Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัดใจ T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆเคยไหมคะ คุยกับคนๆนึง โดยมีสถานะแค่ "พี่น้อง" แต่ไอเราก็คิดมากกว่านั้นนี่สิ พอมาวันๆนึง เขาได้ส่งรูปแชทๆนึงมาให้เราดู เราก็เลยถามว่า ไรอะหรอ ใครหรอ?? เขาได้ตอบกลับมาว่า "เพื่อน..ที่คิดมากกว่าเพื่อนละมั้ง"
ตอนนั้นเรใจหายมากกก แล้วก็คิดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วนะ ว่า เห้อออ ตัดใจซะเถอะ เราเลยตอบกลับไปว่า "อืม ขอให้สมหวังละกัน" ซึ่งตอนนั้น เราพิมพ์พร้อมน้ำตา T^T เขาตอบกลับมาว่า คงไม่หรอก เพราะเคยคุยกันแล้ว
ตอนนั้นเราโล่งใจมากค่ะ น้ำตาหายเป็นปลิดทิ้งเลย ต่มาวันๆนึง เราเข้าเกม (เราติดเกมอยู่แล้ว55)เขาก็ได้ทักมาว่า "เล่นด้วยกันมั้ย? พี่สร้างตัวใหม่ แอดมาสิ" ตอนนั้นเราก็แอดตามปกติอะนะ แล้วเราก็ได้เจอกับหัวตี้คนนึง เป็นผู้หญิง ตอนนั้นเราก็คิดว่าเป็นคนในเกมนั่นแหละ พอเล่นไปเล่นมาคุยกันไปคุย คุยกันมา ปรากฎว่า พี่เขารู้จักกับหัวตี้อยู่แล้ว...ตอนนั้นเราก็โลกสวยไง คิดว่าแค่เพื่อนเฉยๆ พอถามพี่เขาว่า ขอการีน่าพี่ผู้หญิงได้มั้ย?พี่เข้าก็ส่งมาให้ แล้วเพื่อนๆพอจะเดาออกมั้ยหระ ว่าเป็นใคร??...ใช่ค่ะ ผู้หญิงคนนัน เป็นคนที่พี่เขาแอบชอบ เราเลยพิมคุยกะพี่ผู้ชายว่า "อ้ออ คนที่พี่แอบชอบใช่มะ" ตอนนั้น พี่เขาตอบกลับมาว่า..."นี่แฟนพี่เอง น้อง" ตอนนั้นที่อ่านอะ ใจแม่งสลายหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ ตอนนั้นในหัวมีอยู่แค่คำเดียวว่า "มันคือความฝันๆ...ตื่นสิ ตื่น!!" แต่มันก็เป็นความจริง เราคิดในใจว่า ถึงว่าทำไมช่วงนี้พี่เขาดูเปลี่ยนไป มันเป็นคำตอบที่แม่งโครตเจ็บอะ
พอมาวันนึงเราก็คิดได้ ว่า น่าจะเลิกคุยกัลพี่เขาไปเลย เพราะ ยิ่งคุยแม่งยิ่งเจ็บหวะ แล้วคนมันเห็นหน้ากันทุกๆวัน แม่งทำใจไ่ได้จริงๆ "เลยส่งข้อความไปว่า "เราคงไม่ได้คุยกันนานเลยนะ หลังจากนี้ แต่อยากวงเล็บมาก ว่า จริงๆแล้ว จะไม่คุยด้วยอีกเลย" เห้อออ จนตอนนี้ยังทำใจไม่ค่อยได้เลย แต่ก็นะ ปล่อยมันไป
เพื่อนๆคิดยังไงกับการตัดใจแบบนี้คะ หรือ เราควรบอกเขาไป หรือเราควรคุยกัลเขาเหมือนปกติ Y^Y

แสดงความคิดเห็น

>