Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อกหักดันไปรักกันเอง...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  สวัสดีครับ วันนี้เหนือมีเรื่องที่เกิดขึ้นประมาณช่วงสงกรานต์มาเล่าให้ฟัง...
ก่อนอื่นคือจุดประสงค์แค่ได้รับความบันเทิง ถ้าใครได้ข้อคิดจากที่เหนือเล่าไปได้ก็ถือว่าตีความได้เก่งกว่าเหนือที่เป็นผู้เล่าเสียอีก555

เอาล่ะครับ เข้าเรื่อง!!!!

เหนือมีเพื่อนคนนึงครับเป็นผู้ชายด้วยกัน ชื่อว่าเต้(นามสมมติ) ตอน ป.6นี่คือสนิทกันมากกก ผมมักจะชวนมันมานอนค้างที่บ้านเสมอ อาบน้ำก็ด้วยกัน คือเห็นกันมาหมดแล้วล่ะครับ ทีนี้พอ ขึ้น ม.1 ก็ต้องแยกกันเป็นปกติ มันก็เรียนที่โรงเรียนดังในหาดใหญ่ ผมก็สอบเข้ามาเรียนที่กรุงเทพโรงเรียนพญาไทนี่แหละครับ พอช่วงไหนที่ปิดเทศกาลยาวๆ ผมก็ต้องลงไปหาญาติๆ และไม่ลืมที่จะไปหามันเลย ไอ่เต้นี่ คือเล่นบอลโครตเก่งเลยครับ หล่อ เสน่ห์แรงอีกด้วย เข้าม.1ปุ๊ปมีแฟนปั๊บ สวยซะด้วย พวกมันก็คบกันมาจนถึง ม.3 ซึ่งเต้ก็ถูกคัดเลือกให้ไปคัดทีมชาติ ดังนั้นก็ต้องฝึกหนักเลยครับ เวลาผมลงไปหาก็ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะมันไม่ว่างและก็ต้องไปเที่ยวกับแฟนบ้าง (อันนี้เหนือเข้าใจ) ได้มากสุดก็ faceTime หากัน..จนกระทั่ง!!! สงกรานต์ที่ผ่านมา เราก็นัดกันเป็นกลุ่มเพื่อนตอนประถม เพื่อไปเล่นน้ำกันที่เซนทรัลเฟส(หาดใหญ่) -เราก็เห็นแล้วเอ๊ะทำไมมันไม่พาแฟนมาด้วยวะ? แล้วซ้อนท้ายมากับรุ่นพี่ผู้ชายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ผมก็ถามด้วยมารยาทเพราะอยากรู้ว่าพี่เขาเป็นใคร คำตอบคือ....."อ่อแฟนกูอ่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนอยู่ ม.5" (มันตอบหน้าตาเฉยมากกก) 55555

......จ่ะกูก็ยินดีกับ-ด้วย  ซึ่งเหนือก็ไม่คิดที่จะถามถึงแฟนเก่ามันเลย....               

เหนือก็เริ่มสงสัยแล้วว่า มันเปลี่ยนรสนิยมตอนไหน อะไรยังไง แต่ก็ไม่คิดที่จะตัดความเป็นเพื่อนจากกัน ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ล่วงมา 5 ปี เต้กับพี่เขาก็คบกันดีอยู่ เหนือกับเต้ก็ยังเหมือนเดิมเพื่อสนิทกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนและดูไม่มีที่ท่าว่าจะเลิกคบกัน เพื่อนไม่ได้คบกันที่เพศเราไม่เคยเหยียดเพศ มันแฟร์ๆอยู่แล้ว เพราะเหนือเองจริงๆแล้วก็เป็นไบ ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง....


!!!!!! ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศไหนๆ แต่มันอยู่ที่ว่าเรารักใคร รู้สึกดีกับใครแค่นั้นเอง!!!!


PS หลังจากนั้นก็ไปสืบเสาะพบว่า เต้มันซ้อมบอลหนักจนแฟนมันบอกเลิกเพราะเห็นว่ามันไม่มีเวลาให้ มันก็เลยเสียใจหนักมากก และก็มีพี่เขาซึ่งเล่นบอลด้วยกันเป็นที่ปรึกษา จนเป็นแฟนกับพี่เขาไปโดยปริยาย...มีแต่กูที่ยังไม่มีใคร U-U โถๆๆๆ
 

แสดงความคิดเห็น

>