Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดยังไงกับคนที่ว่าคนอื่น "ไร้สาระ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะนี่เป็นกระทู้แรกของเรานะค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ คุณคิดยังไงกับคนที่ว่าคนอื่นไร"สาระ"
เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่8/8/60 ครูให้นักเรียนออกไปแสดงละครและฉายเนื้อเรื่องที่แสดงบนกระดาน ซึ่งเราให้เพื่อนกลุ่มแรกยื้มโน้ตบุ๊คไป ทันทีที่เสียบสายโปรเจ็คเตอร์เข้าไป บนกระดานก็ฉายภาพเดกท๊อป รูปจีมินและซูก้า/บังทัน/ เพื่อนคนอื่นที่นั้งรอดูการแสดง ก็เห็นภาพที่ฉายอยู่เลยกรี๊ดออกมาเกือบทั้งห้อง แต่มีเพื่อนคนหนึ่ง ขอแทนชื่อนางว่าAนะค่ะ อยู่ๆAก็พูดขึ้นมาว่า "พวง ึงไร้สาระกรี๊ดอยู่ได้" ทุกคนที่ได้ยินก็เหลือบไปมองA แล้วหัวหน้าห้องที่ไม่ได้ติ่งเกาหลีก็สวนAกลับ "ึงอะเ ือก" Aก็เลยเหลือบไปไม่ตอบโต้กลับ ซึ่งหัวหน้าห้องที่นั้งอยู่โต๊ะหน้าเราก็หันมาถามเรากับเพื่อนว่า "พวกแกเบื่อกับประโยคพวกนี้ไม่ ในฐานะติ่งถ้าเป็นเรา เราจะสวนAกลับแรงกว่าเมื่อกี้อีกรำคาญ"เรากับเพื่อนมองหน้ากันประมาณว่าเราก็ไม่รู้จะตอบยังไง

จนร.ร.เลิกเราก็นั้งเล่นโน้ตบุ๊คซึ่งเราก็เปิดดูMVของgot7อยู่ แล้วAก็เดินมานั้งข้างๆแล้วบอกอยากฟังเพลงของbts เราเลยบอกว่า "แต่นี่มันไร้สาระนะ แกจะดูจริงดิ" Aก็เลยไม่พูดอะไรต่อแล้วเดินไปนั้งตรงอื่น เราก็ไม่รู้จะคิดยังไงกับสิ่งที่Aพูดดี เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่Aพูด
ถ้าAมาพูดแบบนี้อีกเราควรตอกกลับยังไงดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 12 ส.ค. 60 เวลา 20:21 น. 1

เฉยๆ คนเราทุกคนมีกิจกรรมไร้สาระสนองความอยากของตัวเองกันทั้งนั้นละ ก็แค่มันจะมีบางคนที่ลืมนึกไปว่าตัวเองก็มีแล้วไปว่าคนอื่น ก็...คำของคนไม่ดูตัวเอง ไม่รู้จะใส่ใจไปทำไม

0
เบื่อเว้ย 12 ส.ค. 60 เวลา 23:06 น. 2

เราคิดว่าทุกคนอ่ะมีความชอบส่วนบุคคลอยู่แล้วอ่ะ ถ้าใครมาว่าเราในสิ่งที่เราชอบว่าไร้สาระไรงี้ ว่าคงด่ากลับละ5555แบบออกแนวคุณเธอจะมายุ่งอะไรกับชีวิตดิฉันคะ?? บางทีที่Aพูดแบบนั้นไปอาจแค่แบบปากไม่ตรงกับใจไรงี้ป่าวฟอร์มๆเก๊กๆไรงี้ จขกท.ก็ไม่ต้องตอบกลับอะไรไปทั้งนั้นแหละค่ะ เหมือนเปลืองน้ำลายเปล่าๆ แค่ทำสิ่งที่ชอบต่อไปก็พอไม่ต้องสนใจน้ะะะ

0
เมลลี่ 10 ก.ย. 60 เวลา 15:33 น. 4

ทุกคนมีความชอบและไม่ชอบเป็นของตัวเอง เพื่อนคุณก็คงไม่ชอบแหละเลยพูดออกมาอย่างนั้น คุณจะไปสนใจทำไม๊

0