Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ที่ไม่มีทางเป็นไปได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลลลลลๆ
วันนี้เราจะมาเล่าชีวิตการแอบชอบที่นกมาตลอดเลยยย ไม่ว่าจะชอบใครก็นก (นกคืออ่อยแต่เขาไม่เอา5555555) เข้าเรื่องเราก็แทนตัวเองว่าเจน ส่วนคนที่เราแอบชอบขอแทนว่าพี่T เนอะ โอเครๆเริ่มเลยยย! วันนั้นเราเห็นพี่คนที่รู้จักโพสหางานเราจะสนใจอยากทำเลยทักไป พอถึงวันที่นัดเราก็ไปที่ออฟฟิตเขา ก็ไปเจอ พี่T เห็นครั้งแรกคืออร้ายยยยยหล่อ ในความคิดเรานะ (สูง ดั่งโด่ง คิ้วเข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง) เขาก็ถามชื่อเราเป็นมารยาท เราก็บอกไปแต่เพื่อนเราไปด้วยหลายคนนะ ก็ถามทุกคน5555 เริ่มงานวันแรกพี่Tก็คุยกับเพื่อนเราที่เป็นผช.แต่ก็ไม่ได้คุยกับเราพอนานๆเข้าเพื่อนเราลาออกหมดเลยเลยเหลือเราที่ยังทำอยู่วันนั้นพี่Tพูดกับเราที่ไม่ใช่เรื่องงานครั้งแรกก อร้ายยเขินน55 พออีกวันหนึ่งเรารู้สึกท้อแท้ เราก็โพสในเฟสบุ๊คว่า "อย่าท้อแท้ อย่าอ่อนแอ แม้ร้องไห้ "พี่Tก็มาไลค์แล้วเด้งแชทมาหาเรา ตอนนั้นตื่นเต้น ตกใจมากก5555 คือแบบเอออยู่ดีๆทักมามีไรป่าวหน่าา! พอเปิดดู เขาก็บอกว่าอย่าท้อ พูดทำนองให้กำลังใจเรา เราก็เขิน อิ้อิ้ และเราก็บอกว่า 
เรา: ฝันดีนะค้าา
พี่T: ฝันดีไอน้องรัก
เราเขินมากกกกๆเลย ในโมเม้นคนแอบชอบก็แบบนี้แหละ55 เราก็เริ่มสนิทมากขึ้นๆ แต่ไม่ถึงจะสนิทมาก แล้วมีอยู่วันหนึ่งบริษัทให้ไปดูงานที่กรุงเทพ เรา2จิต2ใจจะไปดีมั้ยย! แต่พอรู้ว่าพี่Tไปด้วยยอีนางเจนก็รีบตอบตกลงทันทีจ้า555 พอวันไป เราไม่คิดเลยว่าจะได้นั่งข้างๆกัน บังเอิญมากๆ! เราก็คุยได้ไปสักพักก็นอนบนรถ พอขากลับก็ปรับเบาะจะนอน เราก็นอนคุยกันพี่ที่มาด้วยก็แซวว่า 
... ; แหม่ๆ นอนสวีทกันอีกและคู่นี้
เรา: 555 ไม่ใช่และ
รถถึงบริษัทปุ๊ปป! ผจก. ก็ได้เรียกคุยคราวนี้ที่นั่งมันเต็มแต่เหลือตรงโซฟาอยู่หน่อยหนึ่ง เราก็ไปนั่งพอ พี่T ออกมาที่นั่งก็เต็มแต่ตรงเราเหลืออยู่นิดนึงพี่Tก็ทิ้งตัวมานั่งโครตอึดอัดแต่รู้สึกดี แล้วเขาก็เอามือมาอ้อมหลังเรา เหมือนกอดทางอ้อมอะงื้อ 55555
...........
พอหลังจากวันนั้นน...พี่ที่ทำงานเรียกไปคุย ก็ไปตามปกติ คราวนี้บังเอินอีกแล้ววว.. นั่งข้างกัน พี่อีกคนหนึ่งก็ชวนเราไปซื้อโดนัท เราก็แบ่งให้พี่Tกินอ้ากกกก 5555 บ้าและอีเจน
อีกวัน1ก็ไปปกติ พอหบังจากนั้นเราก็ไม่ได้ออฟฟิตอีกเลย อบากเจอพี่เขาใจจะขาดดดด! ล่าสึดเมื่ออังคารนี้เราไปเจอเขา และรู้สึกคิดถึง อยากเจอหน้า
แต่พอไปเจอ ในใจก็คิดแล้วว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้าย ใจหายเหมือนกันนะเมื่อก่อนเจอกันทุกวันแต่ตอนนี้ไม่เจออีกแล้ว เรารู้สึกคิดถึงเขามากๆเลยไปส่องเฟสบุ๊คของเขา ก็ไปส่องรูปโปรไฟล์ ก็เจอแคปชั่นหนึ่งประมาณว่าเขาเคยมีแฟนเป็นรุ่นพี่ แล้วเขาก็คงชอบรุ่นพี่ เราเลยเศร้าใจ เพราะเรารุ่นน้องเขา เราก็หวังว่าสักครั้งว่าเขาต้องทักเฟสเรามา แต่แค่ฝันใง เห้ออออ ฝันอะไรไม่รู้ลมๆแล้งๆ อยากเจอหน้า อยากคุยด้วย คงได้แค่ฝัน #รักพี่นะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น