Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราชอบคิดว่าผู้ชายทุกคนเป็นเกย์อ่ะ ทำไงดีให้เลิกคิด!!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คือเดี๋ยวนี้เพื่อนเราชอบจิ้นชายกับชายกันอ่ะ แล้วก็บอกว่าฟินๆๆๆเพื่อนเราชอบอ่านการ์ตูนวาย ดูหนังเกย์และก็จิ้นชายกับชายอ่ะ เป็นกันทั้งกลุ่มเลย(กลุ่มเรามี10คน)ยกเว้นเรา เพื่อนมันก็ชวนเรานะ เราก็ดูหนังเกย์อ่านตูนyกับพวกมัน แต่เราไม่เห็นจะรู้สึกฟินเวลาที่ชายกับชายมันจะอะไรกันเลยอ่ะ เฉยๆสะมากกว่าแบบว่าเวลาเพื่อนคุยเข้าเรื่องพวกนี้กันทีไร เราก็จะเบื่อมากๆอ่ะเพราะเราไม่ได้สนใจพวกเกย์เลยสักนิด 
     เวลาผู้ชายบุคลิกคล้ายๆเกย์ แบบตุ้งติ้งมุ้งมิ้งๆมาจีบอ่ะ เราจะปฏิเสธทันทีทั้งที่ยังไม่คุยกันเลย คือเราติดภาพผู้ชายแบบนี้มาจากเพื่อนอ่ะ เรียกว่า เคะ ป่ะ!? นั่นแหละ เฮ้อ!!!และเดี๋ยวนี้ก็มีแต่ผู้ชายแบบนี้มาจีบ เราก็เทเรียบไม่เหลือเลย มีคนชอบมาถามนะว่าเราก็สวยทำไมถึงไม่เคยแฟน คือเราก็ตอบไปว่ายังไม่มีคนที่ใช่อ่ะ ในชีวิตมัธยมปลายอยากลองมีแฟนมั่งอ่ะ แต่ติดภาพที่ผู้ชายเป็นเกย์มาจากเพื่อน เลยรู้สึกตะหงิดๆกับผู้ชายอ่ะ รู้สึกว่ามันไม่แมนไม่เท่เอาเสียเลย ไม่อยากอยู่ใกล้ไม่อยากให้มาปกป้องไม่อยากเอามาเป็นแฟนอ่ะ(หรือว่าเราไม่ชอบผู้ชายแล้ว ไม่นะ!!!) ผู้ชายเดี๋ยวนี้บางคนก็รักสวยรักงามมากขึ้น ทาครีมนู้นนี้นั้น ขนาดเราเป็นผู้หญิงแค่แป้งฝุ่นธรรมดาเรายังไม่ทาเลย 
       เฮ้อ!!!ใครมีวิธีมองผู้ชายให้ดูเท่ดูแมนขึ้นบ้างอ่ะ เราอยากชอบผู้ชายอ่ะ อยากลองมีแฟนดูบ้างสักครั้ง(ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย โอ้ยยย) อยากเลิกคิดว่าผู้ชายเป็นเกย์ด้วยอ่ะ เพลียยตัวเอง แนะนำกันหน่อยนะ



แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

nathsu 1 มี.ค. 60 เวลา 01:01 น. 5

เกย์ได้ก้อเกย์ไปไม่เบื่อให้มันรู้ไป ถ้าไม่เป็นเกย์แล้วเธอจะทำอะไรเค้าเหรอ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น