Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามจีบหนุ่มอเมริกาแต่ก็แห๋วไป ปีกว่าผ่านไป ได้กลับมาสนิทกัน... ได้กลับมารักกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
          สวัสดีค่ะทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเลย ชื่อหนูนานะคะ หลายคนอาจจะรู้จักหรือได้อ่านกระทู้ของเราผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว กระทู้เรื่องชะนีไทยจีบฝรั่งเมื่อปีก่อน หรือ2ปี จำเวลาไม่ได้แล้ว 555555555 สำหรับคนที่ไม่เคยอ่านมาก่อนหรือเพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรกเราก็จะย่อให้เลยล่ะกันเนอะ จะได้ไม่งงกัน 
          กระทู้นี้เกี่ยวกับเราและผู้ชายคนนึงค่ะ ชื่อไทเลอร์ เราย้ายมาอยู่อเมริกาได้เกือบ4ปีแล้ว เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงไทยที่จะมีความรัก ไทเลอร์เป็น1ในนั้นที่เราแอบชอบค่ะ สูง หล่อ (ในความคิดเรานะ) ผมบลอน มีกล้าม555555 นี้จุดเด่นนาง ไม่ได้มีแค่ซิกแพ็ค แต่มีถึงแปด 5555555 เราตามจีบอยู่นานแต่ก็แห๋ว เหตุผลที่แห๋วคือช่วงเวลานั้นนางยังเดทใครไม่ได้ พ่อแม่ยังไม่อนุญาติ เราสองคนเลยต่างแยกย้ายกันไป พอปิดเทอมก็เริ่มห่างกันไปเลย ยิ่งมาเปิดเทอมใหม่ไม่มีเรียนวิชาเดียวกันเหมือนปีที่แล้ว โอ้ยยยยยย ไม่ต้องพูดถึง ไม่ลืมชื่อกันก็บุญแล้ว 55555555
          พอห่างกันไปเราก็มีแฟนชื่อโคดี้แต่ก็ไปไม่รอด ผ่านไปอีกปีนึง มีอีกคนชื่อแอนโทนี่ คนนี้คบตั้งแต่เปิดเทอมจนจะปิดเทอม แต่มัน-เทฉันนนนนนน!!!! 55555555 แต่เราไม่อะไรมากเพราะก็อยากเลิกอยู่แล้ว
          เอาล่ะค่ะกลับมาที่ปัจจุบัน หลังจากที่เราโสด ไทเลอร์กับเราเริ่มกลับมาคุยกันอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปเกือบปีกว่า 5555555 และช่วงนี้พ่อแม่ของไทเลอร์ปล่อยให้มีแฟนได้แล้ว ผู้หญิงเลยมาชอบนางเยอะ แต่เรายังรู้สึกเฉยๆกับนางอยู่ อาจจะเป็นเพราะว่าแห๋วไปเมื่อปีก่อนเลยไม่กล้าเปิดใจกับนางอีกมั้งค่ะ กลัวแห๋วอีก5555555 แต่เชื่อเถอะค่ะ ไม่มีใครลืมคนที่ชอบมากได้หรอก ถึงแม้ว่าจะต่างคนต่างมีแฟนไปแล้วก็เหอะ5555555
