Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ที่งี่เง่ามันก็เพราะรักป่ะ แต่ทำไมอีกฝ่ายต้องหมดใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเบื่อ แฟนเงียบขึ้นมากก เราชอบนอยด์เวลาเค้าไปกับเพื่อน แต่เราก็ไม่ได้ห้ามนะะ ยกตัวอย่างสมมติอาทิตย์มาเรียน 5วันงี้ วันอาทิตย์ไปเที่ยวกับเพื่อนกลับดึก พอมาวันจันทร์ ตอนมาเที่ยวกับเราเค้าดูง่วงนอนมากเลยย เมื่อล้าจากเมื่อวาน พอมาวันอังคาร ตอนเย็นไปเที่ยวกับเพื่อนอีกกกกลับดึกอีกกก พอวันพุธ เราเลิกก่อนเราไปเที่ยวกับเพื่อนบาง ด้วยความอยากเจอเที่ยวกับเพื่อนเสจก็กลับมาหาเค้า ปรากฏว่าเค้าไม่ว่างจ้าาา ต้องทำงาน งานยุ่ง มาหาได้เจอหน้าไม่ถึง 1 นาที พอเย็นวันพุธ เราเลยระเบิดขึ้นมาว่า เค้าไปกับเพื่อนเราไม่ว่านะ แต่ให้เวลาเราด้วยย พอวันพฤกับวันศุกร์จ้าาาา ไม่รู้เค้าประชดหรืออะไร นั่งรอเราจนเราเลิกแล้วก็ให้เวลากับเรา แต่ตอนวันพฤเนี่ยดันมีการทะเลาะกันอีก เพราะคนที่ชอบเค้ามาคุยกับเค้าซึ่งเราก็ไม่ได้โทษเค้านะ แต่เราแค่บอกว่าเราไม่ชอบ คนของเราไม่ได้คิดอะไรก็จิง แต่อีกคนอ่ะมันคิดป่าวว่ะ ผญ กับ ผญ ดูกันออกอ่ะะะ แต่หลังจากทะเลาะกัน เค้าดูเงียบแปลกนะ เหมือนเค้าอึดอัดกับสิ่งที่เค้าเปลี่ยนแปลง มีการพูดถึงแฟนเก่าด้วยเล็กน้อยย เรารู้นะว่าเรางี่เง่า แต่เรามันแย่ขนาดนั้นเลยหรอออ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

MyName's.x.x.x. 11 มี.ค. 60 เวลา 13:57 น. 2

เธอชอบคนงี่เง่าเหรอคะ แต่เราไม่ชอบนะ สมัยเรียนปวช.เราเคยมีแฟนคนหนึ่ง เพิ่งเริ่มคบกันได้ปีกว่า แต่เขา งี่เง่ามาตลอด


เช่น เราไม่ได้เรียนพณิชฯ เราเรียนหนัก ส่วนเขาเรียนม.ปลายสายคำนวณ เราเลิกเรียนกว่าจะฝ่าอันตรายถึงบ้านก็เหนื่อยแล้ว คุยได้นิดหน่อย แล้วก็ทานข้าว อาบน้ำ ทำการบ้านและ นอนเร็ว ยกเว้นวันหยุดที่เราต้องช่วยงานที่บ้าน เขาก็มาเลย เรามีคนอื่นบ้าง เราไม่สนใจบ้าง เราไม่มีเวลาให้บ้าง ผู้ชายด้วยนะเธอ แรกๆก็ยังคุยนังอธิบาย หลังๆก็ไม่ไหว หรือ


เราออกนอกสถานศึกษา ไปงานแนะแนวบ้าง ไปช่วยงานแผนกหารายได้พิเศษเข้ากระเป๋าตัวและวิทยาลัยบ้าง เราไม่มีเวลาค่ะ ก็มาอีกชุด หรือ ตอนที่เขาโทรมาช่วงพักเที่ยงแล้วพอดีกับรุ่นพี่ในแผนกมาสารภาพรักพี่ แล้วพี่ก็ขอบคุณที่รุ่นพี่มีความรู้สึกดีๆให้ แล้วเดินจากไปเพราะหิวข้าวมาก แล้วก็เป็นเรื่องอีกและ พอรุ่นพี่ทักมาในเฟซบุ๊คพี่ก็ขอบคุณอีกครั้วพร้อมขอโทษที่รับรักไม่ได้ แต่พี่คนนั้นเขาดันว่ารอได้และยังจะทักมาคุยบ้าง พอมันเห็นก็เอาอีกแล้ว นี่แค่บางส่วน


คนงี่เง่ามากๆ นานวันไปก็น่ารำคาญ ไม่ได้ดูเหมือนรักกัน แต่ดูเหมือนรักแค่ตัวเองมากทุกวัน เอาแต่ตัวเองต้องสบายใจพอใจค่ะ


ขอเตือนปรับปรุงตัวซะนะ อนาคตข้างหน้าเผื่อจะได้เจอคนที่ใช่

0