Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักของวัยรุ่นทั่วๆไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วัยรุ่นอย่างเรานี่ก้เเปลกเนอะ ต้องมีความรักกับเพศตรงข้าม ต้องแอบชอบ ต้องคิดที่จะมีแฟน พอมีแฟนแล้วก้เลิกกัน เเล้วก้เสียใจกี่รอบต่อไม่รู้กี่รอบ แต่ทำไม? ยังคิดที่อยากจะมีแฟนยุ อยากมีคนคอยดูแลอยู่ ในเมื่อตอนที่เราไม่มีแฟน เราก้ยุคนเดียวได้มาตลอด พอมีแฟนมี คนที่แอบชอบ วัยรุ่นก้มีซะทุกอารมณ์5555ทั้งเศร้า ทั้งเบื่อ ทั้งเหงา เสียใจ เขิล โมโห งอลแฟนตัวเอง และอีกอื่นๆมากมาย บางคนมีแฟนก้ถึงขนาดลืมเพื่อนกันเรยทีเดียววว55555 ไอซ์ก้เป้นเหมือนกันน้ะทุกคน555ไอซ์อะผ่านผู้ชายมาถึง12คนเชียวน้ะ ไอซ์ผ่านเรื่องพวกนี้มาเยอะพอสมควรเรยปหละ เรียกอีกอย่างว่าประสบการณ์ก้ว่าได้555ผู้ชายแต่ละคน ก้มีนิสัยต่างกันไป ทั้งดีทั้งร้าย ทั้งนิสัยที่เหมือนเราแระไม่เหมือนเรา ผู้ชายที่นิสัยเหมือนๆกันส่วนใหญ่ก้จะเข้ากะผู้หญิงได้ดีเรยเชียวแหละ ใครจะไปรู้ว่าผู้ชายคนไหนคือคนที่ใช่ หรือผู้หญิงคนไหนคือคนที่ใช่สำหรับเรา ไม่มีหรอก เราคบกับใคร เราก้คิดว่าเค้าคือคนที่ใช่ทั้งนั้นแหละ คิดว่าเค้าดูแลเราได้ เค้าทำให้เรามีความสุขได้ เราอยากอยู่กะเค้าไปนานๆ เรื่องแบบนี้หาความแน่นอนไม่ได้หรอก แรกๆเค้าก้อาจจะดีไปซะทุกอย่าง หลังๆใครจะไปรู้ ว่าเค้าจะมีคนอื่น หรือบอกเลิกเรา หรือลำคานเรา หรือแม้แต่เบื่อเรา แระทำให้เราเสียใจหลายครั้งแร้วครั้งเล่า การที่เราลืมใครซักคนที่รักมากๆ แระทำให้เราเสียใจอยู่บ่อยครั้ง เราก้ไม่เคยเลิกคิดว่าเรารักเค้า เหมือนไอซ์ไง ไอซ์ลืมคนๆนึงไม่ได้เรย เค้ามีชื่อย่อคือ ก เค้านิสัยเหมือนไอซ์มาก แต่เค้าเจ้าชู้ พอเลิกกันมา พอกับมาคุยกันอีกทีตอนที่มันโสด มันกลับบอกเราว่า คิดถึง อยากกลับมาเป้นเหมือนเดิม คอยมาให้ความหวังอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ในใจเราก้อยากตอบตกลงว่าจะคบ แต่คิดไปคิดมา อีกด้านนึง เราก้กลับคิดว่า ทำไมตอนที่ยังไม่เลิกกัน ทำไม-ไม่ทำดีแบบนี้ มาทำทำไมตอนที่-ไม่มีใครเอา -ไม่คิดบ้างหรอว่าคนที่ถูกทิ้ง ถูกทำให้เสียใจบ่อยๆเพราะเรื่องของ-เองทั้งนั้น สุดท้ายก้จบด้วยการจากลาแบบเพื่อนโดยที่ไม่คุยกันเรย เหมือนคนไม่รุ้จักกัน สำหรับเค้าปากอาจจะบอกว่าไม่เคยลืมเรา ไม่จะเชื่อได้มากเท่าไหร่เชียว พอมีคนใหม่ก้ลืมเรายุดี แตกต่างจากเรา ที่เราทั้งส่องหน้าวอล คอยดุเวลาโพส คอยดูว่าทักมารึป่าว แระคอยดุว่าออนเฟชไม๊ เนี่ยอะเค้าเรียกว่าไม่เคยลืมม
การได้แฟนที่เป้นเพื่อนกัน มันก้ดูมีความสุขนะ ที่ได้อยู่ใกล้กัน ได้เจอกันทุกวัน ได้ทุกอารม แต่เสียอย่างเดียว เวลาเลิกกันไปบางคู่ก้มองหน้ากันติด บางคุ่แทบกัดกันทุกวัน แทบไม่มองหน้ากันเรยด้วยซำ มันไม่ดีก้ตอนนี้แหละ
การมีแฟนเป้นรุ่นน้อง มันก้มีทุกรสชาติ ทุกอารมเหมือนกัน แต่คนอื่นอาจจะคิดว่าเรากินเด้กรึป่าว เพราะเราก้แก่กว่าน้องเค้า เพื่อนๆของน้องเค้าจะคิดยังไง ที่มีแฟนเป้นรุ่นพี่ แระก้แก่กว่าตัวเอง นี่ก้อีกเรื่องนึงน้ะ
