Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นเลยเราไม่เคยชอบผู้หญิงแบบเลสมา
ก่อนนะคะ ที่ผ่านมาเราชอบแต่ทอมมาตลอดเลย
ตอนม.1 เราเคยมีแฟนรุ่นเดียวกันค่ะ เป็นทอม รู้สึกดีกับเค้ามาก เค้าชื่อพลอย แต่เราคบกันได้ไม่นานค่ะ พอเลิกกันเราก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ จนวันนึงไปแอบชอบรุ่นพี่ที่เป็นทอมคนนึง ชื่อดาว เค้าน่ารักมาก เเละเราก็ชอบเค้ามากๆ เราบอกชอบพี่เค้าตอนใกล้ปัจฉิมไปค่ะ พอพี่เค้าเรียนจบไป เราก็ได้เจอพี่เค้าบ้างเป็นบางครั้ง ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่ได้ชอบใครอีกเลย จนม.2 เทอม2 มีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เป็นนักเรียนใหม่เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนของเรา
เค้าเดินมาแซงหน้าเราตอนกำลังเดินไปเข้าแถวหน้าเสาธง.. ตอนแรกเราหงุดหงิดมาก คิ้วติดกันเลยแหละ555 แต่เค้ากลับหันมายิ้มให้เราพร้อมกับพยักหน้าขอโทษเรา คือตอนนั้นยิ้มกลับแทบไม่ทัน
คือตอนนั้นเรารู้สึกเลยว่าเราชอบคนคนนี้ เราอยากรู้จักอยากคุยด้วยอยากตีสนิทมาก แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง แต่ก็ไม่คิดเลยนะว่า เค้าจะเดินมาทักเรา
ตอนนั้นเราตกใจ และก็ดีใจมากที่เค้าทักเรา
เราคุยกันได้สักแป้ป ก็แยกกันไปเรียน เราอยู่คนละห้องกันค่ะ ก็ไม่รู้นะรู้สึกถูกชะตา รู้สึกว่าคนนี้ใช่อ่ะ
หน้าตาก็ธรรมดานะคะ แถมไม่มีคิ้วด้วย แต่มองยังไงก็น่ารักในสายตาเรา พอวันต่อๆมาเราก็เริ่มได้เจอกันบ่อยขึ้นนะ เราเริ่มที่จะสนิทกันแต่ก็ไม่มาก เราเริ่มติดเค้าแล้วอ่ะ แล้วเค้าก็เริ่มติดเราเหมือนกัน
เวลาเจอหน้ากันเค้าจะเรียกชื่อเราแล้วทำหน้าทำตา
งุ้งงิ้งๆอ่ะ คือแบบน่ารักมาก คือทำเหมือนแบบอยากเจอเรามากอ่ะ เรานี่ก็ดีใจนะแบบเราสำคัญกับเค้า
มีวันนึงอากาศเย็นมากเป็นหน้าหนาว ละเค้าเป็นคนขี้หนาวอ่ะ วันนั้นนั่งในหอประชุมทำกิจกรรมโรงเรียนบังเอิญเราได้นั่งใกล้กัน เค้าบ่นหนาวตลอดเลยอ่ะ เค้าจับมือเราแล้วบอกว่าเรามืออุ่น แถมยังซบไหล่เราอีก เรารู้สึกดีมากไม่อยากให้เค้าหนีไปไหนอยากเค้าอยู่กับเรานานๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแยกกันอยู่ดี เราไม่เคยรู้เลยเว้ยว่าเค้าจะชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย
