Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่ห้องพิเศษก้ได้เก่งทุกอย่างป่ะะ....มองบน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรายุม.1 ห้องพิเศษ วิทย์-คณิต เราก้มีสอบ  คือครูถามอะไรก้ต้องตอบให้ได้ไรงี้ เป้นภาษาอังกฤษ ตอบกับครูต่างชาติ คือเราแบบ..โง่อังกฤษมากกก มากแบบถ้าเอาบทเรียน ป.1มาให้ทำก้ทำไม่ได้ โง่มากกก พอถึงตาเราสอบ ครูก้แบบถาม แต่เราฟังไม่รุ้เรื่องเลยถึงคำถามมันจะง่ายก้แปลไม่ได้ เราเลยไม่ผ่าน ต้องสอบแก้ พอจะจบ ชม.ครูก้พูดประมาณว่า อังกฤษเป้นเรื่องที่ง่ายย บางคนก้พูดไม่ได้ ประมาณนี้(เราให้เพื่อนแปลให้) แล้วตอนครูพูดอ่ะมองมาที่เรา..คือเอิ่มมม อยากจะบอกครูมากเลยว่า ข้อสอบที่เค้าให้ทำตอนสอบเข้าห้องนี้อ่ะ เป้นภาษาไทยค่ะ และเค้าก้เอาคะแนน วิทย์กับคณิตส่วนมากค่ะ ไม่ได้เอาอังกฤษ...อาทิตย์หน้าสอบแก้แล้วทำไงดี??  :(

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Reilly~* 30 มิ.ย. 60 เวลา 20:22 น. 1

เราก็ไม่เก่งอังกฤษแต่ประเด็นคือเราเรียนEP แล้วแบบยิ่งเรียนยิ่งรู้ความจริงว่าเราโง่แค่ไหน แต่อยู่ห้องพิเศษไม่จำเป็นต้องเก่งทุกอย่างดูอย่างเราสิ มีความสามารถแค่วาดรูป แค่นี้อันเดียวไม่อะไรอย่างอื่นเลยแม้แต่น้อย555

1
INDIGOSEA 30 มิ.ย. 60 เวลา 22:48 น. 1-1

ขอบใจนะ ตอนนี้เราอ่อนแอมากมายย งื้ออ

0
INDIGOSEA 30 มิ.ย. 60 เวลา 22:58 น. 2-1

ขอบคุณค่ะ จะพยายามทำให้ได้และดีน่ะคะ

0
รินริน 1 ก.ค. 60 เวลา 17:18 น. 3

ลองให้เพื่อนช่วยติวให้นะคะ คือจริงๆแล้วมันก็ไม่ยากหรอค่ะอย่าดูถูกตัวเอง555 เราก้ไม่ได้เก่งอังกฤษยังได้อยู่ห้องEISอีกคล้ายๆEP เราได้รู้คำศัพท์เยอะเลยค่ะดีมากๆแค่เราเปิดใจยอมรับมัน แต่ถ้าให้พูดเป็นประโยคกับต่างชาติก็พอเอาตัวรอดได้เฉยๆค่้ะ5555 สู้ๆนะคะ

1