Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่รหัสไม่ชอบเกย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมเป็นเด็ก ปี1 คนนึง ที่ก็ได้คำใบ้ตามหาพี่รหัสเหมือนกันคนอื่นๆแหละนะครับ แต่เรื่องหลักๆเลยคือผมแอดเฟสรุ่นพี่ไปหลายคน แต่มีพี่คนนึง ขอไม่เอ่ยนามนะครับ เค้ากลับบล็อกเฟสผม ซึ่งทีแรกก็ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะเค้าอาจจะกละวเรา แต่เราก็เอาเรื่องนี้ไปบ่นกับเพื่อนในกลุ่มว่า เอะทำไมพี่คนนี้ถึงเล่นแรงจังครับ หรืออาจแค่ลองใจ เพื่อนก็บอกว้ารู้จักพี่คนนี้นะ เดี๋ยวจะถามให้ว่าบล็อกทำไม แต่พอถึงเวลาเมื่อวานนี้ ผม ก็ได้ยินเพื่อนผม ซึ่งสนิทกันมาก เค้าบอกว่า เค้ไม่อยากได้ผมเป็นน้องรหัส เพราะไม่ชอบที่ผมเป็นเกย์ เป็นกระเทย เขาบอกว่าผมอวดเก่ง เขาบอกว่าผมไม่เคารพรุ่นพี่ ซึ่งผมไม่เคนมีพฤติกรรมแบบนั้นเลย แต่พี่เค้าก็มีความรู้สึก ลบ กับเราแล้ว ถามว่าผมจะเป็นยังไงครับ ผมควรทำยังไงต่อไปดี ผมพึ่งมีการเล่นสายรหัสกันนะครับ ผมอาจจะไม่เข้าใจมันมาก ขอบคุณทุก คห ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

mochakuma 22 มิ.ย. 60 เวลา 15:06 น. 3

รุ่นพี่ก็มีทั้งดีและไม่ดีครับ ถ้าเขาเป็นคนไม่ดีก็อย่าไปยุ่งเลยครับ และยังมีเพื่อนเราอีกหลายคนที่ก็ได้รุ่นพี่ที่ไม่ตรงใจเหมือนกัน ไม่ต้องคิเมากครับ

0
me.daisy 22 มิ.ย. 60 เวลา 18:24 น. 5

แคร์เพื่อนดีกว่าค่ะ ถ้าต้องการแนวข้อสอบหรือข้อมูลดีๆจากรุ่นพี่ ก็สามารถถามเพื่อนได้เหมือนกัน การที่ไม่สนิทกับรุ่นพี่ก็ไม่แย่เท่าไหร่หรอกค่ะ

0
iammaimai 23 มิ.ย. 60 เวลา 15:06 น. 6

ไม่ต้องไปพยายาม แล้วก็อย่าไปเล่นกับเขาเยอะ

เขาอาจจะรู้สึกถูกคุกคามอะไรแบบนี้


เวลาเจอก็ทำเฉยๆ สวัสดี ก้มๆ อะไรก็ว่าไป

นอกนั้นก้เอาไปสนใจเพื่อน สนใจการเรียนงี้ดีกว่านะ

0
Kittiphong Thabutda 26 มิ.ย. 60 เวลา 20:17 น. 7

หาพี่เทคครับ หาพี่ที่เราพูดคุยด้วยได้ และพี่ที่เขายอมรับเรา ไปขอเป็นน้องเทค หรือไม่ก็ขอเปลี่ยนสายรหัส ไปขออยู่สายรหัสกับพี่คนอื่นก็ได้นะ ไม่ก็ควรปรึกษารุ่นพี่ก่อนครับ ว่าจะแก้ปัญหายังไง พี่ๆคงไม่ใจร้ายกันทุกคนหรอกครับ

0
พี่ปี2ใจดี 26 มิ.ย. 60 เวลา 20:26 น. 8

อย่าไปสนใจครับ แสดงว่าคนนั้นเป็นคนโลกแคบมากๆ แบบกะจะหาน้องรหัสแบบหาเพื่อนกินเหล้าไม่ก้หาน้องม่อไร้งี้ป้ะ ในมหาลัยยังมีพี่ๆที่น่ารักอีกเยอะครับ สู้ๆน้า ชีวิตเฟรชชี่เอาให้มันขึ้นปี2ละเหนื่อยมวก อย่าไปสนไอพี่คนเดียว

