Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดถึงแฟนเก่า.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเรา เป็ด(นามสมมุติ) ขอบอกก่อนนะว่าเราเป็น ผญ.ที่ไม่เหมือน ผญ. เราแมนๆเราไม่หวานเราไม่มุ้งมิ้ง เราชอบดูบอล ไม่ได้ตามกระแสเราดูมาแต่เด็ก
คือเรื่องมีอยู่ว่าเรามีแฟน แฟนเราชื่อ m(นามสมมุติ)เราก็คบกันแบบปกติ ตามประสาวันรุ่นคือตอนที่เราคบกัน เราให้ใจmเต็มร้อยมาก เวลาเค้าป่วยเราเอายาไปให้ เค้าซ้อมบอลเราก็นั่งรอ เอาข้าวไปให้กินทุกครั้งเวลาเราไปหา เเล้วทุกครั้งที่เจอกันเราเป็นคนขับรถไปหาเพราะเค้าซ้อมบอลไม่มีเวลามาหาเรา และอีกอย่างmขับรถไม่เป็นด้วย เราก็ไม่อะไรคือเราเข้าใจ ในแชทก็หวานกันดีเพราะต่างคนต่างขี้อายเวลาเจอหน้าจะไม่หวานกัน เเละเราก็มีโอกาสได้ไปซื้อเสื้อบอลกันคือเราไปเป็นเพื่อนmเพราะเรากับmชอบบอลเหมือนกันเราคุยกันถูกคอมากวันนั้นเพื่อนmน้องmก็ไปด้วยเรารู้สึกว่าเราก็เข้ากับน้องเเละเพื่อนmได้ เเละพอถึงบ้านmก็บอกกับเราว่ามีความสุขมาดวันนี้สนุกมากเลยชอบที่เราเป็นคนแบบนี้ เข้ากะเพื่อนกะน้อง m ได้ mบอกว่าเอ็มรักที่เราเป็นเราชอบแมนๆแบบนี้ เราก็แบบดีใจมากที่ m พูดแบบนี้ ดูในบางมุมทุกคนจะเห็นว่าทำไมเราถึงไม่เล่าว่าmดูแลเราซื้อของมาให้เรา จะบอกก่อนว่า m ไม่เคยทำให้เรา แต่ที่เรารัก m เพราะmเป็นคนน่ารัก (mไม่หล่อ) m คุยด้วยเเล้วสบายใจ เรารักmในแบบที่ m เป็น ตอนนั้นเราแฮปปี้มากจนมีอยู่วันนึงmไม่ทักเรามาตอนเช้า ปกติจะทักทุกวัน เราเลยทักไป mไม่อ่านไม่ตอบ แต่mเช็คอิน เราก็รอจนดึกให้ m ตอบก็ยังไม่ตอบเราเลยถามmว่าเป็นไรเบื่อเรารึป่าว ทำไมไม่ตอบเราเป็นห่วง mตอบกลับมาว่าไม่ได้เป็นอะไร เราก็โอเคแต่วันต่อมา mก็ทำอีกทำ3วันติดเราก็เลยถามอีกจนเอ็มคงทนไม่ไหวตอบกลับมาว่า 
"ความรู้สึกแรกๆ กับตอนนี้แมร่งต่างกัน ว่ะ ไม่ได้ไม่รักน่ะ รักน่ะเว้ยคนแบบเธออะ ไม่งี่เง่า เข้าใจเค้าทุกอย่างเลย เเต่mอ้ะ เป็นคนที่แบบพอมีแล้วจะเบื่อ เป็นคนไม่ค่อยพูด พอไม่มีไรก็จะเงียบบบ ไปเองง นี้ล่ะตัวm เธอเข้าใจช้ะ แต่ประเด็นอ้ะ คือตอนแรกเราก็เป็นเพื่อนกันเค้าก็คุยกับเธอ โอเครักเธอมาก แต่พอเวลาเปลี่ยนสถาน้ะ เราเป็นแฟนกันช้ะ mจะเป็นคนที่ แมร่งเอ๋ยยแรกๆก็สนุกคุยกันดีดี เลยยล่ะ แต่พอนานๆ ตัวแม็ก!เอง จะเริ่มเบื่ออๆ แต่แม็กอ้ะไม่ได้มีอ้ะไร จะเป็นคนไม่ค่อยพูด  «(อันนี้ตอนคบกันน่ะ)  คือmอ้ะ    ก็พูดไรมากไม่ได้หรอก เธอให้ใจเค้ามาหมดเเล้ว ไปไหนมาไหน เธอก็ออกให้เค้าทุกอย่าง มีอาไรก็เธอๆ แน่คือในใจลึกๆอ่ะ mอยากเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะmว่ามันยังมีอาไรอีกเยอะ อีกอย่างmก็ไม่ได้มีอะไรดีเลย จริงๆเป็ด   เค้าติดอย่างเดียวที่ว่า เธออออ้ะให้เค้ามากว่ะ  mก็ไม่ได้ใจร้ายกับเธอเลยน่ะ อีกอย่างเพื่อนๆเป็ด ก็โอเค กับmทุกคนเลย ที่ยินดีรับยินดีคุย กับแม็ก  แต่mรักน่ะจริงๆ ไม่รู้จะตอบแทนยังเลย (แม็กแค่อยากเป็นเพื่อนมากกว่า เพราะว่าดูแล้ว เค้ายังรักใครไม่เป็นจริงๆ ) "นาฬิกาบาซ่า เธอเค้าขอได้มั้ย เพื่อที่จะเป็นความทรงจำดีๆ ให้กับแม็ก เพื่อเค้าจะได้มีไว้นึกถึง ตัวP เค้าก็จะเก็บไว้อย่างดัเลยน่ะ   -เธอต้องเสียเค้าแล้วตอนนี้ เค้ายังอยากอยู่คนเดียว เค้าไม่มีเวลาให้เธอเลยย -mสงสารเธอน่ะ เธอดีกับเค้าขนาดนี้ ทำไมเค้าทำกับเธอได้ลง 
-เค้าขอโทดน่ะเป็ด

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น