แต่เราก็ชอบเค้าไปแล้วอ่ะ รู้สึกดียังงั้นเรื่อยมาจนสอบปลายภาค เป็นวันที่เรารู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วแฟนเค้าเป็นผู้ชายด้วยแหละ ความรู้สึกตอนนั้นโคตรหน่วงอ่ะ พอปิดเทอมเราก็ไม่ได้คุยกันไปพักนึง
ช่วงกลางๆปิดเทอม1เดือนแรก เค้าทักเรามา เราดีใจมากนะ ที่เค้ายังคิดถึงเรา เค้าโทรเฟสมาหาเรา คุยกันไร้สาระ เค้าบอกว่าเค้าเลิกกับแฟนคนนั้นแล้ว
เราดีใจมากกกยิ้มแก้มแทบแตก5555555
เค้ามีพูดหยอดๆเราว่า มอไซคไม่มีคนซ้อนอ่ะ
เราก็พูดไป มาเดี๋ยวไปซ้อนแทน55555555
แต่ดีนะเค้าไม่ได้ยิน โอ้ยหลุดปากพูดไปได้ไง
55555 พอวางสายปุ้ป ก็ไม่ได้คุยกันอีก ได้แต่คุยทางแชท เรื่อยๆมา จนวันที่ใกล้จะเปิดเทอม ขึ้นม.3 เค้าบอกว่าคิดถึงเจอกันที่ไหนดี เค้าบอกใต้ถุนอาคารใหม่มั้ย
เราก็ตอบตกลงโอเคเจอกันนะ เราตื่นเต้นมากที่จะได้เจอเค้า พอไปถึงโรงเรียน เราเห็นเค้าโบกมือมาเเต่ไกลเลยอ่ะ55555 ดีต่อใจจริงๆ จากนั้นมาเรากะเค้าก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด จนมีวันนึงเด็กใหม่ย้ายมาเรียนที่รร.เรา ชื่อเจน เจนได้อยู่ห้องเดียวกันกับเค้า ด้วยความที่เค้าเป็นคนที่คุยเก่ง ชอบตีสนิท แน่นอนว่าต้องได้เจนเป็นเพื่อน พอหลังจากนั้นเค้ากับเจนก็สนิทกันมาก เราแอบหวงเค้านิดๆอ่ะนะ
แต่ก็ทำไรไม่ได้ จนเค้าเริ่มไม่ค่อยสนใบเราแล้วอ่ะเหมือนเค้าเปลี่ยนไป เราเริ่มออกห่างจากเค้า แต่ก็ไม่นานเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก พยายามทักแชทโทรหา แต่เค้าก็ไม่สนใจเรา เราเริ่มน้อยใจ.. จนหน่วง ลามไปจนถึงอาการ อึดอัดใจ แต่พอผ่านมาสัก2-3อาทิตย์ เค้าเริ่มกลับมากวนตีนเราเหมือนเดิม น่ารักเหมือนเดิม จนเราก็เริ่มชอบเค้าไปอีกกก เค้าแกล้งเราหนักมาก กินข้าวอยู่เดินมาต้ะเอ๋ ทำให้ตกใจข้าวแทบพุ่ง5555 กวนตีนใส่กันมากกว่าเดิม มีวันนึงเค้าไปกินเหล้า กับเจน และก็เพื่อนๆกลุ่มอื่น
เราทักไปหาตอน4ทุ่มกว่าๆ มันตอบแบบมึนๆกวนๆ เราบอกมันว่ารีบๆอาบน้ำนอน มันบอกยังไม่กลับบ้านเลยเรานี่เป็นห่วงมันมาก คือมันมืดแล้วไง ละแบบบ้านยังไม่กลับอ่ะ ห่วงมากกก ไม่เคยห่วงเพื่อนคนไหนเท่ามันเลยอ่ะ พอมันกลับถึงบ้าน มันก็ทักมาบอกว่าอาบน้ำแปป มันบอกเจนนอนบ้านมันด้วย
เราก็สบายใจขึ้น หลังจากวันนั้น เราก็รู้สึกได้เลยว่า เราไม่ได้แค่ชอบมันนะ แต่เรารู้สึกว่าเรารักมันไปแล้ว
.
.
.
ยาวไปๆ ขอบคุณที่อ่านน้าาา

