Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวความนกเพราะตัวเองป๊อดค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชื่อกระทู้แปลกๆเนอะ5555 อยากจะเล่าเรื่องของตัวเองค่ะ เผื่อเป็นประโยชน์ให้ใครได้บ้างหรือแก้เครียดก็ได้เอ้า!(หรือเครียดกว่าเดิม555) กระทู้นี้ยาวมากนะคะ อัดอั้น555 ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เรามีเพื่อนอยู่สองคนค่ะที่สนิทๆ ขอแทนว่าA และ B นะคะ คบกันมาเจ็ดปีแล้ว เราเป็นคนที่ชอบใครง่ายๆแต่ชอบมากๆนี่ค่อนข้างยาก แต่กลับชอบผู้ชายอยู่สามคน

คนแรกเป็นผู้ชายที่เรียนเก่ง ฉลาด แต่-เป็นเพื่อนร่วมห้อง เวลาเราคุยด้วยเราจะรู้สึกเหมือนตัวเองเล่นเกมส์เลยค่ะ มันสนุกกับความคิดนอกกรอบของเขา5555 เรารู้สึกถูกชะตากับเขาตั้งแต่ครั้งแรก แบบเห็นหน้าแล้วถูกชะตาเลยค่ะยังไม่ได้คุยยังไม่ได้รู้ชื่อ แค่อยู่ใกล้แล้วรู้สึกตื่นเต้นก็เลยสนใจเป็นพิเศษ แต่ทำได้แค่แอบมองผ่านๆค่ะ จนมาวันนึงเริ่มเรียนไปสักเดือนนึง (ตอนนั้นเราก็เพิ่งรู้จักเพื่อน A B แค่เดือนนึงเหมือนกันค่ะ) เพื่อนA เอากระดาาษจดหมายมาให้เราดูค่ะ เป็นกระดาษที่ผู้ชายที่เราชอบเขียนจีบเพื่อนAอยู่ และเพื่อนAก็ชอบเขา(เราไม่ได้บอกว่าชอบใครอยู่ค่ะ ยันตอนนี้ก็ไม่ได้บอก) เรานี่ใจหายมาแวบนึง แต่ก็กลบๆไปไม่ได้ชอบผู้ชายคนนั้นมากจนทำลายความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย

ผ่านไปปีนึง สองคนนั้นเลิกกันค่ะ เราก็ยังเฉยๆต่อไปรู้สึกชอบแต่ไม่ได้ชอบมากก็เลยไม่ทำอะไร เราได้เป็นเพื่อนกับผู้ชายคนนั้นแล้วค่ะ ค่อนข้างคุยกันถูกคอเพราะชอบเรื่องเดียวกัน จนผ่านไปอีกปีเราก็เริ่มชอบคนใหม่เป็นเพื่อนนร่วมห้องเหมือนกัน ไม่เคยรู้สึกสนใจเลยค่ะ5555 จนเคยเล่นเกมส์อยู่ด้วยกันครั้งนึงก็เลยเริ่มรู้สึกชอบเขา(บอกแล้วว่าใจง่าย555) แล้วผู้ชายคนที่สองเนี่ยค่อนข้าง-อ่อยเขาไปทั่ว(นี่ด่าค่ะ หมั่นไส้มัน555)พอตกเย็นมันจะคอลมาหาเราค่ะ(ทางคอมค่ะ) คุยกันสามสี่ชั่วโมงค่ะแชร์หน้าจอให้เราดูแล้วบังคับให้ดูเขาเล่นเกมส์ พอเขาเบื่อเขาจะกดวางไปเลยแบบไม่บอกไม่กล่าว เป็นแบบนี้สองสามเดือน ตอนนั้นเราชอบเขามากเลยค่ะ ไม่เคยหลงใครขนาดนี้ (งี่เง่ามากกกกกก) แต่ไม่เคยบอกใครว่าชอบเขานะคะ(แต่เพื่อนบางคนอาจจะรู้แล้ว เราแสดงออกแบบเฮ้ยยยยยยย อาย555) จนเขาเริ่มปากหวานไปถึงเพื่อนเรา เวลาคอลก็ดึงเพื่อนเราคอลด้วย สนิทกับเพื่อนเรามากขึ้น บอกรักเพื่อนเรา(บอกเล่นๆค่ะ มันบอกทุกคนยกเว้นเรา) เราเลยตัดจบ! ไม่อยากเสียเขาไปเลยห่างๆออกค่ะ

