Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาเรื่องความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครมีปัญหาเรื่องความรักปรึกษาเราได้น่ะ
ไม่ว่าจะเป็นแอบชอบ
รักเขาแต่เขาไม่รัก หรืออะไรทำนองนี้ ปรึกษาได้เน้อ. เราอาจทำให้คุณดีขึ้นได้ก็ได้ :)


แสดงความคิดเห็น

16 ความคิดเห็น

__chphiam 17 เม.ย. 60 เวลา 18:16 น. 1-1

มันอาจเป็นเพราะ คนไม่ใช่ไง ถ้าใช่คงไม่เป็นแบบนี้น่ะเราว่า คงไม่มีใครมาล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นแบบนี้หรอก สู้ๆน่ะเราเป็นกำลังใจให้

0
NOMMINT 25 เม.ย. 60 เวลา 20:36 น. 2

เริ่มต้นจากการรักใครสักคน

เรื่องมีอยู่ว่า เรารู้จักกับคน คนนึงซึ่งเขาเลิกกับเมียมาได้ 3-4 เดือน แล้วเขารุ้จักเรา แต่เราไม่รุ้จักเขา มีมาวันนึง เขาสนิดกับน้องเขยเรา ซึ่งเขาเป็นน้องเขยของเรา เราเริ่มตวามสัมพันกันโดย การแอดเฟส แล้วต่อๆมาเขากะมาไห้เราเหนหน้าบ่อยขึ้น แล้วโทรมาหาเราเอง วันนั้นเขามาหาเรา แล้วเขากะเริ่มเล่าเรื่องราวชีวิตเขาไห้ฟัง เราคุยกันนานถึง 4 ช.ม แล้วกะหลับ เขาแมนมาก ตื่นเช้าตอยเขาจะกลับ เขาเอามือมาขยี้หัวเรา แล้วบอกว่ากลับแล้วนะ มาล๊อกห้องด้วย แล้วเขากะห่มผ้าไห้ คือ มันรุ้สึกดีมาก แล้วเรากะคุยกันมาเรื่อยๆแต่ไม่บ่อยนัก แต่เขาจะมาหาน้องเขยบ่อย แบบวันนึง 3-4 ครั้งชนิดแบบว่า มันมสทำไรว่ะบ่อยจัง เขามีลูกคนนึง ประมานเที่ยงคืน เขาโทรมาหาเราว่า ออกมาหาหน่อยได้ไหมเขาเลี้ยงลูกอยู่บ้านคนเดียว เราเลยไปหา เขาแมนอะเทอ เขาหาผ้าห่ม พัดลม เราบอกร้อน เขา กะเอาผัดลมมาไห้ สองตัวเลย แล้วเขากะมานั่งหยอกเรา ปกติ เขาบอกเราว่าเขาเคยได้บินคนอื่นพูดถึงเรา แต่กะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่เขาบอกเขาไม่เคยฟัง คืนนั้นเรากะตกลงว่าเราจะมีไรกัน พอเช้า วันต่อมา เขากะเหมือนเดิม ปลุกเราแล้วบอกว่าจะไปทำงานแล้วนะ เดียววันนี้ไปหานะ เขาทิ้ง ท้ายมาแบบนี่ เขากะเขามาหาเราตอนเขาเลิกงาน แล้วกะคุยกันปกติ จน 2-3 วันผ่านไป เขามาหาเรา ที่ห้อง เขามานอนกับเราทั้งคืนจนถึงเที่ยง เขากะกลับบ้านไปอาบน้ำแล้วตอนบ่ายเข้ามาหาเราแปบนึง แล้วกะกลับไปเลี้ยงลูก ตอนเยนเขากะเข้ามาอีก แต่เป็นวันที่เราจะกลับ ต จ ว ช่วงสงการพอดี เขาบอกว่ากลับมาไหม เราบอกว่าไม่รุ้เลยเพราะพ่อกะแม่ เราไห้เรากลับไปอยู่บ้าน เราเลยบอกเขาว่า จะลืมเราไหม เราจะมาหา 3-4 เดือนมาที เขาบอกกะเราว่า ไม่ลืมหรอก ทีกเฟสมาหาด้วย เราเลยบอกว่าถ้าแกกลับไปคืนดีกับเมีย แกคงลืมเรา เขาบอกเราว่าไม่กลับ สาบานได้ แล้วเวลาที่เราอยู่บ้าน เราทักเฟสไป เขาอ่านแต่ไม่ตอบ แต่ว่าโทรไปรับ แล้วถามเราปกติ กินข้าวยัง ได้งานทำยัง ทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร เรากะตอบปกติ แต่พอมาวันนี้ เราเห็นเขาซ้อนท้าย ผญ ดูเหมือนว่าจะเป็นเมียเก่าเขา เรารู้สึกว่า ที่ผ่านมาเรากับเขาเป็นอะไรกัน คู่นอนงั้นหรอเราง่ายไปใช่ไหม รึว่า เราคิดเอง ฝ่ายเดียว

