Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความในใจ.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โอเคซึ้ง!!^^ รู้สึกดีกับใครก้อโคตรอยากบอกออกไปเลยอ่ะ!เค้าใจป่ะว่ามันอยากเเสดงออกว่ารัก เเต่พูดมันเหมือนง่ายน่ะ กลัว.....คำว่ากลัวเต็มไปหมดในสมอง ดีต่อใจใครๆเค้าก้อชอบทั้งนั้น เเต่ถ้าบอกไปเเล้วเสียใจก้อเเย่อีกเเบ้วววววว อยากบอกพี่น่ะว่า "ชอบพี่มานานเเล้ว"เเต่ก้อได้เเค่มองอ่ะ
พอมีทางไหนไหมที่เค้าจะไม่มองข้ามความรู้สึกเรา????

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

White Frangipani 29 ม.ค. 60 เวลา 11:23 น. 2

สวัสดีค่ะ

"ดีต่อใจใครๆเค้าก้อชอบทั้งนั้น เเต่ถ้าบอกไปเเล้วเสียใจก้อเเย่อีกเเบ้วววววว อยากบอกพี่น่ะว่า "ชอบพี่มานานเเล้ว"เเต่ก้อได้เเค่มองอ่ะ...เห็นด้วยค่ะ  

ความรู้สึกดีๆ...นั้นเปรียบได้ราวสวรรค์บนดินจริงสิเนอะ  (คำว่า สววรค์ในอก...นั้นเป็นอะไรที่เยี่ยมยอดมากมาย)....เข้าใจเจ้าของกระทู้ค่ะ

"พอมีทางไหนไหมที่เค้าจะไม่มองข้ามความรู้สึกเรา????"...อาจจะมีหนทางในวันหนึ่ง...คือ อะไรๆก็สามารถเกิดขึ้นได้ค่ะในโลกนี้... หรืออาจจะไม่มีโอกาสได้เลย...ก็เป็นได้เช่นกัน...หรือเกิดขึ้นได้เช่นกัน...เป็นธรรมดา...เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นได้กับหลายผู้หลายคนค่ะ

แต่...ที่วิเศษที่สุด...คือความรู้สึก...เช่นที่คุณมีอยู่นี้สามารถเกิดขึ้นได้กับคุณ...นั้นเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก...ความรู้สึกดีๆเกิดขึ้น...ดีนะคะ...คุณก็เก็บรักษาความรู้สึกดีๆนั้นไว้...ในใจคุณ เสพความรู้สึกดีๆนั้นเป็นความสุขอีกแบบนั้นเป็นความจริงที่คุณทำได้ค่ะ

เพราะในความเป็นจริงเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นได้ คือบางครั้งคนเราแม้จะรัก จะชอบสิ่งใดแต่ก็ไม่จำเป็น หรือไม่สามารถที่จะครอบครองได้นั้นเป็นความจริงนะคะ

แต่...ที่วิเศษที่สุด...คือความรู้สึกดังกล่าวนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้...ขอแสดงความยินดีด้วยกับความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นกับคุณค่ะ


มีบทเพลงเศร้าๆ แต่...มีความหมายดีๆ ซึ่งฟังแล้วรู้สึกว่า...เนื้อร้องนั้นบอกความเป็นจริง...ได้ดียิ่ง

...ฟังแล้วเป็นสุข...มาฝากคุณด้วยค่ะ ไปฟังด้วยกันนะคะ




สู้สู้นะะเจ้าของกระทู้ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ

0
Aumaumna 31 ม.ค. 60 เวลา 23:21 น. 4

ถึงเจ้าของกระทู้น้า คืดดูดีๆก่อนน้าว่าถ้าเค้ารู้ความรู้สึกเราแล้ว เค้าจะไม่่ตีตัวออกห่าง เค้าจะยอมรับความรู้สึกเราได้ อันนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะ (เจอมาแล้ว555) ยังไงก็ๆสู้ ๆนะ^^~

0