Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงเมื่อรู้ว่าตัวเองอกหัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เลื่องมีอยู่ว่าเลาj(สมมุดชื่) ได้แอบชอบรุ่นน้อง(สมมุดชื่a)

ชื่งเราเคียเป็นแฟนกับเพื่อนaแต่ตอนนี้เลีกกันได้2-3ปีแล้วชื่งเลากะaเคียคุยกันบ้าง
จนตอนนี้.เลาอยู่ ม3 ชื่งปีหน้าก้อจะย้ายโรงเรืยน
ก้อเลียอยากจะบอกกะaเขาว่าเลาแอบช้อบเขา
แต่เพาะความไม่ก้าทั้งๆที่มีโอกาดเลาเลียให้เพื่อนไปถามน้องเขาว่ามีแฟนยังแล้วเพื่อนก้อมาบอกว่าน้องยังไม่มี.แต่เพาะว่าเลาเป็นผู้หญิงด้วยจื่งไม่ก้าพูดตรงๆ.จนปอ่ยเวลาเลียผ่านมาเปันอาทิดจนวันนี้เลาเห็นน้องเขาไปกับผู้หญิงคนหนื่งชื่งเลาก้อลู้จักดีเพาะเป็นลุ่นน้องพากันไปเทื่ยวทั้งๆที่เขาไม่เคียทำกับใค.
เลาเจับมากอาดเป็นเพาะเลารู้มั้งว่าเลากับน้องคงเปันไปไม่ด้าย.เลาจืงฝืนยิ้มจนเขาไปลับตาก้อไม่อาดจะร้องให้ด้าย.เลาจื่งอยากลู้ว่าเราควนทำยังไงเพาะเลาแอบชอบน้องเขามา2ปีแล้ว

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

สู้ๆค่ะ 30 ก.ย. 59 เวลา 18:38 น. 1

น้องรู้ไหม น้องสื่อสารไม่รู้เรื่องเลย ภาษาไทย อ่อนมาก ถ้าถนัดภาษาต่างประเทศ ก็เขียนที่ถนัดดีกว่านะคะ

ขอไม่อ่านนะ ปวดหัว แต่ขอตอบเลยว่า อกหักก็ต้องเยียวยาจิตใจตนเอง ค่อยๆทำใจ ไม่ต้องรีบร้อน แล้วมันจะดีขึ้นเอง

น้องคงไม่เหมาะจะมีความรักตอนนี้หรอกค่ะ อย่าคิดมากนะ

0
ira-kk 30 ก.ย. 59 เวลา 20:25 น. 2

น้องคะอกหักก็ต้องพยายามตัดใจค่ะนี่แอบชอบมา4ปียังอกหักได้เลยตอนนี้สบายๆตอนนี้ควรตั้งสติให้ดี!แล้วตั้งใจเรียนหนังสือซะนะคะภาษาที่น้องพิมพ์พี่อ่านแล้วปวดหัวมากตอนแรกนึกว่าแค่กดแป้นพิมพ์ผิดเปล่าเลยนี่เล่นมาผิดเกือบทุกคำ ไม่ได้จะด่าว่าน้องโง่นะ แต่นี่มันคำพื้นๆ
ดูสิ่งที่พี่จะพิมพ์แก้ข้อความที่น้องพิมพ์มาให้นะแล้วจำไว้ว่ามันพิมพ์หรือเขียนแบบนี้!

"เรื่องมีอยู่ว่าเราj(สมมุติชื่อ) ได้แอบชอบรุ่นน้อง(สมมุติชื่อa)

ชื่งเราเคยเป็นแฟนกับเพื่อนaแต่ตอนนี้เลิกกันได้2-3ปีแล้วชื่งเรากะaเคยคุยกันบ้าง
จนตอนนี้.เราอยู่ ม3 ชื่งปีหน้าก็จะย้ายโรงเรืยน
ก็เลยอยากจะบอกกะaเขาว่าเราแอบชอบเขา
แต่เพาะความไม่กล้าทั้งๆที่มีโอกาสเราเลยให้เพื่อนไปถามน้องเขาว่ามีแฟนยังแล้วเพื่อนก็มาบอกว่าน้องยังไม่มี.แต่เพราะว่าเราเป็นผู้หญิงด้วยจึงไม่กล้าพูดตรงๆ.จนปล่อยเวลาเลยผ่านมาเป็นอาทิตย์จนวันนี้เราเห็นน้องเขาไปกับผู้หญิงคนหนื่งชื่งเราก้อรู้จักดีเพราะเป็นรุ่นน้องพากันไปเทื่ยวทั้งๆที่เขาไม่เคยทำกับใคร
เราเจ็บมากอาจเป็นเพราะเรารู้มั้งว่าเรากับน้องคงเป็นไปไม่ได้.เราจืงฝืนยิ้มจนเขาไปลับตาก็ไม่อาจจะร้องไห้ได้.เราจึงอยากรู้ว่าเราควรทำยังไงเพราะเราแอบชอบน้องเขามา2ปีแล้ว "
ที่พี่พิมพ์ข้อความให้ใหม่นี่คืออันที่ถูกอ่านแล้วจำให้ได้ซะน้องจะหมันไส้หรือรำคาญพี่ก็ได้ที่มาสอนน้องเพราะการพิมพ์ของน้องมันเข้าขั้นอาการหนักมากจนพี่ต้องไปหยิบไทลินอลมากิน ม.3จะขึ้นม.ปลายแล้วนะคะน้องคำในชีวิตประจำวันกรุณาหัดใช้ให้ถูกด้วยเริ่มอ่านตั้งแต่นิทานเด็กอนุบาลก่อนเลย(นี่ไม่ได้จะบอกว่าโง่เหมือนเด็กนะ)แต่ถ้าจะเริ่มฝึกภาษาให้เริ่มตั้งแต่อะไรๆที่มันเบสิคแล้วเริ่มอ่านพวกนิยาย วรรณกรรมดังๆ พจนานุกรม อ่านวนไปเรื่อยๆเลยค่ะ!จนกว่าน้องจะใช้ถูก ผู้หญิงควรจะมีดีซักทางนึงอย่างน้อยๆใช้คำให้ถูกก็เป็นยอดดีแล้วค่ะ
0