าตาเหมือนผู้หญิงง ว๊อดเดอะฟ๊าคคคคคคคคคคคค TT คือ-เรื่องหน้าตาผมเนี่ย ผมก็พอจะรับรู้มาหน่อยๆตั้งแต่มัธยมแล้วละครับ ว่ามันไม่ได้แมนแบบผู้ชายปกติทั่วไปกัน แต่เรื่องมันก็เพิ่งจะมาชัดเจนมากขึ้น ก็ตอนเรียนปี1นี่แหล่ะ 

          ขออธิบายรูปร่างหน้าตาผมนิดนึงครับ ผมเป็นคนไม่สูงมาก ประมาณ 164cm ผอมๆหน่อย แต่ก็ไม่ได้แห้ง ผิวก็ไม่ได้ขาววววจั๊วะเหมือนนางเอกเอวีที่ไหนครับ ผิวคนไทยธรรมดานี่แหล่ะครับ ไม่ดำแต่ก็ไม่ได้ขาว และผมเป็นคนมีแก้มครับ แก้มจะป่องๆหน่อย ปากจะเล็กๆ คร่าวๆก็ประมาณนี้ครับ ไม่รู้จะอธิบายรูปร่างตัวเองยังไงแล้ว 555555

           เรื่องก็เริ่มตั้งแต่วันแรกหลังจากสอบสัมภาษณ์เลยครับ คณะผมเค้าจะตั้งกรุ๊ปไลน์ไว้พูดคุยกัน พอใครเข้ามาในกรุ๊ปครั้งแรกก็จะแนะนำชื่อกันครับ
ผมก็ตามนั้นครับ เราชื่อ B นะ ไรประมาณนี้ พูดคุยกันไปซักพัก ก็มีเพื่อนถามว่าผมเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ความคิดในตอนนั้นคือ ไอ่เหหหหหหหหหร้ -คุยกับกูตั้งนาน ดูไม่ออกหรอวะะะว่ากูผู้ชาย อะไรประมาณนี้เลย 55555 เพื่อนผมบอกว่าชื่อผมแมน(ตอนนั้นใช้ชื่อจริงตั้งชื่อในไลน์) แต่หน้าเหมือนผู้หญิงเขาก้เลยสงสัยกัน จบไปครับประเด็นเล็กๆ ก็ไม่ได้คิดไรมากครับตอนนั้น ออกแนวขำๆมากกว่า 55555 

         หลังๆมาเริ่มขำไม่ออกละครับ   ยิ่งนานวันยิ่งหนัก เพื่อนๆในคณะบอกผมตอนผมมาครั้งแรก หลายคนคิดว่าผมเป็นทอมกันหมด ผมก็ถามเพื่อนว่าหน้ากูหวานขนาดนั้นเลยหรอวะะ "เออออ โครตเหมือนเด็กผู้หญิงเลย" นั่นคือคำตอบเพื่อนผม เห้มากครับ ฮือออ   ขนาดพี่รหัสยังคิดว่าได้น้องรหัสเป็นทอมเลย ฮืออ 

          พีคๆก็คงเป็นตอนอยู่หอกับเพื่อนครับ เพื่อนผมกำลังวิดิโอคอลกับเพื่อนมันอยู่ แล้วห้องผมระเบียงมันต้องเดินผ่านโต๊ะอ่านหนังสือที่มันนั่งอยู่ ผมก็เดินผ่านหลังมันไปแว๊บเดียวจริงๆครับ เพื่อนที่มันกำลังคอลอยู่พูดขึ้นมา "เห้ยๆ ใครวะ -ซุกสาวที่ไหนไว้" ไอ่สาดดดดดดดด กูไม่ใช่สาวว๊อยยยยย -*- เพื่อนผมนี่หัวเราะใหญ่เลย มันก็เลยเรียกผมเข้าไปคุยกับเพื่อนมันในสาย ตอนนั้นผมใส่ที่คาดผมอยู่ในห้อง กำลังจะไปล้างหน้า ยิ่งเหมือนผู้หญิงเข้าไปใหญ่ ก็ตามนั้นครับ รู้กันว่าจะโดนเพื่อนมันวิจารณ์ว่าไง 5555 ยังไงผมก็ไม่เข้าใจครับ ว่าหน้าผมมันจะหวานขนาดคิดว่าเป็นผู้หญิงได้เลยหรอ (เพื่อนผมบอกว่าเหมือนมาก) 
       คือสมัยอยู่ม.ปลายแทบจะไม่มีใครทักเลยครับว่าหน้าผมหวาน จนมาเรียนมหาลัยนี่แหล่ะ TT หรืออาจเป็นเพราะผม ของผมที่มันยาวกว่าม.ปลายเลยขับให้หน้าหวานขึ้นหรือป่าวก็ไม่แน่ใจ หน้าตาผมเหมือนแม่มากครับ แก้มป่องๆ ปากเล็กๆ เพื่อนบอกตรงๆเลยก็คือหน้าเมิงมันแอ๊บแบ๊วสาดดดเลย ไม่ว่าจะถ่ายรูป เก๊กหน้ายังไงมันก็ดูไม่แมนเลยครับ ผู้หญิงที่เข้ามาหานี่แทบจะไม่มีเลย ผมต้องเข้าหาเกือบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยได้ 55555 คือผมเบื่อมากครับกับ คำถามคำแซวของแต่ละคนที่ซ้ำๆกันตลอด "หน้าหวาน เป็นผชป่าวเนี่ย" "หน้าเหมือนทอมจัง" นุ้นนั่นนี้เยอะแยะไปหมดครับ แรกๆมันก็ขำอยู่หรอก ต่อมาก็ชิน ชินแล้วก็เบื่อก็เซ็งครับ 5555 ดูอารมณ์ซับซ้อนเน๊าะ ส่วนเรื่องจะมีผู้ชายเข้ามาจีบไหม? ก็เคยมีครับส่วนใหญ่จะเป็นเจ๊ๆเขา มากกว่า หลายครั้งที่คิดอยากไปศัลยกรรมให้หน้ามันแมนขึ้นมาหน่อย แต่ก็ไม่ละครับ ตังไม่มี  ก็ต้องทนกับใบหน้าสาวน้อยนี่ต่อไป ฮ่าๆๆ 



