Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาฟังเราหน่อยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับผช.คนนึงมาปีกว่าได้แล้วล่ะ ผช.คนนั้นในตอนแรกดีมากเลยแหละ เขาใส่ใจเรา แคร์เรา เช้าใจเราทุกอย่าง แต่พอเขาเริ่มทำงาน เขาก็เริ่มโทรจิกเรา เชคมือถือ แล้วก็คอยจับผิด เราเริ่มทะเลาะกันบ่อยขึ้น เรามีนิสัยที่สนิดกับผช.ง่ายเพราะเรามีน้องชายแล้วรร.เราก็มีผช.เยอะกว่าผญ. เราเลยอาจจะทำตัวดูไม่เหมาะสมบ้าง เช่นอาจจะเล่นกับผช.ไม่ค่อยถือตัว(ก็เพื่อนเราอ่ะ) แล้ววันนึงเราก็เล่นแบบนี้ต่อหน้าเขา เขาโกรธเรามาก แล้วเขาก็บอกเราว่าบ้านเขามีปัญหาเรื่องเงิน แล้วเขาก็ไปนอนห้องพี่ผญ.ที่ทำงาน โดยบอกว่าเขาเครียด เขาฟุ้งซ่าน เพราะมาจากการกระทำของเรา โดยที่เรามองว่า ห้องของเขามันมีเชื้อรา เราก็ห่วงสุขภาพเขา ก็พยายามมองว่าไม่มีอะไรหรอก เขาก็ย้ายไปโดยบอกเราว่าพี่คนนั้นจะลาออกแล้ว หลังจากวันนั้นเขาก็คุยกับเราน้อยลงเรื่อยๆ เราเริ่มทำอะไรก็ผิด เขาบอกเลิกเราบ่อยมากเลยนะ แล้วเราก็ร้องไห้บ่อยมากเช่นกัน จนมาวันนึงที่เาไปเที่ยวกับเพื่อนเราซึ่งมีผช.ด้วย แต่เราไม่ไม่ได้บอกเขาว่ามีผช.นะ เราบอกว่าเราไปเที่ยวกับกลุ่มเรา ก็กลุ่มเรามันมีอีผช.2คนนี้ด้วยอ่ะ แล้ววันนี้เขาก็ไลน์มาบอกเลิกเรา เพราะเขามองว่าเราโกหก ปล้วเขาก็ไม่ยอมคุยกับเรา ตอนนั้นเราเสียใจนะ แต่เราต้องทำว่าเราโอเคเพราะเราไม่อยากให้แม่เรากังวล แต่เราเอะใจอะไรบางอย่างเลยขอเบอร์แฟนเก่าเขามาแล้วก็โทรไปคุย เราได้รู้เรื่องความจริงมากมาย รับรู้ว่าเขาโกหกเรา ที่ร้ายแรงคือ แฟนเก่าเขาบอกเราว่า เขาไม่ได้เพิ่งมีหนี้นะ เขามีมาสักพักแล้ว แล้วเขาเคยไปหาแฟนเก่าเพื่อขอคืนดีแล้วจะยอมเลิกกับเรา ผญ.คนนึงที่เขาเคยบอกว่าเคยคบแล้วเสียชีวิตไป ที่เขาบอกเราว่า เขาเลยอยากดูแลแฟนให้ดี ผญ.คนนั้นไม่มีตัวตน คำพูดต่างๆการกระทำต่างๆมันเป็นแบบนี้ทั้งกับเราและคนเก่า ขอบคุณนะทีฟังเราระบาย ขอบคุณจริงๆนะ วันนี้เราไม่ได้เสียใจมากเท่าเมื่อก่อนแล้ว แต่มันก็อดไม่ได้หรอกเนาะ เราแค่ไม่เคยคิดว่าผช.จะมีแบบนี้อยู่บนโลก เรากลัวแล้วเราก็เหนื่อยมากแล้วด้วยแหละ เราเชื่อว่าเราจะเข้มแข็งขึ้นได้สักวัน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 18 ส.ค. 59 เวลา 13:15 น. 1-2

อ้อ...เพื่อนร่วมรุ่นกันนี่เอง ช่างเขาเถอะครับ ถือซะว่าเสียคนแย่ๆไปจากชีวิตคนนึง ผมเข้าใจคนที่มีภาระรัดตัวหรือมีหนี้สินนะ ผมเองก็อายุไล่เลี่ยกับพวกคุณแหละ น่าจะบวกลบกันไม่เกิน4-5ปี หนี้สินหรือภาระก็มีอยู่เหมือนกัน อาจจะมากกว่าแฟนเก่าคุณด้วยซ้ำ แต่ส่วนตัวก็มองว่ามันไม่ใช่ข้ออ้างที่จะเอามาวีนใส่แฟน ยิ่งถ้าภาระรัดตัวอยู่แล้วยังทำตัวเยอะด้วยนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย อยู่ด้วยกันมีแต่จะฉุดให้จม คุณโชคดีแล้วละครับ

