Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าชอบก็ต้องลุย(แอบชอบรุ่นพี่)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ จะมาแชร์ความรู้สึกชอบรุ่นพี่กัน ถ้าหากเราพิมพ์ผิดหรือพิมพ์ตกยังไง ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยน้ะค้าาา แฮร่~~  

เราเป็นคนที่ชอบใครแล้วจะชอบบอกเค้าไปตรงๆเลย อ้ะๆ แต่ก็ไม่ได้กล้าบอกไปง่ายๆเหมือนกันน่ะ 5555 ชอบถ้าคิดว่าชอบเเล้วเริ่มชอบมากๆเเล้วก็จะลุยเลย เกริ่นมาเยอะเข้าเลยละกันเนอะ 5555

คือเราเป็นรุ่นน้อง ม.2  แล้วก็มีรุ่นพี่ ม.4 เข้ามาใหม่ ตอนนั้นเดินๆเเล้วไปเจอรุ่นพี่ ม.4 คนนึง แทนชื่อพี่เค้าว่า พี่ม. น้ะ (พี่เค้าเป็นคนที่ตรงสเป็กมาก) เห็นพี่เค้าเเล้วชอบเลยพี่เค้าไม่หยิ่งด้วยน่ะ เริ่มยิ้มให้เราก่อนอีกด้วย กลับไปบ้านเราก็เริ่ทหาชื่อเฟสพี่เค้าเลยเเหละ 555 เเอดไปพี่เค้าก็รับเลยอ่ะ กรี้ดดดดด ดีใจมากค่ะ 555
หลังงจากนั้นก็เจอพี่ ม. ที่โรงเรียนบ่อยขึ้นพี่ม.ก็ยิ้มให้ตลอด น่ารักอ้ะ เราก็เริ่มรวบรวมความกล้าที่มีทักพี่ ม.ไป ก็มีโอกาสได้คุย พี่เค้าภม่ได้คิดอะไรเราก็เริ่มทำใจ แต่เรากฌอยากคุยเราเลยขอบอกฝันดีพี่ ม. ทุกวัน ทักไปคุยทุกวันพี่ ม. ก็คุยดีทุกวัน วันนึงเรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยรู้สึกกับพี่เค้าเหมือนแต่ก่อนเเล้ว เเค่ตอนนั้นเจอกันพี่ ม  มองเราเเล้วยิ้มแปลกๆ มองเราบ่อยเราก็หวั่นไหวรู้สึกดีอีกครั้ง วันนั้น พี่ม. ทักมาก่อนก็ชวนคุยเรื่อยๆ มาอีกวันนึงเพื่อนเราท้าให้บอกรักพี่ ม. เเล้วขอคบ เราก็รับคำท้า ด้วยความที่กลัวหน้าแตกก็คิดว่าถ้าพี่ ม. ปฏิเสธมาก็จะบอกว่าเพื่อนท้า (กลัวหน้าแตก) 555 
ยกการสนทนาของเรากับพี่ ม. น้ะ
เรา:รักน้ะ...
พี่ม.:เหมือนกันน้ะ
เรา: (อึ้งหนักมาก..เห้ยยย!) ห้ะ พี่พูดตามน้ำอะดิ
พี่ม.: เปล่าน่ะ พี่พูดจริง (คือพี่เค้ารักเราตอนไหนไม่รู้ตัวเลย555)
เรา:คบกันมั้ยย
พี่ม.: เอาดิ ถ้าน้องรับพี่ได้น่ะ เป็นแฟนกับพี่ป่ะ
เรา: (อึ้งค่ะ สตั้นหนักมากก เขิล5555)
หลังจากนั้ยเราก็ได้เป็นแฟนกัน

ก็อยากจะบอกคนที่มาอ่านน้ะค่ะว่า 
"ถ้าชอบก็บอกเค้าไป มันอาจจะแย่ในคำตอบหากเค้าไม่ชอบ แต่คุณเชื่อไหมว่าหลังจากที่คุณบอกไปแล้วเค้าอาจจะหันมามองในตัวคุณมากขึ้นเเละถ้าเค้าเจอมุมน่ารักของคุณหลายมุมที่คุณมีเค้าก็จะหันมามองคุณเอง" ธีมแอบชอบอย่ายอมเเพ้น่ะค่ะ แต่ถ้าเค้าเปิดโอกาสให้เราได้คุยก็คุยให้เต็มที่ แต่ถ้าเค้าบอกมาตรงๆว่าไม่ชอบอย่ามายุ่ง ถอยออกมาเเล้วทำใจค่ะ 
สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ เราก็ผิดหวังมาเยอะ มันคือบทเรียนค่ะ

แสดงความคิดเห็น