Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่ใช่กับคนที่ชอบเราควรเลือใคร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีปัญหาเรื่องความรัก..คือตอนนี้เราคบผู้ชายอยู่สองคน คือเราสับสนว่าเราจะเอาไงต่อ..คนหนึ่งก้อชอบแต่เขาไม่ค่อยจะมีเวลาให้เราไม่ค่อยสนใจเรา ส่วนอีกคนหนึ่งดีไปหมดทุกอย่างเขาเอาใจเรามาตลอดแต่ห่างกันแค่อายุ คือเราอยากจะเลือกคบแค่คนเดียวแต่ไม่รู้เราจะเลือกใคร หรือ เราต้องปล่อยเขาสองคนไปดี เราสับสนชวยเม้นแนะนำให้คำปรึกษาเราหน่อยนะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 16 มี.ค. 60 เวลา 16:42 น. 1

ที่จริงแล้วการจะคบใครไม่มีใครมาเลือกแทนคุณได้หรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องของคุณเอง แต่ถ้าจะให้แนะนำก็คนแรกไม่ค่อยมีเวลากับไม่ค่อยสนใจอันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่(อยู่ที่เหตุผลที่ไม่ค่อยมีเวลาด้วย) ส่วนอีกคนนี่ก็ดีห่างกันแค่อายุความรักคนเรามันไม่เกี่ยวกับตัวเลขนะครับ(อายุเท่าไหร่ไม่เกี่ยว)แค่ไม่ห่างกันเหมือนพ่อลูกกันก็พอ

0
But you are not here ~ T T 16 มี.ค. 60 เวลา 19:05 น. 2

เราเลือกคนที่ชอบนะเพราะบางทีมันอาจจะใช่ในภายหลังหรือไม่อันนี้ก็ลองเสี่ยงดูไม่มีหรอกคนที่ใช่แล้วเรารู้ว่าใช่เลยแบบนี้อ่ะ

0
โนอา 17 มี.ค. 60 เวลา 15:39 น. 4

คนที่ชอบกับคนที่ใช่....ความแตกต่าง

คนที่ชอบคือ เราไปชอบเขา แม้เขาจะไม่ค่อยใส่ใจใยดี เหินห่าง แต่ก็ยังชอบ

คนที่ใช่คือ คนที่เอาใจใส่เรา ดูแลเรา เปนห่วงเป็นใย หวังดี

(ผมไม่พูดถึงเรื่องอายุนะครับ)

ความคิดเห็นส่วนตัว(ด่าได้แต่อย่าแรง555)

บางครังสิ่งที่ชอบมักไม่ได้ดังใจเสมอไป เช่นชอบคณะนี้แต่สอบไม่ติด สุดท้ายก็ไม่ได้เรียน แต่อีกคณะไม่ชอบ ดันสอบติดซะงั้นเลยตัดสินใจเรียน แต่พอเรียนไปเรียนมาจึงรู้ว่านี้แหละคือสิ่งที่ใช่ที่ชอบ


อยากจะฝากให้คิดครับ:ความรักมันบังคับกันไม่ได้หรอกครับ ขึ้นอยุ่ที่ตัวเราเองเป็นคนตัดสินใจ ถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วนั้นเป็นทางคอนกรีดลาดยาง?(ทางที่ดีที่สุด) คุณได้เลือกแล้ว สิ่งที่ตามมาคือคุณต้องทำใจยอมรับมันให้ได้ เพราะคุณได้เลือกไปแล้ว !!!!สายน้ำไม่มีวันไหลย้อนกลับฉันใด วันเวลาไมีมีวันย้อนกลับฉันนั้น


0