ผ่านไปสองปี เราก็เริ่มถูกชะตาอีกคนผู้ชายที่3 เเป็นคนเฟลนลี่มากกกกก มีคนชอบอย่างเยอะ นั่งข้างเราเลยค่ะ เราพยายามสบตาเวลาคุยกับเขาแต่ก็หลบตลอด จนมีวันนึงเขาบอกเราว่าชอบเพื่อนB แล้วขอให้เราช่วย ในใจนี่แบบ เพื่อนกูอีกแล้ว!!! ปฏิเสธสิค่ะรออะไร55555 แต่เขาแสดงออกว่าชอบเพื่อนเราจริงๆ บางวันนี่โทรหาเราคุยเรื่องความรักของเขาสองสามชั่วโมง แล้วก็ชอบบอกว่าไม่เคยคุยกับใครนานขนาดนี้ (แอบดีใจค่ะ โอยยยย) ผ่านไปไม่กี่เดือนก็ต้องสลับที่นั่งค่ะ เราได้นั่งข้างกับผู้ชายคนแรกที่เราชอบ มันนเป็นพวกขาดความอบอุ่นค่ะ ชอบเอามือเราไปกัด จับแขน จับขา ซุกแขนเงี้ย บอกเลยว่าหวั่นไหวมากกกก ถึงจะทำท่าสะบัดออกแต่ก็หวั่นนนน เรากับผู้ชายที่1 สนิทกันมากค่ะเพราะนิสัยเหมือนกันเปี๊ยบ ไม่เหมือนกันแค่ความฉลาดกับกรุ๊ปเลือดเขาคิดอะไร เป็นอะไรแม่ม!เรารู้หมด!!

เขายังชอบเพื่อนAอยู่ค่ะ ยังชอบมากกกกกกกกก แต่เพื่อนAเราชอบเขาเหมือนกันแต่มันเข็ด เพราะเขานิสัยเด็ก มันบอกน่ารำคาญ วันไหนที่โดนเพื่อนAเมิน เขาจะคอลหาเรา หรือแชทหาเรานานมากจนบางครั้งเราเผลอหลับ วนเวียนอยู่แบบนี้เหมือนชีวิตประจำวันค่ะ ผู้ชายที่3ที่ชอบเพื่อนB ก็คอยโทรถามแชทถามเราว่าเพื่อนBชอบอะไร รู้สึกยังไงกับเขาแล้ว(เพื่อนBเทค่ะ มันบอกไม่ชอบ) กลับบ้านทีเราต้องผลัดวันคุยกับพวกเขา ฟังว่าวันนี้พวกเขากับเพื่อนเราเป็นยังไง วันนี้พวกเขารู้สึกเจ็บ เฟล นอย แค่ไหน (ฮืออออออ เราก็เฟลโว้ยยยยย)

จนตอนนี้ผ่านไปครบเจ็ดปี ทั้งสองคนก็ยังชอบเพื่อนเราอยู่ค่ะ แม้เพื่อนเราจะเท5555 ส่วนอีกคนมีแฟนไปแล้วเวลาสนใจเราอยู่ๆก็คอลมา อยู่ๆก็วางสายทิ้ง -เราก็พอคนที่ชอบขออะไรก็ยอมหมด ยอมบอกวิธีเอาชนะใจเพื่อน เอาชนะใจที่บ้าน ให้คำปรีกษาแม้กระทั่งสายการเรียนอนาคต แต่ก็ยังอยู่ได้แค่เพื่อนึคะ ไม่กล้าบอกยิ่งสนิทก็ยิ่งไม่กล้า สนิทจนเคยนอนค้างบ้านกันมาแล้ว(มีพ่อแม่เรา พ่อแม่เพื่อนค่ะ นอนกันเพราะเรื่่องงาน) ดูหนังสองคนยังเคย! แต่ก็นกต่อไป5555

เราแค่อยากจะบอกว่า ถ้าเรากล้าบอกชอบพวกเขาตั้งแต่ครั้งแรก อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนสถานะ แต่คนป๊อดยังไงก็ป๊อดค่ะ กลัวเสียเพื่อน กลัวเสียคนที่ชอบ กลัวเสียความผูกพันธ์ เพราะเดี๋ยวนี้แค่พูดประโยคเดียว สามารถเปลี่ยนความรู้สึกทั้งเจ็ดปีได้เลย อุส่าห์อ่านจนจบ555 ไม่มีสาระอะไรเลย ขอบคุณนะคะ โล่งขึ้นเยอะะะะะ

ปล.เราชอบพวกเขานะคะทั้งสามคน ไม่รู้ว่าถึงขึ้นไหนแค่มีแฟนก็ยังลืมพวกเขาไม่ได้จนต้องเลิกกับแฟนเลย (สงสารเขาค่ะเหมือนเรานอกใจตลอด) รักนะจุ๊บๆ

แสดงความคิดเห็น