Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนหักหลัง????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คนอ่ะค่ะ เราจะเรียกว่า เอกับบีละกันน่ค่ะ เพื่อน 2 คนนี้เป็นเพื่อนที่เราไว้ใจมากกก เราชอบคนๆหนึ่งอยู่อ่ะค่ะแล้วเราก็บอก 2 คนนั้นแต่ว่า เราเลือกที่จะบอกเพื่อนเอก่อน เราก็แบบพอบอกเพื่อนเอไป  เพื่อนเอคนนั้นก็แบบนิสัยของเธอคือชอบอ้อยอ่ะค่ะ แล้วเวลามีคนบอกเพื่อนเอว่าชอยใคร เพื่อนเอก็จะไปอ้อยคนๆนั้น ตอนแรกเราก็ชั่งใจอยู่ว่าเราจะบอกดีไหม แต่ด้วยความเป็นเพื่อนอ่ะเนอะ เราเลยบอกไป แต่ผลลัพธ์ก็คือเพื่อเอก็อ้อยจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ค่อยไปบอกเพื่อนบี   ตอนแรกเพื่อนบีรู้ก็โกรธน่ะที่เราบอกเพื่อนเอก่อน แต่ก็แบบแกล้งๆกันแค่นั้น เราจึงบอกไปอีกว่าเราไม่น่าบอกให้เอรู้เลยว่าเราชอบใคร เราจะทำยังไงดี เวลาเห็นคนที่เป็นเพื่อนสนิทกับคนที่เราชอบอยู่ด้วยกันมันก็แบบ... เราไปถามคนที่เราชอบว่าคนๆนั้นชอบใคร เขาก็ตอบกลับมาว่า ชอบเอ เราคือแบบ เราโคตรรู้สึกเลยว่าเพื่อนคนนี้แม่งหักหลังอ่อว่ะ เราจึงถามต่อไปว่า ทำไม คนๆนั้นก็ตอบว่าเพราะว่าช่วงนี้เอชอบมายุ่งด้วยบ่อยๆ ก็เลยรู้สึกหวั่นไหว เราแม่งโคตรปรี๊ดเลย หลังจากนั้นเราก็ลองไปถามหลายๆคนที่เอชอบไปยุ่งด้วยว่าชอบใคร ทุกคนก็ตอบกลับมาเป็นเสียงเดียวว่า เอ เราคือแบบ เราไม่รุ้เลยว่าเราจะไปยังไงต่อ ก็มีเพื่อนผู้หญิงหลายคนคิดเหมือนเราน่ะ วันหนึ่งเราเลยไปถามเอว่า ทำไมถึงต้องอ้อยผู้ชาย เอกตอบกลับมาว่า เราไม่ได้อ้อยน่ะ อย่าคิดว่าเราไม่รู้น่ะว่าทั้งบีและอีกหลายคนรวมถึง...(ชื่อเรา)ด้วย ไม่คิดเหรอว่าบีก็อ้อยเหมือนกันอ่ะ ตอนนั้นเราไม่รุ้เลยว่าเราจะตอบไปยังไง จู่ๆเอก็พูดขึ้นมาอีกว่า บีก็เหมือนเราอ่ะแหละ ก็อ้อยเหมือนเรา แต่เราว่า...(ชื่อเรา)ไม่ได้อ้อยหรอก เพราะอ้อยไปก็ไม่มีคนเเอา เราคือแบบ...เพื่อนกันเค้าทำแบบนี้อ่อว่ะ แล้วที่บอกว่าบีก็อ้อยเหมือนตัวเองเนี่ย แสดงว่ายอมรับแล้วใช่ไหมว่าตัวเองขี้อ้อย แต่เราก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา เราควรจะทำยังไงดีค่ะ เราควรจะเลิกเป็นเพื่อนเลยไหม หรือเราควรเป้นต่อ แม้ว่าตอนนี้จะจบจากโรงเรียนนั้นแล้ว แต่ก็ยังต้องเจอทั้งเอแล้วก็บีอยู่ตลอดๆเพราะเวลาไปเรียนพิเศษ ก็ต้องเจอกันบ่อยๆ แต่โชคดีที่ไม่ได้ต่อโรวเรียนเดียวกัน เวลาไปเรียนพิเศษเอก็ยังทำเป็นสนิทกับเราอยู๋ กอดคอเรา หัวเราะกับเรา หรือแบ่งอะไรหายๆอย่างให้เราใช้ แต่ว่าเวลาอยู่ด้วยกัน 2 คนที่ไร เอก็ไม่คุยกับเราเลย เวลาเราชวนคุยหรือไรแบบนี้อ่ะ แบบนี้เค้าเรียกว่าหักหลังหรือเปล่าค่ะ ตอนนี้เราควรจะทำยังไงดีอ่ะ เราอึดอัดมากอ่ะตอนนี้ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆช่วยเราคิดที เราควรจะคบต่อไปดีไหม???

