Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเธอได้อ่านเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่าฉันก็ไม่ได้โง่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          เราเริ่มรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งจากการทำกิจกรรมภายในมหาลัย เรารู้จักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการติดต่อประสานงาน ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะมีโอกาสได้ไปกินข้าวกัน หรือพุดคุยเรื่องต่าง ๆ นานากันบนโต๊ะอาหาร เวลาในการทำความรู้จักกันส่วนมากเริ่มจากการคุยแชทกัน(เกือบ)ทุกวัน 
         เวลาผ่านไปเกือบสองปีเราทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน จนวันหนึ่งเขาเริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป คุยกันน้อยลง หน้าไทม์ไลน์ก็เริ่มมีผู้หญิงมาโพสต์แสดงถึงความสนิทสนม ชวนให้อดสงสัยไม่ได้เลยลองถามทั้งที่เริ่มจับสังเกตได้แล้ว เขาหัวเราะตอบชอบใจว่าเพื่อนเขาเอง นับวันความอึดอัดใจเริ่มทวีคูณ เพราะผู้หญิงคนนี้เริ่มเข้ามีบทบาทในโลกส่วนตัวของเขามากขึ้น เราพยายามคุยดีแต่เขาไม่ยอมคุย ซึ่งเราอยากรู้คำตอบเพื่อให้ตัวเองหยุดวิ่งตาม เลยทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้ความจริง 

         ในที่สุดก็รู้ว่าเขาแอบไปคุยกับคนอื่น  แต่เราก็อยากรู้ว่าเขาจะเลือกตอบกับเรายังไง สุดท้ายคำที่ออกจากปากเขายังยืนยันว่าเพื่อน เราหัวเราะ หัวเราะนึกตลกอยู่ในใจว่าผู้ชายก็คงคิดว่าตัวเองฉลาดอยู่ฝ่ายเดียว แต่ความเป็นจริงแล้วเราจะเดินไปตั้งแต่วันแรกที่รู้ก็ได้  แต่เราแค่แกล้งยืนอยู่เพื่อรอคำตอบจากคนโง่ ๆ ที่ขี้ขลาดอย่างเธอไงล่ะ

 

เธอแกล้งรัก ฉันแกล้งโง่ สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่โง่ ไปตามต่อกันได้ที่  
https://www.facebook.com/aplaymusicboy/?fref=ts





 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น