Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีตัดใจที่เร็วที่สุดหน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นเด็กม.2 ผมรักแฟนผมมาก เราคบกันได้จะ 1 ปีแล้ว ผมแคร์เขามาก รักมากจริงๆครับ ผมคิดว่าเขาเป็นคนสุดท้ายของผมแล้ว แต่พักหลังๆ ผมกับเขาไม่เหมือนเดิมครับ เขาไปรักคนอื่นครับ ผมร้องไห้จนหน้าซีดเลยครับ ตาบ่วมเลยครับ และมีอยู่วันหนึ่ง เขาบอกครับว่า ถ้าเขาหายไปสักเดือนนึง ไม่ต้องตามนะ ขออยู่คนเดียวบ้างเถอะ ผมก็ถามด้วยความเป็นห่วงอ่ะครับ คุยไปคุยมาเริ่มทะเลาะกัน จนเลิกกัน ( คนที่เขาแอบชอบมีแฟนใหม่ไปแล้วครับนี้แหละปัญหา )และเขาก็หายไปจริงๆครับ ผมขอวิธีตัดใจหน่อยครับ ผมคิดถึงมากเลย อยากให้เขากลับมา แต่มันทำไม่ได้ครับช่วยผมหน่อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

YD25 21 พ.ย. 59 เวลา 22:15 น. 1

ตั้งใจเรียน เอาเวลาว่างอ่านหนังสือ ไม่ก็หาอะไรทำ เล่นกีฬา กีต้าร์อะไรก็ว่าไป

0
Jagrin_P. 22 พ.ย. 59 เวลา 20:14 น. 2
ลองไปหาเที่ยว พักผ่อนจิตใจบ้างนะ ทำอะไรที่แล้วมีความสุข ถ้าสภาพจิตใจดีขึ้นความรู้สึกของเราก็จะดีตามไปด้วย [อย่าเสียกับเรื่องแฟนจนเสียการเรียนและเสียเพื่อนนะ]
0
ben_z2 23 พ.ย. 59 เวลา 00:17 น. 3

วิธีของเราไม่รู้ว่าจะทำได้รึปล่าว แต่แฟนคนล่าสุด ก็ตัดใจด้วยวิธี ที่คิดว่าตัวเองตายไปแล้ว ไม่รับรู้อะไรอีกเลย จากที่เป็นคนที่ะฅพูดมากดลายเป็นว่ส ถ้าเพื่อนพูดแล้วจะยิ้มให้แล้วก็อืมๆๆ เท่ารั้นแหละ มันใฃฝึกความสงบ และสมาธิได้ส่วนหนึ่งนะ

0
ปักเป้า 24 พ.ย. 59 เวลา 01:41 น. 4

อันดับแรกรักตัวเองให้มากๆ ความรักน่ะมันไม่เคยให้อะไรกับเราเลยความรักของคนสองคนนะมันก็ดีนะมันทำให้เรามองโลกได้สวยงามขึ้นแต่ทุกอย่างย่อมมีสองด้านเช่นคุณกับคนที่คุณรักตอนคบกันมันก็สวยงามตอนนี้มันก็เศร้ามองรอบตัวคุณสิคุณยังมีเพื่อนมีพี่มีพ่อมีแม่ทุกคนรักคุณคุณล่ะคุณรักตัวเองรึยัง ความรักครั้งนี้นำมันเป็นบทเรียนแล้วลุกขึ้นสู้ใหม่ ชีวิตของคนเรามันยังดำเนินต่อไป เก็บความรักครั้งนี้ให้เป็นความรักที่สวยงามของคุณแล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่หาอะไรทำแล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นเองอาจจะเป็นสิ่งที่คุณชอบดนตรีอ่านหนังสือตั้งใจเรียน แล้วสุดท้ายสำคัญมากคือรักตัวเองมากๆนะคะ

0
สุดสวย 29 พ.ย. 59 เวลา 20:04 น. 5

น้องหาเมียไปยั่วมันเลย กระหรี่เด็กดอก น้องถ้าน้องรักเขาจริงปล่อย-ไปเถอะ อนาคตเรายังอีกยาวไกลน้องทำการบ้านหรือยัง น้องก็ต้องตั้งใจรียนดฟกัสเรื่องเรียนเเล้วผญจะเข้ามาหาน้องเอง น้องใช้กรรไกรเลย พี่เป็นกำลังใจให้

0