Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมรู้สึกชอบนายมากๆเลยครับ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ..นี่คือกระทู้แรกของผมนะครับ เพื่อที่จะเล่าประสบการณ์ความรักของผมให้เพื่อนๆได้อ่านกัน นี่คือเรื่องที่เกิดกับผมครับ **อ่านไปนึกภาพตามไปด้วยนะครับ** ใครที่คิดว่าผมแต่งขึ้นก็อ่านเอาสนุกนะครับ  ผิดพลาดอะไรไปก็ขออภัยด้วยนะครับ
 -ทั้งหมดเริ่มตอนที่ผมเข้ามหาลัยปี 1 ครับ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด เป็นเกย์ด้วยนะ555 แต่ไม่เปิดเผย เข้ามาเรียน ม. ดังในกรุงเทพ ในช่วงก่อนเปิดภาคเรียนแรก ทางมหาลัยมีกิจกรรม ให้นักศึกษา ได้มานั่งฟังบรรยาย กล่าวต้อนรับ นศ. ใหม่ครับ ในตอนแรกผมก็ไม่อยากไปครับ แต่ก็แบบ นี่กิจกรรมแรกนะเฮ้ยย!! จะโดดเลยหรอ  เดวไม่มีเพื่อนนะ    ก็เลยตัดสินใจไป  พอถึงวันกิจกรรม ออกเดินทางจาก ต่างจังหวัดมากรุงเทพ ตอนนั้นคิดว่ากรุงเทพตอนเช้าต้องรถติดแน่เลออ เลยออกจากบ้าน ตี 4:20  จ้า   สรุป เป็นไง มาถึง ม. 6:00เช้า กิจกรรมเริ่ม 8:00  ในใจคิด : นี่เรามาเปิดประตูมหาลัยหรอ ~_~
จากนั้นก็เดินเล่นจนถึง 8:00 เราก็ลงชื่อว่ามาร่วมกิจกรรมแล้ว เข้าไปนั่งในงาน  
 -ช่วงนี้คนบางตามาก เพราะ เพิ่งจะเปิดให้เข้าไง 
เราก็ไปหาที่นั่ง เราเลือกที่นั่งริมสุด เพราะแบบ ไม่อยากโดนประกบ 2 ข้าง เราอึดอัด 55 จนเกือบ 9:00 งานก็เริ่ม คนก็นั่งกันเต็มละ แต่ที่ขาดคือไร ? เก้าอี้ข้างๆยังว่างอยู่  ไอเราก็คิดในใจ : ว่างก็ดีไม่อึดอัด 555  จน อ. เริ่มบรรยาย ในโดมปิดไฟสลัวๆ มืดๆ แอร์เย็น  พูดไปได้ประมาณ 20 นาที ก็มีคนมานั่งข้างเรา  เราก็หันไปมอง อ๋อ..ผู้ชาย (ยิ้มเลยพอรู้ว่าเป็นผู้ชาย)  มานั่งฟังแปบนึงก็หันมาถามเรา  
ผู้ชาย : นาย นายชื่อไรอ่ะ
เรา     : เราชื่อ นิค :)  แล้ว....นายอ่ะ
ผู้ชาย : อ๋อ..เราชื่อ ฮาร์ท เราอยู่ มนุษยศาสตร์นะ
พอได้รู้ชื่อ ได้คุยกันทำให้รู้ว่านางสูง 180กว่า เราสูง 170 พอดี แต่พอยืนกะนางเราเหมือนเด็กเลย 555
จากนั้นก็คุยกันเรื่องทั่วไป คุยกันขำๆจนถึง
ฮาร์ท : นิคพักที่ไหน 
เรา    : หอใน   ทำไมอ่ะ?
ฮาร์ท : ป๊าว...ตอนนี้เราพักอยู่บ้านไง  เราอยากอยู่หอ            แต่พ่อแม่บอกว่า หาค่าหอเองนะถ้าจะอยู่อ่ะ
           เราเลยถามนาย ถ้านายอยู่หอนอกเราจะขอ                เป็นเมทอ่ะ      
เรา    : อ๋อ...อืม (ในใจคิด จบกิจกรรมนี้จะไปย้าย                  หอ5555)
ผมยอมรับครับว่าคุยสนุก ถูกใจกันดี อยากคุยต่อด้วย จะบอกว่ารู้สึกดีด้วยก็ใช่แหละ  
  -จนถึงเที่ยง ได้เวลากินข้าวละ ได้เวลาเปิดไฟในโดม ฝึ้บๆ ๆ (เสียงเปิดไฟ)  พอไฟเปิดเราก็มองหน้าฮาร์ท หล่ออ่ะ สูงหล่อขาว เราเขิลมาก ไม่กล้าคุยต่อ
แต่นางทักเราว่า  "หน้าตานายโอเครนะ หน้าหวานดี" ประมาณนี้ ตอนนั้นเขิลมาก อยากวิ่งไปนอกโดมแล้วกรี๊ด    55555เว่อร์ไปๆ   แต่เราก็ตอบแบบไม่มองตา ว่านายก็เหมือนกัน+ขำแบบเบาๆ  
แล้วพวกเราก็กินกันเสร็จ เอ้ยย กินข้าวกันเสร็จ 555
เราก็คุยกันในโดมมืดๆ ต่อ 55  
   แต่เราก็ไม่ได้บอกนะว่าเราเป็นเกย์ ในตอนนั้น เรากลัวว่าฮาร์ทไม่ได้เป็น แล้วถ้าเราบอกว่าเราเป็น นางอาจหายไปเลย จนประมาณ 16:00 งานก็จบแล้วต้องแยกย้ายกลับบ้าน   เรากะฮาร์ทก็ลากันแบบแมนๆ :เออ..ไว้เจอกันเว้ย  :เออได้..งานหน้าเจอกันวะ  5555  แล้วเราก็ไปขั้นรถประจำทางกลับต่างจังหวัด   แลดูแฮปปี้ป่ะ ?  แต่รู้มั้ยว่าเราลืมไร  ติ๊กต๊อกๆ  
ตอบ : ลืมขอเบอร์จ้า โคดพีค นั่งอยู่บนรถเพิ่งนึกได้ ใจหายเลย  ในใจคิด จะได้เจออีกมั้ย อ๊ากกก....
-จากที่ลืมขอเบอร์ ทำเอาใจแทบขาด นึกถึงตลอดเลย จนเปิดเรียนเทอมแรก
 เปิดเรียน 2 อาทิตย์กว่า ไอความรู้สึกใจแทบขาดตอนนั้นก็เหมือนเฉยๆ ไปแล้วอ่ะ จนเย็นวันหนึ่ง เราเซงกะวิชาเคมีมาก คณะเราเรียนเคมีหนักมาก แต่เราไม่ค่อยเก่งเคมี  เราก็ อ่ะๆ วันนี้ว่าง เพื่อนไม่ได้ชวนไปไหน อ่าน นส. ละกัน เราก็ไปนั่งอ่านเคมีที่โต๊ะข้างสนามบอล แบบว่าอ่านไม่เงยหน้าเลยที่เดียว55 ก็อ่านไปได้ ยังไม่ถึง 15 นาทีเลยมั้ง  ก็มีคนมายืนข้างโต๊ะ แล้วพูดว่า "ขยันจังเลยนะครับ"     -ฮาร์ท


เท่านี้ก่อนนะครับกลัวไม่มีใครมาอ่าน 
ถ้ามีเดวมาต่อให้จบครับ

ปล. ขอโทดถ้ายังทำให้ฟินไม่พอนะครับ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น