Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่าการทำกับคนที่เห็นแก่ตัวแบบนี้เป็นไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในช่วงผมเรียน ม.ปลาย ผมเคยเจอคนร่วมห้องคนหนึ่ง ที่เป็นผู้ชาย คือเขาออกแนวอันธพาลหน่อยๆ แล้วก็ชอบมารังแกผม เช่น ตอนผมนำเสนองานหน้าห้อง เขาก็มักจะมาทำอนาจารผม ซึ่งช่วงนั้นอาจารย์ก็คุยโทรศัพท์อยู่ ชอบพูดไม่ดีกับผมทั้งที่ผมยังไม่ทำอะไรให้ เอาเปรียบผมโดยการให้ผมทำงานให้มัน โดยมันอ้อนวอนอย่างดี ผมก็ช่วยมันทำเพราะหวังว่ามันจะเลิกรังแกผม ไม่เลย มีแต่จะหนักยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วงที่โรงเรียนไปทัศนศึกษาที่พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน ช่วงเก้าอี้เลื่อนตอนห้องวิดิทัศน์การกำเนิดของโลกและไม้กลายเป็นหิน ผมมาจองที่อยู่แล้วในโซนเก้าอี้เลื่อน แล้วมันก็มาไล่ผม แน่นอนว่าผมไม่ยอม แต่มันเล่นหมาหมู่พาพวกมา ผมไม่อยากให้วันดีๆเสีย จึงยอมไปนั่งเก้าอี้เสริมนอกโซนเก้าอี้เลื่อนเพราะเก้าอี้ตัวอื่นเต็มแล้ว แน่นอนว่าวันดีๆของผมเละไม่เป็นชิ้นดี

แต่ช่วงที่ผมให้อภัยไม่ได้เลย คือตอน ม.5 ที่ผมสอบหน่วยการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์(เคมี) ตอนนั้นผมได้คะแนนผ่าน คือได้13 เต็ม20 ตอนแรกมีคนโห่ ตอนแรกผมไม่คิดอะไร แต่ครั้งนี้มันจริงจังมาก แล้วก็มีประท้วงแบบไม่พอใจ คือบรรยากาศเริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ ด้วยอุปทานหมู่ที่ว่าผมเอาโพยมาลอก ทั้งที่ผมตั้งใจอ่านมาอย่างดี แต่มันคนนั้น ที่ผมช่วยมันไม่นานนักมันกลับยิ้มเยาะในความที่ผมโดนคนทั้งห้องรุมแสดงความไม่พอใจ แน่นอนว่าความผิดครั้งนี้เป็นสิ่งที่ผมให้อภัยมันไม่ได้จริงๆ การที่คนที่ผมเคยช่วยงานยิ้มในการโดนเหยียบย่ำศักดิ์ครีของผมมันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมาก คือไม่ว่า ถ้าจะไม่ตอบแทนบุญคุณ แต่การเนรคุณผมยอมไม่ได้จริงๆ 

สำหรับการแก้แค้น เนื่องจากการรอกฏแห่งกรรมจัดการ ก็เหมือนการรอรถเมล์สาย126 ดังนั้น ผมจึงอยากจะใช้ศาลเตี้ย โดยการรวบรวมพรรคพวกที่หัวอกเดียวกัน+พวกโรคจิต รอมันเผลอ แล้วลักพาตัวมันมาที่มุมอับของเมือง แล้วจะทำการลงพื้นที่เองก่อน แล้วให้พวกโรคจิตลงมือข่มขืนมัน ซึ่งผมก็จะดูมันโดนเหยียบย่ำศักดิ์ศรีด้วยความบันเทิง นั่งจิบไวน์ฝรั่งเศสผสมไวน์อิตาลี ทำท่ามีความสุขที่มันโดนขืนใจโดยเพศชายด้วยกันต่อหน้ามัน เหมือนกับที่มันเคยมีความสุขกับความทุกข์ การโดนเอาเปรียบของผม ผมก็เห็นการที่มันโดนเหยียบย่ำศักดิ์ศรีเป็นเรื่องสนุกได้เช่นกัน ถือเป็นการตาต่อตา ฟันต่อฟัน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น