Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

anal sex ของเด็ก ม.ปลาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ คือผมตะงุดตะงิดมากเรื่องนี้ 
         
                 คือเรื่องเกิดจากการที่พี่ชายคนนึงรู้จัก เคยคุยกันมาก่อน เขาชวนไปดื่มที่ จ.จ.ก. เเล้วที่นี้เขาก็มากับเพื่อนเขา 1 คน พอไปถึงเขาก็สั่งเบียร์ให้ผมก็ ดื่ม...ดื่ม...ดื่ม เข้าไปอย่างไรกังวล เวลานั้นเป็นเวลา 2 ทุ่ม กว่าๆหน่อย ใช้เวลาในร้านนั้นประมาณถึง 3 ทุ่มนิดๆ เเล้วเขาก็ชวนไปบ้านเพื่อนพี่เขา.... พอถึงบ้านเขา บ้านนี้อยู่คนเดียว มีหลายชั้น ในความรู้สึกเเรกเเค่ เขาจะชวนไปดื่มที่บ้านเพื่อนเขาต่อ ด้วยความใสๆ ไม่ทันโลกเท่าไหร่ ก็ดื่มไป หนึ่งป๋อง55+
เเล้วเพื่อนพี่เขาก็ขึ้นห้องเขาไปไปไหนไม่รู้ เขาก็ปล่อยให้อยู่กับพี่ที่ชวนมาดื่ม 2-2 ด้วยความอ้างว้าง ผมก็ดื่มไป เเล้วทีนี้ เขาก็เห็นเราว่ามึน เมามายมั้ง55+ ไม่รู้ เขาก็บอกนอนดีๆ เขาก็เอาหัวผมไปนอนตักเขา เเล้วเริ่มจับ... เขี่ย... เเล้วมันยิ่งมากกว่านั้น ไปเลยๆ ราพยายามขัดขื่นเเล้ว เเต่ด้วยฤทธิ์สุรามันทำให้เคลิ้มเข้าไปใหญ่ นัวเนีย เเต่ไม่สอดใส่ เห็นพี่เขาเเล้วก็บอกว่าอย่าๆๆ ไม่ดี .... ในสุดก็เป็นเวลาได้ฤกษ์กลับบ้านเพราะกังวลในหลายๆด้าน เเบบชีวิต ความเสื่อม หลายๆอย่าง ก็ขอเขา่กลับดี เขาก็บอกโอเคร..... จากนั้นก็พากลับบ้านอย่างมีความสุข เเต่ไม่ติดใจในที่ทำไป 


#ก็เรานัวเนียด้วยการจูบ เราก็ว่ามันไม่ใช่ป่าวว่ะ มันไม่ถูกต้องตามครรลองครองธรรมบ้านเมือง เเละเเล้วให้ทำไงได้ เห้อ..... ก็กระทู้นี่อยากจะตื่นให้เด็ฏๆน้องรู้ว่า "สังคมไม่ได้สดใส สว่างไสวเหมือนในนินทาน บ้าบอหรอก " นั้นเเลละครับท่านผู้ชม ผมก็คิดว่านี่คงเป็น The first of life and The last of life เหมือนกัน 

#เหล้ามันทำให้คนสุขได้เเละทุกข์ได้ด้วย
#ในบางเวลาเหล้าก็บรรเทาจิตใจได้เเต่เพื่อความสุขชั่ววูบไม่ได้




  
       

แสดงความคิดเห็น