การมีแฟนเป้นรุ่นพี่ ก้ไม่ต่างไรจากมีแฟนเป้นรุ่นน้องหรอก ก้คงคิดแบบเดียวกันคือ แก่กว่า อ่อนกว่า แต่ถ้ารักกันโดยไม่เอาอายุมาเกี่ยว เนี่ยก้ถือว่าดีเรยทีเดียว เพราะความรัก วัดกันที่ใจ ไม่ใช่ตัวเลข
ผญหรือผชบางคนนี่ก้แปลกเช่นกัน รู้ทั้งรุ้ว่าเค้าหลอกให้ตายใจว่าเค้ารักเราเพื่อต้องการให้เรามีเพศสัมพันดับเค้าก้ยอมให้เค้าหลอกเพื่อความรักของตัวเอง รู้ทั้งรู้ว่าเค้าไม่รักก้ยังจะเซ้าซี้ ยังจะทำให้เค้ารักให้ได้ แต่ถามหน่อยว่าจะทนไปทำไม ผญแบบนี้ผชแบบนี้ หาใหม่ไม่ดีกว่าหรือไง ความรักอะ มันหาความมั้นคงไม่ได้หรอก หาความจริงใจ หารักแท้ได้ยาก ผช ผญสมัยนี้ดูกันที่ไหน ที่หน้าตาไงอันดับแรก หน้าตาไม่ได้เรื่องก้ไม่เอา อย่างที่สองก้ความผอม ถ้าอ้วนใครจะไปคบ เดินไปไหนมาไหนอาบเค้าป่าวๆ อย่างที่สามคือส่วนสูง ผิว หน้าอก แระก้การแต่งตัว ผญอย่างเราอะควรดุแลตัวเองให้มากๆเช่น ความสะอาด เนี่ยสำคัญ รักษาหุ่นไม่ให้อ้วน ถ้าไม่อยากโสดไปตลอดชีวิตน้ะจ้ะ ต่อไปก้คือรู้จักแต่งตัวให้เป้น เป้นตัวของตัวเอง ไม่ต้องมาแอ้บแบ้ว ใสซื่อ ผชเค้าไม่ค่อยชอบกันหรอกมันน่าเบื่อ
ความรักเค้าวัดกันที่ใจใช่อายุ ความรักเราไม่ต้องรีบหรอกยังไงก้ต้องมี เรียนให้จบ มีงานทำ โตพอที่จะดูแลตัวเองได้ มีความรับผิดชอบมากพอ ละค่อยมีจะดีกว่าน้ะ พอเราโตอายุ20ได้เราลองหันกลับไปมองแฟนเก่าเราไม๊ ว่าเราเลือกไปได้ไงคนหน้าตาแบบนี้ ทั้งที่ก้ไม่ได้หล่อเรย โตแร้วไว้จะมีสักกี่คนก้มีไปเหอะแฟนอะ แต่เราก้ต้องรู้จักป้องกันน้ะ ถ้าไม่อยากท้อง
เมื่อก่อนตอนที่ไอซ์ยุไทยไอซ์มีแฟนกี่คนต่อกี่คนเยอะแยะ พอเลิกกัน ก้พร้อมที่จะหาแฟนใหม่ แระมีแฟนใหม่เสมอ เพราะไม่อยากโสด เหมือนกับเป้นโรคที่ขาดผช ไม่ได้อะ5555 แต่พอไอซ์มายุเมืองนอก ไอซ์ก้มีแฟนยุน้ะตอนที่มาเมืองนอกอะ แต่ก้เลิกกัน แระไอซ์ก้คิดว่า ไอซ์เหนื่อยล้ะ พอก่อนดีกว่า ได้บทเรียนเยอะและ55555 หรืออาจจะมีคุยเล่นบ้างในเฟช แต่ก้แค่เเบบเพื่อนเท่านั้นแหละ ตอนนี้ก้คิดแค่เรื่องเรียน คิดแค่ว่าจะต้องเรียนจบให้ครอบครัวได้เห้น ว่าเราโตแร้ว เรามีความคิดเป้นของตัวเองที่เป้นผู้ใหญ่มากพอแร้ว ไอซ์อะอยากเรียนจบเร้วๆจะตายย จะได้กลับไปสร้างบ้านที่ไทยใหม่ จะได้มีแฟน5555 เพราะว่า พอถึงตอนนั้นพ่อแม่ก้ไม่มีใครห้ามเราไม่ให้มีแฟนหรอก เพราะเค้ารุ้ว่าเราโตแร้ว เราดูแลตัวเองได้แร้ว พ่อแม่อะ ไม่มีให้เค้าห้ามไม่ให้ลูกมีความรักหรอกน้ะ ชอบอะชอบได้ เพราะมันเป้นเรื่องปกติ มีแฟนก้มีได้ แต่พ่อแม่ส่วนใหญ่เค้าก้อยากให้ลูกเรียนจบแระค่อยมีแฟนเท่านั้นแหละ18ขึ้นไปค่อยมียิ่งดี เพราะถือว่าโตแร้ว เพราะถ้าเรามีแฟนตอนเรียน จากที่เราสนใจเรียน เราก้อาจจะเปลี่ยนไปสนใจ ใส่ใจแฟน มากกว่าการเรียนก้ได้ พ่อแม่เค้าถึงอยากให้ลูกเรียนให้จบละค่อยมีไงจ้ะ
#ถ้ามีเรื่องอะหรือมีปัญหาอะไรก้ปรึกษาได้น้ะ พร้อมให้คำปรึกษาทุกเรื่องน้าาา เพราะเราก้ผ่านความรักมาเยอะพอสมควร บางคนอาจจะดูว่าสมเพศ เอาเรื่องตัวเองมาเล่าให้คนอื่นรู้ ว่าตัวเองเป้นยังไง แต่บอกไว้ก่อนน้ะค้ะ แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ถึงวัยรุ่นเรา รุ่นที่ฮอโมนกำลังแรง ถ้าชอบก้ติดตามไปเรื่อยๆน้ะค้ะ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น