Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รุ่นพี่รหัสเหมือนไม่โอเคกะเรา ทำไงดีน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีรุ่นพี่รหัสคะ รุ่นพี่เป็นผู้ชายหล่อมาก เกี่ยวมั่ย-_- 555 ต่อคะ แล้วตามที่รู้ๆน้องรหัสต้องเอาของไปให้รุ่นพี่นี้ก้ทำไปเลือกกะเพื่อนแต่เลือกไม่ถูกไม่รู้รุ่นพี่ชอบกินอะไรเลยเลือกขนมห่อนึงมาและเขียนโน็ตแอบไปยัดใต้โต๊ะ ล้ะรุ่นพี่ก้แชทมาบอกได้ขนมแล้วนะ สักพักรุ่นพี่ก้พิมมาต่อว่าพี่ไม่ชอบขนมทีหลังไม่ต้องก้ได้พออ่านนี้ซึมยาวเลยคะคือจริงจังมาก แต่ก้ไม่โกรธพี่เขา555เข้าใจแต่ก้เสียใจ และรุ่นพี่เค้ามีแฟนล้ะด้วยเลยไม่ค่อยกล้าทักไปถามนู้นนี้ไม่รู้จะทำตัวไงเห้อแย่ และจะต้องถึงวันรับน้อง รุ่นน้องต้องให้รุ่นพี่อีกล้ะไม่รู้จะให้อะไรดีไม่รู้ต้งทำตัวยังไงถึงจะดีทักไปหากลัวจะรำคานกลัวแฟนพี่เขาจะโกรธโอ้ย555ไม่รู้ต้องทำไงดีล้ะคะ แอบอิจฉาเพื่อนที่มีพี่รหัสถามได้ทุกเรื่องนี้ไม่กล้าไปหมดเลยไม่รู้จะเริ่มไง คือกลัวแฟนพี่หึงมากอละลำคาน กลัวไปหม๊ด ขอคำแนะนำดีๆหน่อยคะ พี่เค้าเป็นคนขึมๆนะคะ ดูเป็นผู้ใหญ่เหมือนเข้าถึงสนิทกะพี่เค้ายาก#พิมพ์ผิดขอโทษคะ #แท็กผิดก้ต้องขอโทษด้วยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

wisdom 17 มิ.ย. 60 เวลา 18:43 น. 1

พี่รหัสมีก็ไม่ค่อยมีประโยชน์ไรหรอก ของพี่ต้องให้น้องดิ มีที่ไหนน้องให้เพ่ อย่างมากก็ให้ตอนจบนิด ไม่ต้องไปสนมากหรอก ถ้าเขาไม่สนเรา ตัดสายไปเลยก็ได้ เห็นตัดกันแยะ ชีวิตยังมีเรื่องสนุกกว่านี้555

0
WALLOFLIFE 18 มิ.ย. 60 เวลา 00:41 น. 2-1

ผิดประเด็นรึเปล่าครับ จขกท มีปัญหาเรื่องน้อยใจพี่รหัสที่ไม่ชอบของที่น้องเทค ไม่ได้มีปัญหาเรื่องไปแอบชอบพี่รหัสตัวเองซะหน่อย5555

0
me.daisy 18 มิ.ย. 60 เวลา 11:38 น. 2-2

อ่านแล้วรู้สึกว่าจขกท.ชอบพี่รหัสค่ะ ถ้าเข้าใจผิดก็ขอโทษด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น