0
Mike_ki 19 มิ.ย. 60 เวลา 16:31 น. 5

สสวัสดีครับผมชื่อไมค์

ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง

เธอเปนคนที่น่ารักมาก อยากจะบอกเขาแต่กลัวคำตอบไม่เวิก

เพราะเธอเปนคนที่เรียนเก่งมากแต่ผมไม่เรียนแร้ว

ต้องทำยังไงดีครับ

0
เกศรา 20 มิ.ย. 60 เวลา 22:34 น. 6

แฟนบล็อกเฟสพร้อมกับคำพูดที่ว่า มีอะไรจะพูดกับพี่มั้ย ต้องทำไวติดต่อเขาไม่ได้เลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

แนะนำหน่อยค่ะ 10 ธ.ค. 60 เวลา 13:54 น. 9

แฟนดิฉัน มีลูกมาแล้ว แรกๆที่เราคุยกันก็กังวลค่ะเพราะเค้ายังติดต่อผู้หญิงเรื้องลูก แฟนเก่าเค้าและแฟนดิฉันก็คุยตกลงกันว่า ต่างคนต่างเริ่มต้นชีวิตใหม่ ส่วนเรื่องลูกเขาก็ทำหน้าที่พ่อ ไปหาบ้าง รับมานอนด้วยบ้าง แต่พอผ่านไปได้ 2-3 เดือน แฟนเก่าเขากลับบอกให้แฟนดิฉันไปรับลูก แฟนดิฉันกับแฟนเก่าของเขาก็ต้องเจอกันทุกอาทิตย์

อนนี้เริ่มสับสน ควรทำอย่างไรดี

0
แว่นโต 26 ส.ค. 61 เวลา 18:40 น. 10

เราจะทำไงให้เขากับมารู้สึกกับเรา ให้เขากับมาไว้ใจเราอีกครั้ง ให้เขามั่นใจอีกใคร คนเราตัดกันง่ายๆจริงหรอ

0
cnxp 23 เม.ย. 62 เวลา 15:02 น. 11

คือเราคบกับแฟนมา 2 เดือน เราโดนบอกเลิก 3 ครั้งแล้ว แต่เค้าก็ยังอยู่ เค้าบอกว่าที่เค้าจะไปเพราะเค้าเหนื่อย เค้ารู้สึกว่าเค้าไม่สำคัญอะไรเลย เวลาเค้างอนหรือนอย เค้าก็บอกว่าเราปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียว แต่คือเราพยายามทุกอย่างเลย เราง้อคนไม่เป็น เราก็พยายามง้อ พยายามถามว่าเป็นอะไรรึป่าว สนใจอะพูดง่ายๆ เราแบบอยากรู้ อยากสนใจจริงๆอะ ไม่ใช่เพื่อให้เค้ารู้สึกดีนะว่าเออเนี่ยสนใจอยู่ แต่เรารู้สึกอยากสนใจจริงๆอะ แต่คือเค้าก็แบบไม่ดีขึ้น ปล.แฟนเราเป็นอะไรไม่ชอบบอก ชอบเก็บไว้คนเดียว คือเราไปปรึกษาใคร เค้าก็บอกว่าต้องใส่ใจ เราก็ไปหาอ่านมานะว่าใส่ใจคืออะไร แต่คือทุกๆอย่างที่เราทำให้เค้า ก็ใส่ใจหมดเลย นี่เราตันมาก เราอยากรู้ว่าความใส่ใจจริงๆ เป็นยังไงหรอคะ