0
น้ำฝน 18 ส.ค. 59 เวลา 19:34 น. 1-3

ขอบคุณนะคะ วันนี้ตอน5โมงกว่า เขาโทรมาหาเราด้วย แต่เราติดคุยงานกับอาจารย์เลยไม่ได้รับสาย โทรมา2ครั้ง หลังจากนั้นก็เงียบหายไป เราเลยไม่รู้ว่าเขาโทรมาทำไม แต่เราไม่อยากโทรกลับไป ก็มองแค่ว่าตอนเราบอกเขาว่ามาคุยกันดีๆ เขากลับบอกว่าไม่คุย เราเลยไม่อยากคุยกับเขา คุณคิดว่าเราทำไงต่อไปดีอ่ะ เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เราห่วงคนนึง เลยรู้สึกว่าถ้ารักษาความเป็นเพื่อนไว้ได้ก็คงดี

0
Shalnark T Diabolus 18 ส.ค. 59 เวลา 22:53 น. 1-4

ขึ้นอยู่กับคุณครับ ถ้าคุยแล้วคุณไม่เจ็บเองก็คุยได้ แต่ถ้าคุยแล้วคุณเจ็บก็ไม่ควร เพราะถ้าให้ผมเดา มีความเป็นไปได้สุงที่เค้าจะพยายามง้อ

0
น้ำฝน 19 ส.ค. 59 เวลา 07:09 น. 1-5

ถามว่าเราอยากรับสายหรือเปล่า ก็อยากแหละค่ะ แต่การที่โทรมาเฉพาะดวลาที่ตัวเองว่างก็แปลกๆค่ะ เรากลัวว่าเขาจะมาว่สเราซะก่อน ว่าเรามีคนอื่นใช่มั๊ย ทำไมถึงไม่รับ อยู่ได้แล้วนี่ บลาๆๆๆๆ ไม่ใช่ว่าเรามีใคร แต่เราเหนื่อยและเสียใจมากับคำพูดเขาเยอะมากๆ เราเลยไม่อยากคุย แต่ในใจก็นะ เราคุยกับแฟนเก่าเขาแต่เราก็ไม่รู้ว่าใครพูดจริงใครโกหก บางทีก็อยากหนีไปไกลๆเหมือนกัน

0
Shalnark T Diabolus 19 ส.ค. 59 เวลา 08:55 น. 1-6

ถ้ายังงั้นก็อย่าคุยจะดีกว่าครับ แฟนเก่าที่กลับไปเป็นเพื่อนกันได้คือต่างฝ่ายต่างรู้ว่าเข้ากันไม่ได้ แล้วก็เลิกกันด้วยดี แต่แบบคุณมันไม่ใช่ครับผมดูยังไงก็ไม่ใช่เลิกด้วยดี หรือคุณคิดว่ายังไงครับ?

0
น้ำฝน 19 ส.ค. 59 เวลา 09:07 น. 1-7

จากที่เคยโดนบอกเลิกมาเรื่อยๆนะคะ เหมือนเขาจะบอกเพื่อเชคดูว่าเขายังสำคัญหรือเปล่า แล้วถ้ายังสำคัญก็ต้องตามใจเขา หรือไม่ก็เพื่อกลบความผิดที่เขาทำ สำหรับเรา เรารู้สึกว่าเราพยายามเต็มที่ในทุกๆวัน แต่เราไม่รู้ว่าเขารู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า เรากับเขาห่างกันเรื่อยๆ คุยกันน้อยลงเรื่อยๆ เราเดาอารมณ์เขาไม่ได้เลยแหละ เดี๋ยวบางวันก็ดี เดี๋ยวบางวันก็ไม่ ตอนนี้มองแค่ว่าถ้าเขาจะง้อจริงๆก็คงต้องพยายามเยอะอยู่เหมือนกัน เพราะเราก็เสียใจมามากแล้ว

0
Shalnark T Diabolus 19 ส.ค. 59 เวลา 09:33 น. 1-8

เหมือนเด็กเลยแฮะ เท่าที่ฟังคุณเล่ามาผมว่าเหมือนมุมมองเรื่องความรักกับชีวิตคู่ของคุณกับเขาจะต่างกันพอสมควรนะครับ เหมือนเด็กกับผู้ใหญ่เลย

ปล.ขอเฟสหรือไลน์ได้มั้ยครับ ท่าทางจะยาว เผื่ออยากระบายอะไรที่ไม่สะดวกใจจะโพสในบอร์ดสาธารณะ

0
น้ำฝน 19 ส.ค. 59 เวลา 11:45 น. 1-9

ใจเราอยากสืบนะคะว่าความจริงมันคืออะไร เราควรสืบหรือเปล่า เราอยากรู้ว่าเขาพูดจริงหรือโกหก

ปล.เอ่อออ ก็ได้ค่ะ แต่ว่าให้ยังไงอ่ะคะ คือเราปิดเฟสไปแล้วหงะ

0
Shalnark T Diabolus 19 ส.ค. 59 เวลา 11:51 น. 1-10

ห๊ะ...คนที่ไม่ใช้เฟสยังมีอยู่เหรอเนี่ย ไลน์ก็ได้ครับ

0
น้ำฝน 19 ส.ค. 59 เวลา 12:15 น. 1-11

เมื่อก่อนก็เล่นนะคะ แต่คุณชายไม่ให้เล่น บอกว่าเราติดเฟส ไปๆมาๆเราเลยไม่ติด ไม่เล่นและปิดไปเลยค่ะส่วนคนห้ามก็ติดเฟสแทนค่ะ
ปล.เอาไอดีคุณมาละกันค่ะ

0