Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาเรื่องเพื่อนค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอยู่ ม.2 กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เขียน ขออภัยหากพิมพ์ผิดพลาดนะคะ
.
.
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อน 5 คนค่ะ ขอใช้ตัวย่อนะคะ โดย เอ เป็นเพื่อนจาก รร.เก่าเราค่ะ เรามาอยุ่ รร.มัธยมเดียวกัน เรามีเพื่อนใหม่ ก้คือ บี ซี ดี อี ค่ะ โดยปกติเราสนิทกับ อี มากๆค่ะ พวกเราเคยทะเลาะกันหลายครั้งมากจนกระทั่ง ม.2 เอ เป็นคนที่เพื่อนๆทั้งกลุ่มรักมากที่สุดเพราะเอ บ้านรวย แต่ว่า ค่อนข้างเอาแต่ใจ ก่อนหน้าเราเคยเคลียกันทั้งหมดว่า มีอะไรจะบอกกัน ไม่มีความลับต่อกัน ช่วงหลังๆมานี้ ฉันเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเริ่มโดดเดี่ยวขึ้นมาค่ะ เรื่องเเรก พวกเรามีกัน 6 คน เวลาเดินก้เดินก้ต้องเดินเป็นคู่ใช่ไหมคะ แต่สำหรับฉันไม่ใช่ค่ะ เอ บี ซี เดินด้วยกัน ดี อี ก้เดินกันสองคน เราเลยเปนเศษเกินค่ะ วันนี้ตอนเข้าแถวเรียน เราอยุ่ข้างหน้า เราได้ยิน เอ บอกว่า.. อีๆ แกเดินไปสิ.. ตอนนั้นเรารุ้สึกว่า ทุกคนรังเกียจเราขนาดนั้นเลยหรอ แล้วตอนเย็นมีเพื่อนอีกคนมาเล่าให้เราฟังว่า.. นีแก เราได้ยินพวกเอคุยกันว่า ...ไม่ชอบแกเลย.. คือตอนนั้นร้องไห้ออกมาไม่หยุด ฉันคิดในใจว่า ถ้าไม่ชอบเราขนาดนั้นทำไมไม่บอกเราล่ะ แต่เวลาเราร้องไห้หรือเหงา จะมี เพื่อนคนนึงคอยเป้นที่พึ่งให้เราได้เสมอ
.
.
ฉันอยากรุ้ว่า ฉันควรทำอย่างไรดี ฉันควรปรับตัวหรือเข้าหาคนที่มาเเคร์เราดีคะ
ปล.เรื่องของฉันยังมีอีกมากมาย รบกวนช่วยเป็นที่ปรึกษาเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ เรากลัวว่าพ่อแม่จะไม่สบายใจถ้าเราบอกเรื่องนี้ไปค่ะ
ขอบพระคุณมากๆค่ะ อะริกะโตะโกะไซมัส

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

me.dasie 11 ส.ค. 59 เวลา 19:08 น. 2

มีคนรักเราก็ต้องมีคนไม่ชอบเราเหมือนกันค่ะ
แล้วจิตใจคนเราก็เปลี่ยนง่ายด้วย  เดี๋ยวชอบเดี๋ยวไม่ชอบ
อย่าเอาคำพูดหรือการกระทำของคนอื่นมาคิดมาก
เป็นตัวของตัวเองค่ะ  และถ้าเขาไม่ชอบเรามากๆ
อยากไล่เราออกจากกลุ่ม  ก็หาเพื่อนใหม่เอาค่ะ
เสียใจได้  ผิดหวังได้  ร้องไห้ได้  แต่อย่าลืมลุกขึ้นใหม่นะคะ

0
black_devil_ss 12 ส.ค. 59 เวลา 17:28 น. 3

อาเราว่านะเจ้าของกระทู้ควรหาเพื่อนที่คิดว่าเราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ และนิสัยเข้ากับเราได้แบบนี้จะดีกว่านะคะ เพื่อนที่เข้ากันไม่ได้เราควรออกห่างหน่อยคบเป็นเพื่อนได้แต่เพื่อนสนิทหรือเพื่อนในกลุ่มอย่าเลยเพราะเราจะลำบากใจเปล่าๆ


0