          เรากลับมาชอบนางอีกค่ะ คือเหมือนไทเลอร์เป็นคนที่เราฝังใจด้วยอ่ะ ต่อให้เรามีแฟนมาแล้วอีกกี่คน ก็ไม่เคยลืมนางได้เลย คล้ายๆกับรักแรกแต่มันไม่ใช่อ่ะค่ะ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน เอาเป็นว่าไทเลอร์เนี่ย ต่อให้เราคบกับโคดี้หรือยังคบกับแอนโทนี่อยู่ เขาก็ยังจะอยู่ในหัวเรา เหมือนเขามีความพิเศษอะไรสักอย่าง55555555 และช่วงเวลานั้นเพื่อนเราก็ชอบนางค่ะ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันแต่ไม่สนิทมาก นามสมมุติ C ยัยซีเนี่ย นางสวยนะ ผู้ชายชอบนางหลายคน และนางมีความเจ้าชู้ ผู้ชายคนไหนชอบนาง นางจะเล่นด้วยหมด ไทเลอร์ก็เป็น1ในนั้นที่โดนปั่นหัวค่ะ ไทเลอร์ไว้ใจซีมากค่ะ ทำตามที่ซีบอกทุกอย่างถึงขนาดที่ว่าให้เปลี่ยนเวรงานให้ ไทเลอร์ก็ทำให้ (สองคนนี้ทำงานที่เดียวกัน) เพื่อให้ซีแอบหนีงานไปเที่ยว กับ.... ผู้ชายในสต็อกของนางนั้นแหละ ซีทำกับไทเลอร์ไว้แสบมากกกก คือเหมือนให้ความหวังไทเลอร์แล้วก็จากไป จนไทเลอร์ทนไม่ไหว บอกซีว่าให้เวลาสามเดือน ถ้าไม่เปลี่ยนหรือไม่ยอมหยุด กูจะไปล่ะนะ ไม่รอล่ะนะ55555555 คือซีชอบไทเลอร์มากในบรรดาผู้ชายทั้งหมดของนาง แต่คือเหมือนนางไม่อยากหยุดที่ใคร ผ่านไปสามเดือน ซียังเหมือนเดิมค่ะ ไม่ยอมหยุด ไทเลอร์เลยจบทุกอย่าง บอกว่าไม่รอแล้ว
          เอาแล้วไง พอยัยซีรู้ว่าไทเลอร์ไม่ชอบนางเหมือนเดิมแล้ว ไม่ใช่แค่ไม่ชอบค่ะ เกลียดแล้วด้วย555555 เพราะว่าซีหลอกและโกหกไปหลายอย่าง ยัยซีทีนี้ดิ้นสิค่ะ อยากได้ไทเลอร์กลับไป บอกจะยอมหยุดแล้ว ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก .... หมดเวลาไปเมื่อ3เดือนที่แล้วแล้วค่ะลูกกกกก ตอนเขาให้เปลี่ยนไม่เปลี่ยน พอเขาไปแล้วมาดิ้น นี้แหละค่ะผู้หญิงอเมริกา  
          หลังจากที่ไทเลอร์เกลียดซีไปแล้ว ดร่าม่าของไทเลอร์จบไปแล้ว ทีนี้ดร่าม่าของเราค่ะ ...