0
สู้ๆค่ะ^_^ 26 มิ.ย. 60 เวลา 20:31 น. 9

ถ้าเขาไม่ใช่สายรหัสนาย นายก็ไม่ต้องไปสนใจก็ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เคารพ พยายามเลี่ยงการเจอหน้าให้มากที่สุด แต่ถ้าจำเป็นต้องเจอก็ไหว้ ทำความเคารพปกติ แต่ก็ไม่ต้องสนใจมาก ถ้าเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาว่าก็อย่าใส่ใจ พิสูจน์ให้เขาเห็นไปว่าการเป็นเพศที่3 ไม่ได้ทำให้สังคมเดือดร้อน หรือการเรียนแย่ลง พี่เขาไม่ผิดที่มีทัศนคติแบบนี้ เขาอาจจะเคยมีปมในใจเกี่ยวกับเพศที่3มา ซึ่งเราก็ต้องทำให้เขาเห็นว่า เราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เราอยู่ได้ เรียนได้ เป็นคนดี


บางที่คำว่าสายรหัสอาจไม่มีผลต่อการเรียน แต่บางที่มันมีผลต่อการใช้ชีวิตในที่เรียนมีที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ ขอให้ จขกท.สู้ๆนะคะ ตราบใดที่คุณไม่ได้สร้างความเดือนร้อนให้ใคร ก็อย่าไปแคร์ค่ะ

0
bun sky 26 มิ.ย. 60 เวลา 21:59 น. 10

นี่ก็มีสายนะ แต่ทำสายขาด เพราะทำกิจกรรมไม่ครบ เท่ากับว่าไม่มีสายนั่นแหละ


แต่จะบอกว่ามันก็ดีนะ คุณอย่ามองว่าถ้าไม่มีสายแล้วจะโดนรังแก ไม่มีสังคม ไม่ใช่เลย


สำคัญคือเพื่อนอยู่ข้างคุณรึเปล่า คุณไม่เห็นต้องแคร์ ถ้าเขาไม่ชอบที่เราเป็นตัวเรา จะอยากได้คนแบบนี้เป็นพี่รหัสหรอ ?


พี่เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย? ทำไมเหยียดเพศ

0
เป็นเกย์แน่นะ 27 มิ.ย. 60 เวลา 00:06 น. 11

จขกท.เป็นเกย์จริง ๆ เหรอ แค่สงสัยเฉย ๆ คือผมก็เป็นเกย์ แต่ผู้ชายที่ถึงขั้นไม่อยากอยู่ใกล้เกย์นี่ยังไม่เคยเห็นเลยนะ เจอแต่ผู้ชายที่ไม่ชอบตุ๊ด กะเทย อะไรอย่างนี้ อันนั้นพอเข้าใจ แต่ว่าเกย์ไม่ได้แต่งหญิง หรือจริตจะกร้านออกสาวขนาดนั้น เขาจะมาเกลียดเรามันดูย้อนแยงอยู่นะ

0
Raksamarin 27 มิ.ย. 60 เวลา 07:41 น. 12

พี่ดีๆมีอีกเยอะค่ะ อย่าได้แคร์ พี่รหัสไม่ได้มีผลมากกับการเรียนด้วย เพราะฉะนั้นตั้งใจเรียน ทำหน้าที่และเป็นตัวของเราให้ดีที่สุดดีกว่าจ้าาาาา

0
ฟกดร 27 มิ.ย. 60 เวลา 11:09 น. 14

ถือว่าโชคร้ายไปละกัน ที่ได้คนใจแคบมาเป็นพี่รหัส แต่ก็ช่างเค้าเถอะค่ะ เค้าไม่แคร์เราเราก็ไม่จำเป็นต้องแคร์เค้า เนอะ รุ่นพี่ในคณะดีๆใจกว้าง มีถมเถ เนอะๆ สู้ๆ

0