Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากมีรักใหม่ต้องเริ่มยังไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเองอ่ะ เราเคยอกหักจากรุ่นพี่ที่โรงเรียน เราหุ่นไม่ดี หน้าตาก็งั้นๆ เคยโดนปฏิเสธมา เวลาผ่านมาเกือบ ปีล่ะยังลลืมไม่ได้เลยทั้งที่ก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เราแอบชอบพี่เขามา 5 ปี เต็ม ปีก่อนเราได้เจอกันตลอดที่ปีมีหลายอย่าง เราเคยคิดนะว่าความรักของเราเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถึงเราจะโดนปฏิเสธแต่เราก็ไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียด ไม่เคยแม้แต่น้อย เรามีความสุขจทุกครั้งที่เจอเขา เจอรอยยิ้ม ถึงแม้เราจะบอกเขาว่าเกลียดเขาก็ตาม เราอยากเริ่มใหม่ อยากเปลี่ยนตัวเองแต่ไม่อยากมัวแต่พูด อยากขอคำแนะนำ อยากให้ตัวเองดูดี  เราไม่เคยอยากจะให้เขารักหรอกนะแต่เราอยากให้คนที่ตามหาเรามาครึ่งชีวิตเหมือนที่เราตามหาเขาไม่ผิดหวัง ไม่ว่าเขาคนนั้นจะเป็นยังไง เราเชื่อว่าเขาคงเข้าใจ ทุกคนย่อมมีแผลในจตัวทุกคน แต่เราก็อยากให้แผลนี้มีคนทำให้หายไป ถึงแม้จะยังมีร่องรอยแผลก็ตามheart

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ชิตลีมิน. 5 ธ.ค. 59 เวลา 15:43 น. 1

ถ้าถามว่า อยากเริ่มดูแลตัวเอง เปลี่ยนตัวเอง ต้องเริ่มยังไง?

อันนี้พอตอบได้ครับ จขกท. หุ่นไม่ดี ตอบแบบเบสิกเลยก็ ออกกำลังกายครับ หุ่นไม่ดีนี่หมายถึงผอมไปหรืออ้วนไปอะครับ แต่ก็ไม่ใช่ประเด็นเนาะ จะผอมหรืออ้วน ออกกำลังกายคือดี ผมขอตอบแบบไม่โลกสวยเลยนะ ผมเคยอ้วนแล้วก็ไปซื้อ Kaybee perfect ของพี่บอยมากิน มันโอเคเลยครับ /ไม่ได้ขายของนะเห่ย ลองไปเสพรีวิวดูนะครับ

สิ่งสำคัญอย่างที่สองสำหรับผม เรื่องทรงผมครับ ตัดผมดี ผูกผมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง 555555555555555555555555555. ส่วนอื่นผมก็ไม่รู้นะ จขกท.ไม่ได้บอกชัดเจน ผมไปละ ผมงง ผมมาเม้นอะไรวะ -..-

3
primpraw246 6 ธ.ค. 59 เวลา 09:33 น. 1-1

555555 ขอบคุณมากนะแต่ว่าที่แกมาบอกกนี้ดีจริงป่ะ เดียวไปเสพรีวิวว้าว แต่ก็จริงแหละตอนนี้เรา นน. 85 กิโล แต่ถ้าลดน้ำหนักได้เดียว มาตั้งกระตู้สปอยว่าจะมีอะไรเปลี่ยนมั้ง ไม่อยากจมปรักกับคนๆเดียว ขอบคุณนะที่มาคอมเมนต์

0
ชิตลีมิน. 6 ธ.ค. 59 เวลา 17:16 น. 1-2

ไม่เป็นไรครับ อย่าลืมใช้วิจารณญาณในการเสพรีวิวด้วยเนาะ แต่ผมกินแล้วมันโอเคอะ ก็เลยอยากบอก ยังไงก็ขอให้ปังขึ้นก่อนปีใหม่นะครับ อย่าหยุดสวยยย!

เยี่ยม

0