Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบโรงเรียน แต่ไม่ค่อยชอบนิสัยเพื่อนใหม่ ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าไปเรียนต่อม.1 แล้วมีเพื่อนใหม่ ตอนแรกนิสัยก้ดีอยู่หรอก พอหลังๆมาก้เริ่มหลอกใช้เรา ชอบแขวะเรา ซื้อะไรมาก้แขวะตลอด มันมีเพื่อนเก่าที่มาเรียนด้วยกันยุคนนึง มันชอบใช้เพื่อนเก่ามันให้ทำงาน ทำการบ้านให้ ทั้งๆที่เพื่อนมันยังทำงานไม่เสร็จ พอเห้นก้สงสารเพื่อนมันมากๆเลยอ่ะ พอไม่ได้ดั่งใจก้ด่า เราก้เคยโดนมาแล้วแหละ เราไปแซวรุ่นพี่ที่มีแฟนเป็นเพื่อนเรา มันก้หาว่าเราตอแหลออกนอกหน้า พอจะแกล้งพี่ม.2ที่สนิทด้วย เพราะมันชอบแกล้งเรา มันก้ด่าเราว่าไปอ่อยเขา  แล้วมีวันนึงเรายืมเงินมัน20บาท เพราะเราช้อตแล้วก้ไม่มีเงิน มันก้ทวงทั้งวันเลย ทีเงินเราที่มันยืมเราไปร้อยกว่าบาทเรายังไม่ทวงมันเลย  มีวันนึงมานอนคิดว่าจะตีตัวออกห่างมันดีมั้ย เพราะเราอยากอยุ่คนเดียวมากกว่าอยู่กับมัน ทำไงได้ล่ะ ก้คนมันนิสัยแย่นี่ พอลองไปกินข้าวคนเดียว มันก้หาว่าเราหยิ่ง เรียนนเก่งแล้วทำตัวอย่างนี้เหรอ ก้มันอึดอัดนี่ ใครเป็นแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Thawatdee 18 ส.ค. 59 เวลา 23:10 น. 1

พี่ว่าน่าจะเป็นกันเกือบทุกคนแหละเรื่องจูนกันไม่เข้ากับเพื่อน
พี่อยากแนะนำว่าลองมองหากลุ่มเพื่อนที่น่าจะพอไปกับเราได้ไปขอเข้ากลุ่มเลยแรกๆอาจจะรู้สึกเสียฟอร์มหน่อยนะ555แต่พออยู่กันไปนานๆก็ชินเอง และก็ไม่ต้องสนใจเพื่อนกลุ่มเก่าให้ฐานะแค่เพื่อนร่วมห้องไม่ใช่เพื่อนสนิท ไม่ต้องคิดมากทุกคนมีครั้งแรกเสมอ ทุกๆคนย่อมหาสิ่งที่ตัวเองพอใจสิ่งที่ดีๆให้กับตัวเองเสมอมันคือธรรมชาติ
สู้ๆเด้อ555

1
TRQW 18 ส.ค. 59 เวลา 23:22 น. 2

ดวงไม่ดีซะเลยนะน้อง
ก็ลองจับเข่าคุยกันแบบจิงๆจังๆดู
เค้าอาจจะปรับตัวบ้าง

แต่ถ้าไม่ได้ก็ไปคบพวก ผู้ชายมั่ง ในเมื่อผู้หญิงมันไม่ได้เรื่อง ผู้ชายอะท่าคิดว่าเป็นเพื่อนจิงๆ ไม่ทอดทิ้งกันหรอก และไม่ทำตัวงี่เง่าด้วย แต่อย่าไปคบพวกนักเลงนะ สัจจะไม่เคยมีหรอกพวกนี้

0