Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรารู้ว่ามันไม่ดี แต่เราอยากเอาคืน.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ตามหวข้อเลย เราไม่อยากเป็นฝ่ายไม่ดี เราจะเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงอยากเอาคืน (หยาบไปบ้างต้องขอโทษด้วยค่ะ)
คือ มีรุ่นพี่มาหาเรื่องกลุ่มเรา
เหตุการณ์แรก เราเดินไปเรื่องอยู่ๆกลุ่มนางก็มามองจิกกลุ่มเราทั้งที่กลุ่มเรายังไม่ได้ทำไรให้
เหตุการณ์ที่สอง เรากำลังจะเดินไปเรียนแต่เพื่อนเรามันปวดฉี่ เลยหยุดที่ห้องน้ำ แล้าอีรุ่นพี่นางก็เดินมาเข้าห้องน้ำ ส่วนเพื่อนเรามันกำลังดูงานของเพื่อนห้องเราอยู่ แล้วอีรุ่นพี่นางเข้าห้องน้ำเสร็จ นางก็เดินมาแล้วไงจ๊ะ นางเดินชนเพื่อนเราจ้าาาาา เพื่อนเราก็ถามว่าเดินชนทำไม นางตอบว่าก็ทางมันมีนิดเดียว ทำไม-ึงไม่ถอยล่ะ อีเ-ี้ย คือ -ึง ตอแ-ล ทางมันก็ทีเยอะแยะ
เหตุการณ์ที่สาม พักเที่ยงเราไปกินข้าวพอไปกินข้าวเสร็จกลุ่มเราก็กำลังจะเดินไปซื้อน้ำ แต่ดันเจออีรุ่นพี่ระหว่างทาง อีรุ่นพี่นางก็มองจิกเพื่อนเรา เพื่อนเรามันก็มองกลับ แล้วอีรุ่นพี่มันก็ถามว่ามองทำไม ทั้งที่มันมองเราก่อน แล้วมันก็ด่าอะรตามหลังกลุ่มเรามาก็ไม่รู้ ส่วนกลุ่มเราก็เดินไปซื้อน้ำต่อ ส่วนอีรุ่นพี่นางก็เดินตามมาจ้าาา แล้วก็มาดึงไหล่เพื่อนเราแล้วถามว่ามองกูทำไม เพื่อนเราก็บอกว่า ก็มองก่อนนิ่ แล้เพื่อนนางก็กลุ่มด่าเพื่อนเรา5-6 คนอ่ะ ตอแ-ล ได้ใจ
เหตุการณ์ที่สี่ คือกลุ่มเรามี 6 คน มีแฟนเป็นผู้หญิง1คน แล้วมีแฟนเป็นผู้ชาย1คน คือเราเอง แล้วคืออีรุ่นพี่นางมีแฟนในกลุ่มของแฟนเราอีก คือเราไม่ชอบอีรุ่นพี่คนนี้ส่วนตัวแล้วอ่ะ แล้วคืออีรุ่นพี่นางมาปั่นเราจนเราทะเลาะกันจนจะเลิกกันอ่ะ แต่มันเสียตรงที่เราไม่มีสติโมโหอ่ะ แล้วเราอยากปั่นมันกลับบ้างอ่ะเรา เราควรจะทำอย่างไงดี
ปล. นางก็มีแฟนแล้วน้ะจาาาา แต่แฟนนางเ-ือกโง่

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

เฟมโตตัน♡ 29 ก.ค. 60 เวลา 14:19 น. 1

เอาตามตรงเราเกลียดผู้หญิงด้วยกันก็ตรงนี้แหละ เล่นใหญ่ น่ารำคาญ -_-


ไม่มีใครชอบหรอกนะคะผู้หญิงนิสัยอย่างนี้ (นอกจากจะนิสัยเดียวกันน่ะนะ) จขกท.เห็นเขาเป็นคนแบบนั้นนี่ชอบมั้ยคะ คิดว่าคนอื่นจะชอบมั้ย แล้วถ้า จขกท.ไปแก้แค้นอะไรนั่น จขกท.ก็ไม่ต่างอะไรกับเขาหรอกค่ะ

0
แอปเปิ้ล สีแดง 29 ก.ค. 60 เวลา 21:09 น. 3

ไปอ่อยแฟนมันค่ะ สะใจทำตัวสวยๆเข้าไว้หยิ่งๆเชิดๆมันมาหาเรื่องก็ให้มันพล่ามอะไรออกมาเยอะแล้วตอบไปสั้นๆคำเดียว "เจือก" เปลี่ยน จ เป็น ส เน้อ หน้าแตกเพล้งแน่นอน มันจะเป็นวิธีที่แบบปั่นหัวได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ แบบอารมณ์ก็แบบ นี่กุพูดมาโครตเยอะ เมิงตอบมาคำเดียวด้วยหน้าตากวนๆ

แต่ถ้ามันชวนตบบอกมันเลยนะคะว่า ไม่ใช้กำลังกับเปรต (ไม่อยากให้พ่อแม่เดือดร้อน)


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว