Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว : วิธีแก้ปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าทุกคน~ วันนี้เราอยากจะมาแชร์เคล็ดลับการรักษารอยแดง รอยดำของสิว ที่ชอบมาทิ้งหลักฐานไว้บนหน้าของเรา รอยพวกนี้มักจะอยู่บนหน้าเรานานมาก ลำพังแค่สิวขึ้นก็ลำบากใจมากพอแล้วยังมาทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าอีก! แต่มีหรือที่จะยอมแพ้มันง่ายๆเราก็หาหนทางมาจัดการมันซะ แล้วเราก็ไปเจอสการ์เมท เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดรอยแดง รอยดำหรือรอยแผลเป็นต่างๆ 


สการ์เมทตัวนี้มีสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น เอนไซม์จากมะละกอ เมือกหอยทาก วิตามินอี ว่านหางจระเข้และใบบัวบก ซึ่งส่วนประกอบต่างๆก็เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการช่วยดูแลผิว โดยเพราะหัวหอมเราเคยไปอ่านเจอจากเว็บหลายๆเว็บว่ามันสามารถช่วยลดรอยแดง รอยดำ ที่เกิดจากสิวได้ดี แต่จะให้ไปเอาหัวหอมมาแปะหน้าก็ไม่กล้าหรอก แค่หันทำกับข้าวยังน้ำตาไหลเป็นทางเลย 5555555 เอาเป็นว่าใช้ผลิตภัณฑ์ที่เขาเอามาสกัดไว้จะดีกว่า เนื้อเป็นเจลใส ทาง่ายแถมซึมซับเร็ว แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะไม่ทิ้งคราบใดๆไว้กวนใจ

แต่ก่อนเคยเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวหนักมาก ไปหาหมอมาหลายที่มากๆ หมดเงินไปเยอะค่ะ จนสุดท้ายเราหาทางแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ศึกษาจากคนหลายๆคนที่มาแชร์ประสบการณ์ ตอนนี้หน้าไม่มีสิวแล้วแต่ช่วงวันนั้นของเดือนก็มีขึ้นบ้างเป็นธรรมดา แต่เราดันไปแพ้อะไรไม่รู้ผื่นเล็กๆขึ้นตรงหน้าแก้ม หน้าผาก และมีสิวขึ้นอีก หน้ามันก็จะแดงๆที่เป็นผื่นและที่รอยสิว เราใช้สการ์เมทไป 2 สัปดาห์รอยแดง รอยดำลดลงไปเกือบทั้งหมดผลลัพธ์ที่ได้มาถือว่าพอใจมากๆ เลยอยากจะมาแบ่งปันกับสาวๆที่กำลังหาวิธีกำจัดปัญหากวนใจเหล่านี้
 
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้พบกันใหม่ในครั้งหน้า ขอบคุณค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>