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

me.daisy 21 มี.ค. 60 เวลา 19:25 น. 1

เอเขาสร้างศัตรูขึ้นมามากมายระหว่างทางของเขาอ่ะ

แต่พี่แปลกใจมากว่าจขกท.โดนขนาดนี้แล้ว

ยังมีลังเลอีกว่าควรเลิกเป็นเพื่อนกับเออีกไหม

เพราะถ้าเป็นพี่ พี่คงโกรธไปตั้งนานแล้ว

เป็นคนใจเย็นก็ดีแล้วค่ะ ถามว่าเราสามารถคบเอต่อไปได้ไหม

ก็สามารถคบได้ แต่ไม่ควรไว้ใจอีกต่อไปแล้ว

บางทีเอเขาอาจมีปมตั้งแต่เด็ก เลยชอบเรียกร้องความสนใจ

แต่จำไว้เสมอว่า คนที่เราชอบยังไม่ใช่ของเรา

เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราชอบเขา เพราะงั้นคราวหลังต้องชิงทำความรู้จักไปก่อนนะคะ

1
Igiko-chan 22 มี.ค. 60 เวลา 12:34 น. 1-1

คือเรากับเอแล้วก็บีสนิทกันมาตั้งแต่อนุบาลอ่ะค่ะ มันก็ยังมีความทรงจำดีเนอะที่เกิดขึ้นตลอดหลายปีอ่ะค่ะ มันก็ตัดไม่ลงอ่ะค่ะ


0
smallna 22 มี.ค. 60 เวลา 01:27 น. 2

เข้าใจนะคะเป็นใครใครก็ไม่ชอบแต่ความรักมันห้ามกันไม่ได้นะคะเพื่อนคุณเขาอาจจะรู้สึกผิดในใจแต่ว่าเขาก็รักของเขาอ่ะคะคุณสามารถเลือกได้นะคะว่าจะคบต่อหรือไม่คบเพื่อนคนนี้ต่อแต่ลองติดนะคะแค่ผู้ชายคนเดียวต้องทำให้คุณต้องเลิกเป็นเพื่อนกันลองคิดในแง่+นะคะ55แต่เข้าใจความรู้สึกนะคะแต่ก็ไงได้อ่ะก็เพื่อนอะเนอะ

1
Igiko-chan 22 มี.ค. 60 เวลา 12:38 น. 2-1

แต่เอเขาไม่ได้ชอบคนที่เราชอบน่ะค่ะ คือ....ก่อนหน้าที่จัทะเลาะกันอ่ะค่ะ เขาเคยมาค้างบ้านเราก่อนนอนเรากับบีก็เลยถามเขาว่าชอบใคร แล้วเขาก็ตอบชื่อของอีกคนที่ไม่ใช่คนที่เรากับบีชอบอ่ะค่ะ แถมคนที่เอชอบเป็นคนหน้าตาดี เก่งกีฬาอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่มีใครชอบคนๆนั้นเลยเพราะแบบว่าชอบกวนตีนอ่ะค่ะ เราก็แบบงงว่าทั้งๆที่บอกว่าชอบไอนั่นแล้วทำไมถึงต้องอ้อยผู้ชายคนอื่นล่ะค่ะ

0