Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โสดสิดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้ก็มีพบกับดิฉันนามปากกาเจ๊ปอร์เช่เช่นเคย
กับหัวข้อกระทู้ที่ว่าโสดสิดี คงจะรู้ใช่ไหมค่ะว่าดิฉันจะมาพูดถึงเรื่องอะไร
ไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ
       หลายครั้งหลายคราที่คนเราต้องการค้นหาความรัก ที่ไม่มีวันรู้ว่ามีจริงหรือไม่ อยู่ที่ไหนหรอ บางคนก็เชื่อในนิยามที่ว่า "พระเจ้าไม่ได้สร้างให้เราอยู่คนเดียว" ก็จริงสิ มองไปรอบๆตัวสิค่ะ นั้นไงคน นั่นคน นี่คน มองไปทางไหนก็คน เราไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่แล้ว ความรักมันสวยงามมากนะเจ๊ขอบอก แต่มันก็น่ากลัวมากเช่นกัน มันสามารถทำลายความเชื่อใจของใครหลายๆคนลงได้อย่างหมดสิ้น frown และความรักสามารถสร้างความสุขให้อีกคนได้อย่างดี smileyเพราะอีกฝ่ายจะคิดว่าไม่ต้องอยู่คนเดียว มีแฟนไว้อวดคนนู้นคนนี้ แต่ในขณะเดียวกันความรักก็สามารถกัดเซาะหัวใจให้หายไปทีละนิดๆ ได้เช่นเดียวกัน เจ๊ไม่ได้บอกว่าความรักไม่ดี แต่สิ่งที่เจ๊กำลังจะบอกคือ การทำตัวเองให้มีค่า การดูคนที่มีค่า การเลือกคนให้เหมาะสมกับความรักและความรู้สึกที่เราจะให้เขา การโสดไม่ใช่ไม่ดี มันก็มีบางทีที่จะต้องไปอิจฉาคนอื่น แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ความอิจฉาและความเหงาไม่ฆ่าใครตายแน่นอน.. 
       การที่เราได้อยู่คนเดียวไม่ได้เเปลว่าเราจะไม่มีคนข้างกาย การที่เรามีคนข้างกายไม่ได้แปลว่าเราจะไม่อยู่คนเดียว เชื่อเถอะ คนโสดๆทั้งหลายแหล่ โสดต่อไปเหอะ รอเจอคนที่เหมาะสมหรือแฮปปี้วาไลน์ตี้คนเดียวแบบลั้นลา ไม่มีกฏและข้อบังคับเลยก็ได้ เพราะเจ๊ก็เป็นหนึ่งคนที่ไม่สนใจไขว้คว้าความรัก เพราะการที่เราไขว้คว้ามาได้ แต่ถ้ามันไ่ม่ใช่มันจะต้องเหนื่อยเปล่าเสียเวลาจ้าสาวๆ 
      จำไว้คนโสดทั้งหลายอยู่คนเดียวไม่ตาย แฮปปี้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน 
อะไหนใครโสด เจ๊ขอคอมเม้นท์หน่อยเร็วววววววววว
เจ๊ปอร์เช่

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

kapraoza 28 มี.ค. 60 เวลา 00:03 น. 1

เห็นด้วยค่ะเพราคิดว่าถ้ามีแฟนอะเราจะไม่มีอิตสระเป็นของตัวเองทุกการกระทำต้องอยู่ในกฎของคุณแฟนตอนเพรามีแฟนเพราก็เคยคิดนะว่า'นี่กูเป็นทาสเมิงรึไงว่ะ'

3
shota shootingstars 28 มี.ค. 60 เวลา 11:07 น. 1-1

ใช่เลยครับ....โสดดีที่สุดครับเพราะแฟนมีได้คนเดียว เพื่อนมีได้หลายคน5555555อีกอย่างเพื่อนไม่

อีกอย่างเพื่อนไม่กําหนดเพศด้วยนี่ครับ คนที่เรารักไม่จําเป็นต้องมีคนเดียวแล้วเป็นเพศตรงข้ามนี่ครับ


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น