Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักพี่รหัส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งนะ เเต่ปัญหาของเราคือการเเอบชอบคนๆหนึ่งซึ่งเป็นไปไม่ไม่ได้เราก็รู้นะว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะนางมีเเฟนเเล้ว คนที่เราเเอบชอบตือพี่รหัสเราเองเเหละเเต่นางก็เป็นผู้หญิงเเบบเราเนี้ยเเหละ เเต่นางมีความพิเศษนางขาวเเละน่ารักมากๆ ถามว่าเป็นเลสเหรอ ตอบเลยว่าไม่ร้ดิ่เราก็มีเเฟนเป็นผู้ชายมาตลอดนะเเต่พอย้ายโรงเรียนเข้ามาเเล้วต้องมีกิจกรรมคือการมีน้องรหัสพี่รหัส ซึ่งเราได้พี่คนนี้เป็นพี่รหัสอ่ะตอนเเรกเราก็เขิลนะ เขิลเวลาเจอหน้า จนเวลาผ่านไปเราได้เฟสมาเราก็ทักไปปกติ เราคุยเก่งมาก คุยเก่งจนเหมือนเราสนิทกันมาเเต่ชาติปางก่อน เห้ยเเกเราพึ่งรู้จักกัน 55555 หลังจากนั้นเราก็คุยเเละถามสารทุกข์สุกดิบ เเต่เราก็กลัวเค้ารำคาญนะเคยเป็นป่ะ 5555 กลัวรำคาญจนไม่อยากคุยเเต่ในใจอยากคุยชิบหาย
หลังจากนั้นเราก็คุยกันน้อยลง ส่วนนึงคือเราก็น้อยใจพี่เเกด้วยเเหละ เพราะนางดูหยิ่งๆเวลาเจอตัวจริง ทำเป็นเหมือนไม่รู้จักกันเห้อ เจ็บป่ะล่ะ เเล้วเราก็คุยน้อยลงมากจนวันหนึ่งเว้ยเราเห็นพี่เเกยืนกับเเฟน ใจนี่หายว๊าบๆเลย
คนมันหวงก็คนไม่ได้เป็นไรกันมันจะเเสดงออกได้ไงว่ะ เราก็ทำเป็นไม่รู้จักไม่สนใจสิคะ 55555
พี่หยิ่งได้น้องก็หยิ่งได้ ทำไงล่ะหึให้เพื่อนโทรมาละพูดหวานเหมือนกับเเฟนสิคะ ไม่รู้นะว่าพี่เขาจะรู้สึกไงเห้อ เเต่ใจเราโคตรเจ็บร้องไห้ได้เลยอ่ะทำไงอ่ะเขาคิดกับเราก็น้องเว้ย 555
เเค่นี้ก่อนเดี๋ยวมาต่อใหม่

แสดงความคิดเห็น