Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นติ่งเดือดร้อนใครไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราเป็นติ่งวงนึง เเล้วการเป็นติ่งเนี่ยก็ต้องลงรูปเมนใช่ไหมคะเรื่องปกติมาก การกระทำของเมนเรา ทุกคนที่เป็นติ่งน่าจะรู้ดีนะคะว่าเป็นเรื่องปกติมาก เเบบเหมือนเราบ้าเนอะ55 ไม่ได้ว่าใครนะคะคือมันเป็นจริงๆเเบบบ้าอปป้าปกติมากก เเล้วอยู่ดีๆเขาเป็นพ่อเพื่อนมาด่าเราว่า เเรด บ้าผช. คือเราผิดหรอคะ  เราติ่งเราผิดหรอคะ พ่อ เเม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ยังไม่เคยด่าเลยเลย คือเขาเป็นใครมาด่าเรา เราเป็นติ่งคนในครอบครัวเราไม่มีใครว่าเราสักคน เราไม่เคยทำให้พ่อเเม่เราเดือดร้อน คือเเล้วมาด่าเราเเรดคือไร เเบบอยากให้อ่านให้จบ เราบ้าอปป้าจิงค่ะยอมรับ เเล้วไปเกี่ยวอะไรกับเขาหรอคะ ถ้าไม่อยากให้เพื่อนเราคบกับเราก็บอกเลยให้เลิกคบเลยค่ะถ้ากลัวว่าลูกจะเป็นติ่งเเบบเรา ให้ลูกคุณเลิกคบกับเราได้ค่ะ ตามสบายเราอยู่ของเราเฉยๆ คุณมีสิทธิอะไรมาว่าเรา 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

RiderWhite 5 พ.ย. 59 เวลา 20:34 น. 1

ไม่ผิดหรอกค่ะ จะไปแคร์เขาทำไมค่ะ ไม่ใช่คนครอบครัวเราซักหน่อย ข้าวเราก็ไม่ได้ไปขอเขากิน ปล่อยเถอะค่ะ ผู้ใหญ่มีสองแบบค่ะคือ 1) อยู่แบบให้เด็กเคารพ  2) อยู่แบบให้เด็กไม่เคารพ 

0
ลุกขึ้นแล้วนั่งลง 5 พ.ย. 59 เวลา 21:08 น. 2

มาออกความเห็น 
ไม่บ้าหรอกค่ะ!
เราเป็นคนนึงชอบมโน ตอนไปสอบแกต เราต้องไปพักโรงแรมเพราะที่สอบมันไกล เราก็แย่งเตียงกันกับเพื่อน เราตัวเล็กแต่เราอยากนอนเตียงใหญ่ เราก็บ่นๆว่าซ็องกยูจะมานอนตรงนี้นะ ฉันเลยนอนเตียงใหญ่ คือเราชอบมโนชอบเพ้อหาเป็นปกติ ทำอะไรก็จะแบบ ซ็องกยูชอบนี่นะ นู่น นั่น เพื่อนบอกเราบ้า เราไม่ได้บ้านะ!
แต่พอเห็นกระทู้นี้ เอิ่ม ฉันคงบ้าจริงๆ

0
Blossumcherry 6 พ.ย. 59 เวลา 20:11 น. 3

ไม่ผิดหรอกค่ะ ในสายตาผู้ใหญ่มันอาจจะดูไร้สาระ แต่ที่จริงแล้วมันกลับทำให้ใครหลายๆคนลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเองเลยนะ มันก็เป็นแค่ความชอบอย่างนึงเหมือนกับผู้ชายชอบดูฟุตบอล ชอบนักฟุตบอลนั่นแหละ มันก็ไม่ได้ต่างกัน อย่าได้แคร์ค่ะ เขาไม่ได้มีอิทธิพลอะไรกับชีวิตเรา จะแคร์ทำไม

0