          แฟนเก่าเรา แอนโทนี่ -นี้มันไม่ยอมจบ! มันปล่อยข่าวว่าเรามีอะไรกับคนอื่นไปทั่ว ทำให้คนอื่นมองเราแย่ ช่วงนั้นจิตใจตกต่ำมากค่ะ เรื่องถึงผู้ใหญ่ พ่อแม่แอนโทนี่มาขอโทษและบอกว่าลูกชายเค้าจะไม่ว่าอะไรเราอีก แต่ที่ไหนได้ล่ะค่ะ มันยังคงว่าเราต่อไป คือที่เราแปลกใจคือ มันเป็นคนเทเราเองแต่มาว่าเราเสียๆหายๆ คือต้องการอะไร มันปล่อยข่าวว่าหลังจากที่เลิกกับนางไปสองอาทิตย์เรามีอะไรกับคนอื่นไปแล้ว6คน คือแบบ เฮ้ยยยยย สักคนกูยังหาไม่ได้เลยเหอะ55555555 มันยังคงปล่อยข่าวเรื่อยๆ ส่วนเรานั่งเฉยๆค่ะ ไม่ทำอะไรเลย คือในใจอ่ะอยากเครียร์กับมันให้รู้เรื่อง จะหยุดหรือไม่หยุด แต่ครอบครัวเราอยากให้เงียบไว้เพราะความจริงก็คือความจริงอยู่วันยังค่ำ และคือมันเด็กกว่าเราด้วย แม่เรากลัวว่าถ้าเราทำอะไรวู่ว่ามจะกลายเป็นเราที่ผิด
          ไทเลอร์ก็ส่งข้อความมาถามค่ะว่าเราโอเครึเปล่า คือนางรู้อยู่แล้วแหละว่าไม่เป็นความจริง และเหมือนไทเลอร์เข้าใจหัวอกเราอ่ะว่าการที่โดนใส่ร้ายมันเป็นยังไง เพราะนางก็โดนซีใส่ร้ายว่าเป็นคนไม่ดีเหมือนกันหลังจากที่ซีง้อแล้วนางไม่ยอมกลับไป
          คือเราสองคนเจอดร่าม่าในช่วงเวลาเดียวกัน เลยต้องให้กำลังใจกัน มันเลยกลับมาสนิทกันเหมือนเดิม ความรู้สึกเหมือนปีที่แล้วเลย เราสองคนเข็มแข็งและผ่านเรื่องร้ายๆ มาด้วยกัน คือไทเลอร์นางไม่อะไรมากหรอกที่ซีว่าร้ายนาง แต่เราเนี่ยสิ เป็นผู้หญิงจิตใจอ่อนไหว เรื่องมาเกิดช่วงเป็นเมนส์อีก โอ้ยยยยยยย ร้องไห้สิค่ะ 5555555555 ไทเลอร์นางเลยโกรธแอนโทนี่ค่ะ เลยไปเอาเรื่องแอนโทนี่ที่ห้องแต่งตัวในวิชาพละ(คือนางสองคนมีวิชาพละด้วยกัน โชคดีล่ะ-แอนโทนี่ 555555555)  ไทเลอร์ไปบอกให้มันอ่ะเลิกว่าร้ายเราได้แล้ว มีเพื่อนผู้ชายมาบอกเราว่านางโกรธจัดจับแอนโทนี่กระแทกล็อกเกอร์ และตะโกนด่ามันบอกให้เลิกกุข่าว55555555 นึกภาพออกใช่ป่ะ แบบถ้าใครที่ติดตามเราในไอจี (ไม่ได้อันฟอลไปซะก่อน) จะรู้หมดว่าแฟนที่เราคบมาแต่ล่ะคนหน้าตาแบบไหน และแอนโทนี่มันสูงเท่าๆ ไทเลอร์แหละ แต่มันผอมกว่า เปรียบเทียบที่ไทเลอร์ รายนั้นแม่งฟิต มีแต่กล้าม ยกแอนโทนี่ทีเดียวมันก็ลอยล่ะ เราก็ฟินไปล้านรอบสิค่ะ นี้ผู้ชายปกป้องฉันนนนนนน โมเม้นต์นี้เกิดกับฉันแล้วววว55555555 สะใจมากกกกก -แอนโทนี่มันชอบเก่งแต่กลับผู้หญิง คือถ้าเรารู้นิสัยนางจริงๆ เราจะไม่คบเด็ดขาด นี่ก็ต้องขอบคุณนางนะที่ทิ้งเรา
          เรื่องไม่จบแค่นั้นค่ะ ไทเลอร์กับเพื่อนๆ หาหลักฐานมาว่าแอนโทนี่อ่ะใส่ร้ายเรา คือข้อความที่มันคุยกับเพื่อน และเพื่อนมันก็ส่งมาให้เรา ทาด้าาาาา ฉันชนะ5555555 ในข้อความที่มันคุยกับเพื่อนบอกทุกอย่างอ่ะว่ามันใส่ร้ายเรายังไง เราเลยก็อปปี้ไว้ คนไหนก็ตามที่คิดว่าแย่หรือเชื่อคำพูดแอนโทนี่ เราก็จะเอาข้อความที่มันคุยกับเพื่อนมันให้อ่าน ทีนี้ทุกคนรู้ความจริงค่ะว่าแอนโทนี่อ่ะ จริงๆ แล้วนิสัยมันเป็นยังไง ทีนี้ทุกคนเข้าข้างเรา 555555555 ชนะขาดลอย
          นี้เป็นแค่ส่วนนึงค่ะที่เล่าว่าทำไมเราถึงกลับมาสนิทกันนะคะ เอาล่ะค่ะ ทีนี้หลังจากที่ผ่านพ้นดร่าม่าไป เรากับไทเลอร์ค่อนข้างหวานค่ะ คือไม่ได้เป็นอะไรกันแต่ทำตัวเหมือนแฟน ไปทานข้าวด้วยกัน นางเดินไปส่งเราที่ห้องเรียน คุยกันทุกวัน จนเราแบบ เฮ้ย ไม่ดีต่อใจล่ะนะ 5555555 จนคนอื่นคิดว่าเราเดทกัน พอคนอื่นมาถามเราก็ไม่รู้จะตอบอะไร ตอบได้แค่ว่า ฉันไม่รู้ 55555555 