0
จันจิ 3 พ.ค. 62 เวลา 15:46 น. 12

ช่วยตอบทีค่ะช่วงนี้รุ้สึกว่าไม่เหมือนเดิมกับแฟนรุ้สึกหงุดหงิดตลอดทำไรแลดูไม่เข้าตา อยากถามว่าทำไงดีค่ะ ใจหนึ่งอยากเลิกอีกใจก็สงสารเค้าอ่ะตอนนั้นจากที่เคยรักกันมากตั้งแต่ตอนนั้นตอนที่พาครวบครัวหนูมาอยุ่ที่บ้านแฟน3-4วันแต่ดูว่าครอบครัวแฟนไม่ชอบเห้นครวบครัวหนูทำไรก็ผิดตลอด ตั้งแต่นั้นมาก็เลยลองตัดใจจากเค้าแรกๆก็ไม่คิดว่าจะทำไม่ได้น่ะค่ะแต่ตอนนี้ทำได้ค่ะ รุ้สึกเหมือนเราไม่ได้รักเค้าเลยค่ะ ช่วยบอกทีค่ะว่าหลังจากนี้ควรทำไรต่อดีค่ะ

0
Parn_46 26 มี.ค. 63 เวลา 16:14 น. 13

ควรทำไงดี เรามีแฟนเรียนอู่ทหารเรือ เรากับเขาคบกันมาดีๆ แล้ววันนึงแฟนขอแรกรหัสเฟสเราเลยไห้นาง เเล้วทีนี่นางไปเจอแชทที่เราคุยกับพี่ผช.คนนึง เขามาปรึกษาเราเรื่องความรักเเละบางครั้งพี่เขาก็ถามนอกเรื่องบ้างเราก็ตอบเป็นมารยาท(เราเริ่มคุยกับพี่เขาพร้อมแฟนเรา) แล้วทีนี่แฟนไปเจอเลยบอกว่าเราแอบคุยแอบมีคนอื่นทั้งที่เราไม่เคยคิดจะมีใครเลย แล้วแฟนไม่ฟังเหตุผลอะไรเลย (ทุกคนคิดเหมือนเราไหมถ้าเราแอบคุยกันหรืออะไรเราจะซ่อนแชทไว้ไม่ไห้เขาเห็นแต่นี่ไม่ทำห่าไรเลยปล่อยไห้ดูทุกอย่าง) เราควรทำไงกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้


0
โย เย 14 พ.ค. 64 เวลา 00:05 น. 14

เรา2คน คบกันมา2ปี ที่ผ่านมา เราเสียใจมาตลอด ทุกเรื่อง มีความสุขเเค่เวลาอยู่ด้วยกัน ถ้าเราไห้อภัยกับเขาจนหมดความอดทน เราจะผิดไหม ที่เป็นคนบอกเลิก

0
0979925096cream 29 มี.ค. 65 เวลา 23:26 น. 15

คือเมื่อก่อนเขาดีกับเรามากแต่พอมาคบกัน7เดือนเขาเล่นเกมสล็อตพอเลิกเล่นไป4-5วันก้กลับมาเล่นต่อแล้วพอผ่านไปเขาก้เริ่มติดเกมแล้วก้ติดหนังไม่สนใจอะไร พอเราเงียบก้มาว่าเราว่าเราไม่คุย พอเราอยากซื้อบัตรสตรีมไลฟ์สด ก้มาว่าเราบ่น พอเขาโอนให้เรา เราก้บอกว่ามันซื้อไม่ทันแล้ว เรากับเขาก้ทะเลาะกันเขาก้ไม่ง้อเรา 1-2ชั่วโมงเราก้ร้องไห้แล้วไม่คุยเขาก้มาง้อเรา พอเขาง้อเราเสร็จเขาก้กับไปดูหนังแล้วก้ไม่สนใจเรา แต่เรายังรักเขาอยู่ เหมือนเขาไม่ใช่คนเดิม แต่คาสายตลอดแต่เขาก้ไม่คุย เมื่อก่อนเขาพาเราคุยหัวเราะมีความสุขมากแต่พอเล่นเกมแล้วดูหนังก้ไม่สนใจเราอีกเลย #เราอยากปรึกษาว่าเราควรทำไงให้แฟนเราคุยกับเราสนใจเราเมื่อคนเดิมกับมา

0
ผัก 3 ส.ค. 65 เวลา 22:41 น. 16

มีแต่คนบอกกับเราว่าไม่เหมาะสมกับแฟนที่กำลังคบอยู่เราควรทำไงดีให้เราเลิกคิดที่จะทิ้งเขาเราเลือกคบเขาเพราะด้วยที่สนิทกันน่าจะไปกันได้

0