Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ได้กันแบบไม่มีสถานะ...เป็นได้เเค่คนเคยรู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเราชื่อนิวเรารู้จักพี่คนนึงมานานเเต่เราก็รู้ว่าประวัติพี่เขาไม่ดีนักเเต่ก็ยังนับว่าเป็นพี่ชายอยู่เพราะว่าเราเคยมีเรื่องเเต่พี่เขากับมาช่วยเราโดยที่เรารู้จักกันไม่นาน(เรารู้อยู่เเล้วว่าพี่เขาชอบเรา)เเต่เราก็คุยกับพี่เขาในเฟสบ่อยมากจนรู้ว่าพี่เขามีเมียอยู่เเล้วเมียพี่เขาเป็นรุ่นพี่ของเรา(เเต่เราไม่เคยคุยกับรุ่นพี่คนนั้น)เเละเเล้วเมียพี่เขาก็มาขอให้เลิกยุ่ง(เราฏเลยเดินออกมา(เสียใจเล็กน้อย)เเต่เเล้วพี่เขาก็เลิกกันจนวันนึงได้มาเจอกันอีกเนื่องจากเราไปเที่ยวกับเพื่อนเเล้วพี่เขาก็อาสาไปส่งที่บ้านเเต่เเวะเอาของที่บ้านพี่เขาก่อน(เเต่เเล้วเหตุการณืที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น) ฉันได้กับพี่เขา...เ-้ยมาก
#.ต่อมาเรารู้ว่าเราท้อง..เ-้ยเราก็ไม่บอกเราไม่อยากให้มันมายุ่งกะเราอีก.....เเต่เเล้วลูกของเราก็หลุดดดดดดด..
เราเสียใจมากอ่ะเเต่เเล้วเราก็มีแฟนใหม่เเต่ทำยังไงมันก็ไม่ลืมม
พอผ่านไป 7 เดือน พี่เขาทักแชทเรามาอีกตอนนั้นเราทะเราะกับแม่เราพอดีเลยให้พี่เขามารับเพราะเราอึดอัดพอเราไปถึงที่เราก็ระบายกะมันสุดฤทธิ์โดยเราไม่สนว่ามันจะเคยทำอะไรกะเราไว้บ้าง....อือๆเเรดมากกก
คือตอนนั้นกูเสียใจมากไงง...สลัดดดดดด...เเต่เเล้วคืนนั้นก้เป็นเช่นเคยค่ะ..(คือกูได้กัน) แต่รอบนี้มัรแปลกคือเรา 2 คนไม่ได้คุยกัน 2 อาทิตยืเเล้วพี่เขาก้ไปเอากับรุ่นพี่ของเเฟนเก่ามันเราเลยลองทักแชทพี่เขาไปเเต่ผลที่ได้คือมะตอบ....-เ-้ยเเสดงสันดานชั่วมาก หลังจากนั้นพอเเม่ตรู้ว่าเราคุยกับพี่เขาแม่ก็เลยห้ามให้คุย เราก้เลยคิดว่าคนเคยไว้ใจเเต่ไม่ใช่คนที่เหมือนเสือมันก้คือเสืออ่ะ
#อน่าไปไว้ใจใครง่ายๆ......

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Primthadha 8 ส.ค. 59 เวลา 12:30 น. 1

ครั้งแรกก็ไม่เข็ดเนอะ เขามีภรรยาแล้วก็ไม่ยอมตัดใจเนอะ อืม ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวคุณจะช้ำยิ่งกว่านี้อีก ตอนเวรกรรมมันตามมาทันน่ะ หมั่นทำบุญไว้บ้างนะ

2
Primthadha 10 ส.ค. 59 เวลา 11:52 น. 1-2

ดีค่ะ เขาเลิกกันเพราะใครยังไม่รู้ตัว ขอให้สมหวังในความหลงนะคะ

0
Maya _Wanebli 10 ส.ค. 59 เวลา 13:48 น. 2

ตัดใจดีกว่า ไม่ว่าเขาจะเลิกกับภรรยาหรือไม่ก็ตาม เพราะผู้ชายเจ้าชู้ มักมากในกาม เอาคนนี้ที

เอาคนโน้นที ติดเชื้อโรคอะไรไม่ก็ไม่รู้  ยังอยากเอาหัวใจกับร่างกายไปเสี่ยงกับเขาอีกเหรอ

ถ้ายังไงไปตรวจร่างกายด้วยนะ ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด

0