          มีวันนึง หลังเลิกเรียนนางเดินไปส่งเราขึ้นรถบัส เราสองคนก็เซย์กู๊ดบายกัน พอเราหันหลังจะเดินขึ้นรถบัสนางก็มาฉุดมือเราให้หมุนกลับไปหานาง เราก็แบบห้ะ? นางก็ดูจะช็อกๆหน่อย เหมือนแบบทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ นางก็รีบปล่อยมือเราค่ะ และบอกว่าเปล่า เราก็แบบ เฮ้ย แปลกๆนะ มีไรป่ะเนี่ย นางก็ยิ้มๆอ่ะค่ะ มือลูบหู ไม่รู้จะลูบทำบ้าไร ทำเราเขินไปด้วยเลย และ...
 
          นางก็ก้มลงมาหอมแก้ม!!!!!!!!
 
          คือด้วยความที่นางเป็นตัวสูงส่วนเราเตี้ย นางเลยต้องก้มลงมาหอมแก้ม เราก็เงิบหน่อยๆ สิ่งเดียวที่รับรู้ตอนนั้นคือ กลิ่นตัวหอมมากกกกกกกกก ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ห๊อมหอม อยากรู้นางใช้อะไร จะไปหาซื้อ55555555
          โอเค โฟกัสดีกว่า 55555 หลังจากที่นางหอมแก้มเราเสร็จ ผู้หญิงไทยรักนวลสงวนตัวอย่างฉันไม่ยอมสิค่ะ! เป็นลูกมีพ่อมีแม่นะ มาทำแบบนี้ได้ไง! เราเลยด่านางไปว่า ... ตัวหอมเนอะ ...

           ค่ะ 555555555 (มันด่าตรงไรเนี่ย5555555) เราพูดแบบนั้นจริงๆ นะนางก็เลยขำ ขำดังมาก และก็ว่าเราแปลก 555555 เออ ก็ถูกของนางนะ เราแปลกจริง หลังจากนั้นเราก็ขึ้นรถบัสกลับบ้านค่ะ ไปถึงบ้านนางก็ส่งข้อความมาว่า แก้มเรานุ่มอ่ะ อยากหอมอีก อีบ้าาาา ฉันละลายล่ะนะ! 55555555

           เราสองคนตัวติดกันค่ะ เป็นแบบนี่อยู่นานนนนน จนกระทั่งวันจันทร์ จำได้แม่นเลย วันนั้นโรงเรียนหยุด นางชวนเราไปดูหนัง อิฉันก็มโนไปว่าต้องเป็นหนังรักโรแมนติกแน่เลย ดีๆ บรรยากาศอาจจะเป็นใจให้เราสองคนทำอะไรกันก็ได้ เฮ้ย!!!! ไม่ใช่ 55555555 แต่ที่ไหนได้ล่ะค่ะ นางชวนเรามาดูหนังบู๊ 555555555 โอ้ยยยยย ไทเลอร์ขาาาา ชวนฉันมาดูหนังทั้งทีขอแบบนางเอกๆ หวานๆ หน่อยจะเป็นไรห้ะ!

