Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คือว่าแอบชอบคนนึงในทวิตอ่ะครับแล้วก็เล่นบอทด้วย แต่ว่าเป็นคนที่สนิทมากๆกัดกันทุกวันควรทำไงอ่ะคับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมชอบคนในบอทอ่ะครับแบบถ้าใครเป็ฯติ่งแล้วเล่นบอทจะเข้าใจนะครับ ผมเล่นใรทวิตอ่ะครับ คนที่เล่นบอทคงเข้าใจว่าความรักในบอทมันอาจจะไม่จริงใจอาจจะแค่คบเล่นๆแต่กับคนนี้ผมว่ามันไม่ช่เล่นๆอ่ะคับ555ส่วนตัวก็ติ่งเกาหลีนะคับเป็นแฟนบอยวงexoนี่แหละคับ ก็เลยอยากลองเล่นบอทดูบ้าง เล่นมาสองปีกว่าๆแล้วอ่ะคับก้มีปิดแอคเปิดแอคบ้างไปเรื่อยๆอ่ะครับแต่เรื่องมันเริ่มตอนช่วงปิดเทอมอ่ะคับ ผมกับพวกเพื่อนๆพี่ๆที่สนิทในบอทก็เลยตั้งแก็งขั้นมาละเปิดออแก็ง ก็ตอนนั้นการรับคนเข้าแก็งนี้หายากมากจิงๆคับคยที่พร้อมจะอยู่ด้วยคนที่จิงใจ จนเจอคนนึงอ่านข้อมูลที่ออเข้ามาแล้วแบบคนนี้แหละจิงใจเ-้ยๆ(ขออนุญาตใช้คำหยาบนะคับ)ก็เลยรับเข้ามาก็คุยกันในแก็งอ่ะคับส่วนตัวผมชอบการพูดคุยของเขามันดูเป็นผู้ใหญ่ดูสุขุมเข้าถึงยากแล้วก็ดูน่าค้นหา ตอนแรกผมก็กลัวๆนะครับเพราะสไตล์การพูดดูเย็นชามากเลยตัดสินใจถามว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงแต่ส่วนตัวคิดว่าผู็ชายแน่ๆอ่ะแบบนี้เพราะคนที่อยู่ในแก็งส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชาย แต่คำตอบคือ ผู้หญิง!!ตกใจสิครับแบบเห้ยจิงดิผู้หญิงสไตล์การพูดเหมือนผู้ชายมาก ผมไม่เชื่อเลยขอลองไปคอลกับเขาดู คับผู้หญิงจิงๆ และที่สำคัญเด็กกว่าผมด้วยโอเมายก้อดดดดด เด็กสุดในแก็งด้วยอ่ะคับ คือยอมใจจิง คือมันชอบ บยอนแบคฮยอนคับ ผมเลยพยายามทำตัวให้คล้ายๆ สรุปมันไม่เป็นผลโดนด่ากลับมา -บ้าเหรอ555 ก็เลยแบบซื้อของติ่งๆให้ พอเอาไปให้ก็ ซื้อมาทำไมเปลืองเงิน-รวยนิ5555 คือทำไรไปก็โดนด่ากลับมา วงวารมากอ่ะ
หลายคนคงสงสัยเอ้าแล้วชอบได้ไง555ผมก็ยังงงเหมือนกันว่าชอบไปได้ยังไงกัดกันเกือบจะทุกวัน เจอกันทีไรหาเรื่องให้ด่ากันตลอด555 บางทีความชอบก็ไม่สามารถอธิบายเหตูผลได้อ่ะคับ แล้วที่สำคัญคนที่ผมชอบก็มีแฟนแล้วด้วย
ตลกใช่ไหมละแอบบชอบคนที่มีแฟนความเป็นไปได้น้อยมาก เวลารวมแก็งมาเจอกัน ก็จะกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆเดินท่ามกลางกลุ่มผู้ชาย555เห็นตัวเล็กแบบนั้นปากจัดนะครับ ถ้าใครถึงเนื้อต้องตัวที่นี่ อาจเจ็บตัวได้ ล่าสุดแค่แอบจิ้มแก
โดนศอกมากลางท้องเลยแหละจุกสิงานนี้ หาทางเต๊าะได้ยากมากอ่ะ ถ้าหยอดมุกไปก็โดนด่า โดนเนื้อโดนตัวก็เจ็บตัวกลับมา ชีวิตน่าสงสารนะคับ ส่วนตัวอยากจะตัดใจเพราะมันเป็ฯไปไม่ได้อ่ะคือ0เปอร์เซ็นเลย พอไปบอกเพื่อนสนิทมันบอกว่า ไปหาตั้งกระทู็ถามไป นี่แหละคับผมเลยมาตั้งกระทู็ถาม

แสดงความคิดเห็น

>