Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาหัวใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีค่ะ
คืออยากจะมาปรึกษาเพื่อนๆพี่ๆทุกคนอ่ะค่ะ^^
คือ จขกท. แอบชอบคนๆนึงประมาณ3ปีล้ะ ตอนนี้จขกท.อยู่ม.3แล้วอ่ะค่ะ คือตอนนี้เราก็อยู่ห้องเดียวกันนะค่ะ เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ คือทุกวันนี้
จขกท.เหนื่อยมากแล้วอ่ะค่ะ คือเวลาเขามีอะไรที่เราช่วยได้ จขกท.ก็จะทำให้ตลอด ตั้งแต่ยกเก้าอี้ ลอกการบ้านให้ เขาลืมรายงานไว้ที่บ้าน จขกท.ก็ต้องให้คุณแม่ช่วยปิ้นต์แล้วทำมาให้แทน ถือกระเป๋าให้ตอนเช้า ยอมเป็นที่วางเท้าให้เขา(คือเขาเอาขามาพาดไหล่อ่ะค่ะ) คือเอาง่ายๆว่ามีอะไรก็ทำให้ตลอดอ่ะค่ะ แต่เวลา จขกท.ทำอะไรให้เขานะค่ะ เขาก็รับอย่างเต็มใจ แต่เขาชอบทำลายความรู้สึก จขกท.อ่ะค่ะแบบเวลาเขาพูดจาแรงๆใส่ จขกท.อ่ะค่ะ(อันนี้แทบทุกวันนะค่ะ)
จขกท.ก็จะน้ำตาคลอบ้าง ร้องไห้บ้าง(ร้องไห้ลับหลังนะค่ะ แต่เขาก็รู้) โกดเขาบ้าง แต่เขาไม่ขอโทด แถมโกดเราซ้ำอีก แล้วโดนแบบนี้วันเว้นวันอ่ะค่ะ แล้วบางวันก็พูดจาทำร้ายความรู้สึกเรามากๆ แล้วโดนแบบนี้แทบทุกวันอ่ะค่ะ จนไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว คือรู้สึกว่าสิ่งที่ทำไปทุกๆวันนี้เขาเหมือนไม่เห็นค่าอ่ะค่ะ คือเหนื่อยมากๆ
เหนื่อยจนชินอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่อยากเป็นแบบนี้ไปตลอดอ่ะค่ะ เคยคิดจะตัดใจแล้วนะค่ะแต่ก็ทำไม่ได้ พอเราจะตัดใจเขาก็ชอบมาทำดีใส่(เป็นแค่ช่วงที่จะตัดใจนะค่ะ)
แล้ว จขกท.ก็กลับมาชอบเขาใหม่ แล้ววนอยู่แบบนี้3ปีแล้วอ่ะค่ะ คือเพื่อนก็บอกว่าให้พอได้แล้วมันเกินไปจิงๆ
แต่ จขกท.ก็พอไม่ได้อ่ะค่ะ คือมันหยุดทำดีกับเขาไม่ได้จิงๆ ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้วอ่ะค่ะคือทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บ ไม่รู้ว่าจะทำยังไงจิงๆอ่ะค่ะ ขอให้เพื่อนๆพี่ๆช่วยกันแนะนำ จขกท.กันมาหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Bloommerry 27 มิ.ย. 59 เวลา 18:51 น. 2

เวลาช่วยเยียวยาหัวใจค่ะ
เจอแบบนี้ผู้ชายเขาอาจจะมองว่ามันน่าเบื่อล่ะมั้งคะ(ไม่แรงไปนะ)
พอเราจะตัดใจ เราพยายามเลิกยุ่ง เขาจะไม่อยากเสียไป แต่ก็ยังทำตัวเหมือนเดิม จขกท.เป็นแบบนี้รึเปล่า?
ถ้าเป็นแบบนี้ก็ถอยเถอะค่ะ พยายามตัดใจ ถอยห่างออกมา ใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น พยายามอย่าคิดเรื่องของเขา


ปล. ขึ้นอยู่ที่ตัวจขกท.ด้วยนะคะ ว่าอยากจะตัดใจมั้ย สู้ๆค่ะ

0