           พอหนังเริ่มเล่นนางก็บอกเหตุผลค่ะที่ชวนเรามาดูหนังเรื่องนี้เพราะมันนาน เล่นเกือบสองชั่วโมง นางอยากอยู่กับเรานานๆ ถ้าเราดูหนังรักโรแมนติกมันจะแค่90นาที นางไม่อยากจากกันเร็วๆ โห่ววววว นางมาวินนน ชนะแล้ว นางได้ใจฉันแล้ววววว ละลายค่ะ ณ ตอนนั้น หน้าแดงจนกลายเป็นเขียวไปแล้ว555555 นางรู้จักหยอดเว้ยๆๆๆ ดูไปเรื่อยๆ นางก็ขอจับมือค่ะ เราก็แบบ เป็นผู้หญิงงงง ถ้าคนเห็นจะทำยังไง เลยบอกนางว่า ... ได้เลย! จับเลย! ฉันไม่ถือ อ้าว อีนี่ 555555555

           มือนางอุ่นมากค่ะ 555555 อิจฉันล่ะสิพวกเธอ เราเลยใช้ไม้อ่อยสมัยปีที่แล้วที่เคยใช้ได้ผลกับนางมาใช้อีก ค่อยๆๆๆๆๆ เอนหัวไปซบไหล่ ลุ้นเอา นางจะผลักหัวเรามั้ย 5555555
            นางไม่ว่าอะไรค่ะ เห็นนางแอบยิ้มด้วย5555555 อิฉันแซะยิ้มอย่างผู้มีชัย แอบซูดกลิ่นนางไปปอดใหญ่5555555  ช่วงเวลานั้นเหมือนมาเดทกันเลย ทั้งโรงหนังมีแค่เรา 55555555
            หลังดูหนังเสร็จ นางพาเราไปกินข้าวต่อค่ะ นางสั่งอาหารมากิน เรารักษาหุ่น ไม่สั่งอาหาร... แต่สั่งเค้กแทน 55555555
             กินไปสักพัก นางก็มาจับมือเรา เราก็แบบ หืม? มีไร ... นางก็เริ่มพูดค่ะ ว่าเราอ่ะต่างคนก็ต่างโสด ผ่านเรื่องร้ายๆ กันมาด้วยกัน ช่วยกันแก้ปัญหา พวกเราก็ชอบกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วแต่เพราะตอนนั้นมันไม่ใช่เวลาที่เพอร์เฟคสำหรับพวกเรา เลยต้องหยุดกันไป แต่ตอนนี้อ่ะนางพร้อมแล้ว นางอยู่กับเราตลอดเวลา เรียนรู้กับเรามานานพอสมควรแล้ว คิดว่ามันถึงเวลาเพอร์เฟคแล้วล่ะที่เราสองคนควรจะเริ่มต้น Relationship ด้วยกัน
              เราก็แบบ เฮ้ยยยยย นี้คือจะขอฉันเป็นแฟนใช่ม่ะๆๆๆ จะขอแล้วใช่ม่ะ หลังจากรอนานไปเกือบๆปีกว่า ใจตอนนั้นเต้นแรงมาก คือถ้าคุณชอบใครแล้วได้เป็นแฟนกับคนนั้น ความรู้สึกมันดีจริงๆ นะ คือเราชอบไทเลอร์มานาน ไม่เคยลืม ถึงจะมีแฟนไปนางก็ยังอยู่ในความทรงจำอ่ะค่ะ แบบที่พี่คนนึงเค้าว่า คนแรกที่เราชอบจะเป็นคนพิเศษเสมอ เราจะลืมไม่ลง
               เอาล่ะค่ะกลับมาที่โต๊ะอาหาร... ไทเลอร์ก็ยังพูดต่อว่าเขาอ่ะชอบเรา ใช้เวลาเรียนรู้ ดูใจกับเราอ่ะมานานพอแล้ว เวลาที่คนอื่นถามเขาว่าเราสองคนเป็นอะไรกัน เขาอยากตอบว่าเป็นแฟน แต่เพราะเขาไม่เคยขอเรา กลัวเราเสียหาย กลัวโดนเข้าใจผิด เพราะเราเคยโดนมาจากแอนโทนี่แล้วมันเลยฝังใจ ไทเลอร์เลยบอกว่าอยากขอให้เป็นเรื่องเป็นราว (แหมมมมม ยังกะขอแต่งงาน555555555)  ให้เราได้ยินจากเขาด้วยตัวเอง
              เขาเลยถามเราว่าจะเป็นแฟนกับเขาได้มั้ย เราตอนนั้นคือดีใจมากกก อึ้ง หน้าร้อนไปหมด คือเรารอเขามานานมากอ่ะ ไม่คิดว่าจะได้กลับมาคุยกันด้วยซ้ำ คือมันเป็นเวลาที่พอดีเลย เขามีอิสระ มีแฟนได้แล้ว ส่วนเราโสด คือจู่ๆ อะไรๆ มันก็ลงตัวไปหมด
               ไทเลอร์ก็ยิ้มให้เรา บีบมือเราแน่นเลยบอกว่าขอโทษที่ให้รอนาน เหมือนเขาก็รู้สึกผิดอ่ะค่ะ รอมาเกือบปีกว่า ผมขอโทษนะ เราก็แบบไม่เป็นไรๆ  คือเราเป็นลูกก็ต้องเชื่อฟังพ่อแม่เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ตอนนี้เขามีอิสระแล้ว งั้นก็ไม่เป็นไรแล้วแหละ
              นางก็เลยถามต่อว่า แล้วตกลงจะเป็นแฟนกับเขาได้มั้ย แหมมมมม อีบ้า ฉันรอมาปีกว่าๆ ไม่เลยมั้ง 5555555  เราก็เลยพยักหน้าแทนคำตอบ ตอนนั้นเราเขินอยู่พูดไรไม่ออก หน้ามันแดง มันร้อน มันบิดตัวอยู่ แต่เหมือนนางไม่ยอม5555555 นางอยากได้ยินจากปากเรา...
 