    พอแค่นี้ก่อนเน๊าะ 555 จริงๆมีอีกเยอะมากก ยังไงวันนี้ก็ขอขอบคุณนะครับที่มาอ่านกัน แค่อยากระบายอะไรนิดๆหน่อยๆ 
ปล.ใครอยากเห็นหน้าผม หลังไมค์ได้ครับ 5555555
    บายค้าบบบบบบ 


**เพิ่มเติมครับ มีคนทักมาถามขอดูรูปเยอะมากก แต่ไม่รู้จะแนบไฟล์ส่งไปยังไงดี พอดีเพิ่งเคยเล่นเด็กดีครั้งแรก มีใครรู้วิธีป่าวครับ ต้องทำยังไงหรอ smiley

แสดงความคิดเห็น

>

40 ความคิดเห็น

lohahalo 11 มิ.ย. 59 เวลา 12:18 น. 2-1

หายากนะเนี่ย ผญ ชอบผชหน้าหวาน 55555 ขอบคุณครับบ รักเลย

0
PJS. 10 มิ.ย. 59 เวลา 20:52 น. 6
 เห้ย แกเราชอบผู้ชายตัวเล็กน่ารัก งื้ออออ ให้ความรู้สึกเหมือนมีน้องชายเลย อยากปกป้อง 5555 พูดสะอยากเห็นหน้าเลย

ปล.จขกท.ตัวเล็กกว่าเราอีกง่าา เราสูง167 แน่ะ -0-
2
PJS. 13 มิ.ย. 59 เวลา 14:02 น. 6-2

เอาหน้ามาให้เราดูเดี๋ยวนี้เลยนะ เราว่ามันคงไม่ช่วยแล้วแหละ 5555 สู้สู้

0
lohahalo 11 มิ.ย. 59 เวลา 12:23 น. 12-1

คบกับเราดิ จะได้เติมเต็มกันและกัน

0
Miric Miric Atrocious 11 มิ.ย. 59 เวลา 00:24 น. 13

ก็ไม่แย่นิค่ะ หน้าหวานดีเสียอีกนะ เวลาพี่อายุเยอะขึ้น พี่จะแบบแลดูหน้าอ่อนกว่าอายุนะ เพื่อนพี่หน้าแมนพออายุมากๆหน้าอาจแก่ไปก่อนนะ พี่ทำแบบนี้ดีไหมค่ะ เมื่อหน้าหวานแล้ว ฟิตหุ่นเสียดีกว่ามีกล้ามเนื้อ ซิกเเพ็ดไรงี้อ่ะ อาจทำให้พี่ดูแตกต่างไปหน่อยนะ แต่อย่างน้อยคนก็ว่าพี่เหมือนผู้หญิงน้อยลงละค่ะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ เวลาออกกำลังกายมีกล้ามเนื้อจะต่างกันมากนะค่ะ เช่น ช่วงลำคอ ไหล่ที่กว้างกว่า ยิ่งตรงแขนก็ต่างกันไป มันอาจทำให้พี่ดูแมนกว่านี้ แถมสร้างความมั่นใจให้พี่อีกด้วยค่ะ สู้ๆนะค่ะ ไม่สิ่งใดบนโลกนี้ที่เราจะไม่พยามกับมันแล้วแพ้นะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ...☺

 
2
lohahalo 11 มิ.ย. 59 เวลา 12:24 น. 13-1

โหยยย ขอบคุณน้องมากเลยครับ พี่จะลองฟิตหุ่นดูนะ สู้สู้

0
MooPingKimJi 11 มิ.ย. 59 เวลา 08:40 น. 16

ตามปกติแล้วชอบนะผู้ชายหน้าสวย ดูอย่างพี่ซินที่ร้องเพลง เบาเบาสิ อิจ อยากได้เบ้าหน้านั้นบ้าง 555

1
เต่า55 11 มิ.ย. 59 เวลา 09:32 น. 17

พวกคนเกาหลี ผู้ชายหน้าหวานๆทั้งนั้น อย่าไปใส่ใจเลย ถ้ายังไงลองช่วยตัวเองให้พวกนั้นดูเลยจะได้รู้ว่าเราแมนๆเหมือนผุ้ชายทั่วไป

2