Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาตั้งกระทู้ถามทุกคนที่เข้ามาเห็นว่าเราควรจะทำยังใงดี จะจัดการกับหัวใจตัวเองยังใงดี 

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราแอบชอบเพื่อนให้ห้อง เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้สวย ไม่ได้ขี้เหร่ เราหลงรักนิสัยของนาง เรากับคนที่เราแอบชอบเพิ่งได้มาเรียนห้องเดียวกันตอนแรกก็ไม่สนิทเพราะอยู่คนล่ะกลุ่มไม่เคยคุยกันเลยสักครั้ง รู้แค่ว่านางเป็นเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง แต่นิสัยทั่วไปที่คนอื่นเห็น คือนางเป็นคนเงียบ(เงียบมาก)ถ้าไม่มีอะไรคือนางจะไม่พูดเลยไม่พูดเลยจริงๆ นางเคยบอกคนที่ถามว่าทำไมไม่ค่อยพูด นางบอกประมาณว่าไม่ชอบพูดเรื่องไร้สาระ 

แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ไปคุย ไปพูดด้วย นางก็ตอบแค่สั้นๆ แล้วก็นั่งเงียบ แล้วมารู้ทีหลังว่านางเป็นติ่ง (รู้เพราะเราเปิดเพลงเกาหลีแล้วนางก็เริ่มมาคุยกับเรา5555)หลังจากนั้นเวลาเดินไปเรียนเราก็จะเดินไปด้วยกันแล้วร้องเพลงเกาหลีที่เราชอบไปด้วยกัน ถือว่าเข้าขากันในระดับหนึ่ง 

หลังจากนั้นนางก็เริ่มพูดเยอะขึ้น เริ่มมาแกล้งมาหยอกเรา ตอนนั้นเรายังไม่รู้ตัวว่าชอบนางหรือเปล่า เราจะเป็นคนที่เวลาเดินไปเป็นกลุ่มจะต้องควงแขนใครสักคน เราก็ควงเเขนเพื่อนทุกคนที่อยู่ใกล้ๆนะ แต่พอเราควงแขนนาง นางชอบเอามือเราออก แบบจับเนื้อต้องตัวนางไม่ได้เลย นางชอบเดินหนีไม่ก็เดินออกห่าง เราก็ไม่อะไรคิดว่านางคงหงุดหงิดเพราะเราเดินช้า55555 

พอเวลาผ่านไปเราต้องการที่จะเห็นหน้าคนๆนั้น เราชอบแผ่นหลังของเขาอะ5555 มันน่ากอด เราอยากกอดนางมาก แต่ก็นะ แค่จับแขนนางก็รีบจับมือเราออกทันที555555 แต่มันยังไม่จบแค่นั้นเพราะเดี๋ยวนี้นางไม่หวงตัวเองแล้ว555555 นางชอบมานั่งข้างเรา เราจับแขนนางได้นานขึ้น (แต่สุดท้ายนางก็หยิบมือเราออกอยู่ดี55) นางให้เรานอนซบหลัง นางยอมทำตัวเป็นโซฟาให้เรา5555 นางเริ่มมาวอแวจับแขนจับคอ จับเหนียงเรา 5555555 แกล้งสารพัดที่จะแกล้งได้ เวลานางขยี้หัวเราเราโครตรู้สึกว่าชอบนางมากขึ้นกว่าเดิมทุกที ทั้งๆที่ก็ไม่ชอบให้ใครมาจับหัว 

มาถึงคำถาม 
นางจะชอบเราไหม? 

เราควรบอกดีหรือเปล่า หรือจะเก็บมันต่อไปเนียนๆแบบนี้ คอยอยู่ใกล้ๆให้นางแกล้งต่อไปในฐานะเพื่อน 

เราไม่อยากเสียเพื่อน เราไม่อยากมองหน้าเขาไม่ติด 

ขอวิธีจีบเพื่อนแบบเนียนๆหน่อยค่ะ ใช้เวลานานแค่ไหนก็ยอม 

จะมีคนมาตอบไหมอะถ้ามีขอบคุณมากนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>