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

jEeNiE 26 พ.ค. 62 เวลา 22:23 น. 1

ตอนนี้เราอยู่ ม.5 แล้วนะ เราเลิกชอบเค้าไปแล้วล่ะ ตอนนั้นคงยังเด็กอยู่

ตอนนี้เราเริ่มสนใจผู้ชายบ้างแล้ว บ้าเลยแหละ5555 ตอนม.4 แอบชอบเพื่อนต่างห้องอีกแล้ว ชื่อ ต.. ไม่บอกกดีกว่า

เป็นการแอบชอบผู้ชายครั้งแรกแต่ทำไมเรารู้สึกหัวใจไม่ตื่นเต้นเหมือนตอนที่ชอบผู้หญิงเลยนะ5555คงเพิ่งเริ่มสนใจผู้ชายแหละมั้งก็คนเราโตขึ้นความคิดก็ยิ่งเปลี่ยนอ่ะเนอะ เดี๋ยวนะ ตอนนี้เราเลิกชอบนายคนนั้นละแต่ก็ปลื้มๆอยู่เพราะถูกใจมาก นางหล่อในสายตาเราถูกเป้กกกเลยยฮือออ และเราเพิ่งรู้ตัวว่าเราเป็นไบเซ็กชวลนี่เองงง

แต่เราอ่ะรู้สึกว่าชอบ หญิง30% ชาย70%คือถ้าในอนาคตมีทั้งหญิงทั้งชายเข้ามาเราก็พร้อมเปิดใจให้ทุกฝ่ายเรารู้ตัวเองแล้วล่ะ เห้ออโล่งอกกกก

0
Gee 14 พ.ย. 63 เวลา 09:32 น. 2

ตอนนี้เราอยู่ม.6แล้วนะคะ ยังไม่มีแฟนเหมือนเดิม เพื่อนคนนั้นที่เราเคยชอบตอนนี้เค้ามีลูกแล้วด้วยยย 555 โอ้ยยัยป๊อบปี้เลิฟของชั้น ยังไงก็ตามอยากจะฝากถึงคนที่ได้เข้ามาอ่าน ไม่ว่าคุณจะชอบใครเพศไหนหรือจะเลือกทางเดินแบบไหน คุณเก่งที่สุดแล้วนะคะ อยากทำอะไรเป็นแบบไหนก็เป็นเถอะค่ะ ชีวิตเรามีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จะชอบเพศไหนไม่สำคัญขอแค่เราเองมีความสุขกับมันได้ทำตามความต้องการของตัวเองโดยที่ไม่่สนใจเสียงรอบข้าง รักตัวเองเยอะๆนะคะ ตอนนี้ก็ภาวนาให้ตัวเองมีคนเข้ามาทำให้หัวใจสั่นบ้าง แต่ก็ไม่มีเลย เรารุ้สึกชอบเพื่อนผู้ชานต่่างห้องคนนึงนิดหน่อย แต่ว่าไม่ได้รู้สึกใจเต้นหรืออยากได้มาเป็นแฟนขนาดนนั้นก็คงแค่ปลื้มแหละ ไม่เหมือนตอนรุ้สึกกับผู้หญิงเลย ปีที่แล้วคืดว่าชอบผู้ชายมากกว่าผู้หญิงแต่ตอนนี้คงจะเป็นการชอบแบบเท่าๆกันแหละ บางครั้งเราก็สับสนนะ ว่าเราเป็นไบเซ็กชวลจริงหรือเปล่า เพราะเราเพิ่งค้นพบตัวเองว่าเราชอบผู้ชานที่เหมือนผู้หญิงอ่ะ อยากได้เป็นแฟนไม่เชิงกระเทยนะ แต่แบบกริยา ท่าทาง น้ำเสียง ที่จริงก็ชอบมาสักพักละแต่ไม่แน่ใจจนมาเจอดาราที่ชื่อ พีพี อ่ะ เราสับสนมากเคยนอนคิดเล่นๆว่าเราจะชอบผช.บุคลิคแบบนี้ได้จริงๆหรอ แต่ถ้ามีผช.แบบนี้มาจีบคงแบบตอบตกลงแบบไม่คิดเลยแหละ บางมุมเราก็อยากดูแลอีกฝ่ายมากกว่าให้อีกฝ่ายมาดูแลอ่ะ 55555 เรื่องเพศนี่หลากหลายจัด จนบางครั้งก็ไม่อยากคืดแล้ว ทำไมต้องมีคำจำกัดความด้วยล่ะ สุดท้ายนี้ โสดดดด555555555 14/11/63

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

นำรูปถ่าย หรือข้อมูลของผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะมาลง โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม หรือมีลงเบอร์โทรศัพท์/ที่อยู่จริง

Gee 14 พ.ย. 63 เวลา 19:46 น. 4

เพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็น แพนเซ็กชวล คือเรารู้สึกว่าเราชอบได้ทุกเพศไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง เพศที่สาม ทอม ทรานส์ ผู้ชายที่มีความเฟมินิสเหมือนผู้หญิง หรือแม้กระทั่งผู้หญิงข้ามเพศ เราสามารถชอบได้หมดเลย ไม่จำกัด เรามองว่าทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกันเพราะงั้น เราจะชอบใครก็ได้ เพราะเราเลือกแล้วจริงๆ แพนเซ็กชวลนี่แหละที่เหมาะกับเรามันสบายใจกว่าคำว่าไบเยอะเลยนะ กว่าจะรู้ตัวเนี่ย สับสนมาตั้งนาน

0