Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อน แต่เพื่อนไปมีแฟนเป็นคนที่เราเกลียดดอ้ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่ง ชอบมันมาตั้งแต่ขึ้น ม. 3 ล้ะ ซึ่งทุกอย่างก็เหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี เพราะเพื่อนของเราก็พยายามจะให้เราคบกะคนที่เราชอบ ทำทุกอย่างไม่ว่าจะจับมันมานั่งใกล้เรา จับมานั่งถ่ายรุปด้วยกัน ทำทุกอย่าง จนวันหนึ่ง เราเราคิดว่ามันชอบเรา ก็เลยตั้งใจจะบอกมัน แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิดน้ะดิ้ เพื่อนของคนที่เราชอบมันก็แชทมาบอกเราว่า คนที่เราชอบมีแฟนแล้ว คือแบบ!!! ตอนนั้น หัวใจสลายเลยอ้ะ ร้องไห้หนักมากก แล้วคือ... ที่ผ่านมาเราคิดไปเองใช่ป้ะ ที่เวลาเราหันไปก็เห็นสายตาของมันตลอด ทำเหมือนว่าชอบเรา เห้ออ แต่มันก็มีแฟนไปแล้ววว แล้วคนที่เป็นแฟนมันก็เป็นคนที่เราเกลียดอีก โกรธจัดดดมากกกก แต่ก็ได้แค่ ทำใจจจ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

รุก ไซร์ ชัก ไม่รีบคับ 12 ม.ค. 60 เวลา 13:30 น. 1

มีหลายแบบนะ อาจจะคบแกล้งๆให้เธอสนใจก็ได้ ไม่ก็แฟนมันอะอ่อยหนักมากกกจนผู้ชายใจอ่อน ไม่ก็เค้าไม่ได้คิดอะไรกับเราเลยผู้หญิงอะมีความมโนสูงที่คิดว่าเขาอาจจะชอบเรา ถ้าเราอะชอบจิงๆเราจะรอเขาถ้าเขาเลิกกันแล้วเราก็จะบอกชอบเลยบอกทุกอย่างที่เรารู้สึกมาตลอกถึงจะทำยากแต่จากที่เธอเล่ามาเค้าคงมีแอบรู้สึกดีอยู่ก็ได้น้าาาาา

0
สวัสดี 12 ม.ค. 60 เวลา 15:14 น. 2

คิดไปเองล้วนๆ

หัดคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง อย่าทำนิสัยแบบนี้ เพื่อนๆน้องด้วย

เขามีสิทธิ์จะชอบใครก็ได้ แล้วที่ยอมทำตามแผนที่เพื่อนน้องพยายามจับหรือบังคับหรือเห็นใจ มวตไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องชอบน้องตามแผนเพื่อนน้อง

0