               "You have to say it"
 
                 And I say ...
 
                 "Yes"   


 


 
วันที่ไปดูหนังกันค่ะ นางขอเป็นแฟน

 
 
 



 
****** ตอนแรกเราว่าจะไม่ตั้งกระทู้อะไรแบบนี้อีกแล้ว แต่มีคนขอมาเยอะเพราะอยากรู้ว่าเรากลับมาคุยกับไทเลอร์ได้ยังไงหลังจากที่ห่างหายกันไปนานแล้ว และนี่ก็เป็นเรื่องราวทั้งหมดเท่าที่เราจำได้มาเล่าสู่กันฟังค่ะ ไม่มีมโนป่นอยู่ มาแชร์เพราะอยากให้ทุกคนฟินกัน ผิดพลาดยังไง หรือใช้คำไม่สุภาพก็ขอโทษด้วยนะคะ

  

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

Yin & Yang 10 มิ.ย. 60 เวลา 03:01 น. 5

อ่านแล้วฟินนนน! ไม่กล้าอ่านจบ กลัวฟินจัดจนเผลอทำลายข้าวของรอบตัว น่ารักมาก เหมือนอ่านนิยาย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง สุดยอด

0
koizora_11 10 มิ.ย. 60 เวลา 11:17 น. 8

อ่านแล้วคิดถึงเรื่องเพื่อนพี่เลย เพื่อนพี่แอบชอบเพื่อนคนหนึ่งตอนอยู่ม.4 ชอบมากกกกกกกกกกก ชอบแบบทำทุกอย่างอ่ะ ทำขนม เขียนไดอะรี่ ทำนั่น ทำนี่ ทำเยอะมากจนจำไม่ได้ แต่ผู้ชายคนนั้นก็ไม่เคยชายตาแล ชนิดที่ว่าเจอเพื่อนพี่แล้ววิ่งหนีเลย 5555 แต่มันก็ยังคงชอบอยู่ชอบมาตลอดจนเวลาผ่านไป 7 ปี สองคนบังเอิญกลับมาเจอกันอีก รอบนี้ผู้ชายไม่วิ่งหนีนะ 555 พอได้พูดคุยรู้จักกันฝ่ายชายก็คงรู้แล้วแหละว่าเพื่อนพี่เป็นคนดี


..ตอนนี้เลยเป็นแฟนกันจ้า..


#ฟินมากกกก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น