Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แรกๆอะไรก็ดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีแฟนอยู่คนหนึ่ง วันนี้เป็นวันครบรอบของเรา แต่... เขาอาจจำไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี9เดือนทุกครั้งเราจะบอกเขาก่อนว่าสุขสันต์วันครบรอบอะไรต่างๆ แต่พอมาวันนี้เราอยากให้เขาบอกก่อนแต่เรารอเเล้วรอเล่าเขาก็ยังไม่บอกเราสงสัยเขาจะลืมไปแล้วก็ได้ก่อนที่จะมาถึงวันนี้เขานอกใจเราประมาณ3-4 ตรั้งแล้ว แต่เราก็ยังให้อภัยเขาเสมอมาเพราะคำว่ารักและผูกพันธ์ครบครัวเขารู้จักเราแล้วก็คุยดีกันเราเสมอมาแต่ครอบครัวเราไม่ชอบเขามากๆ จนมาวันหนึ่งเราได้ย้ายรร. เพราะพ่อแม่ไม่อยากให้คบกันเราย้ายมาต่างจังหวัด ตอนนั้นเราคบกับเขาได้ประมาณ6 เดือนเศษๆ แล้วพออยู่มาวันหนึ่งเขาก็แอบมาหาเราที่ต่างจังหวัดจึงทำให้เราคิดว่าเขามีความพยายามที่จะมาหาเราซึ่งมันไกลกันประมาณ500กิโลเศษๆ เวลาเขาดีเขาจะดีกับเรามากๆ แต่พอเขาจะเฉยชาแม้กระทั้งแชทก็ยังไม่ตอบ ได้คุยกันทางโทรศัพท์แค่22 วินาทีทั้งๆแต่ก่อนคุยหลายชั่วโมงมากแต่ก่อนเขาโทรมาหาเราตลอดแต่ตอนนี้ไม่มีแม้แต่โทรมา จากที่เคยเปิดกล้องตอนกลางคืนด้วยกันทุกวันแต่พอมาวันนี้เขาไม่คิดจะเปิดเลยเราคุยกับเขาวันละไม่ถึง20คำด้วยซ่ำไปจากที่คนอื่นอิจฉาคู่เราแต่ตอนนี้เราต่างหากที่กลับมาอิจฉาคู่อื่นๆเขา บางครั้งเราเบื่อมากนะแต่เราก็ไม่กล้าบอกเลิกเขาเพราะเรากลัวเราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขาแต่เขาอยู่ได้ถ้าไม่มีเรา เห้อออตัดใจไม่ได้สักทีความทรงจำเยอะมากๆ
ฝากเรื่องราวนี้ด้วยนะค่ะ เขียนผิดพลาดประการได้ขออภัยด้วยนะค่ะหัดเขียนมือใหม่

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 27 ส.ค. 60 เวลา 17:06 น. 1


แรกๆอะไรก็ดี



....



สวัสดีค่ะ



อ่านๆจากที่คุณเล่ามาแล้วนะคะ คุณใจดีมากเลยด้วย นอกใจสาม สี่ครั้งแล้ว ก็ยังให้อภัยด้วย (หากเป็นเจ้าของเม้นต์นี้นะคะ ไม่ต้องมาพบเจอกันอีกเลยค่ะ คนสกปรก คนมักมากในกาม..อันตรายโรคร้ายนะคะ คือว่าเป็นคนรักสะอาด และก็ใจดำด้วยค่ะ555)


เข้ามาเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ อ่านจากที่คุณเล่ามานะคะ คุณมีจิตใจที่ดีมากนะ ให้โอกาส ให้อภัยเขาได้ตั้งหลายๆครั้ง แบบนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากคุณรักเขามาก...นะคะ



อยากแนะนำคุณว่า...เมื่อคุณได้รักเขาได้ขนาดนี้...คุณคงจะต้องเข้มแข็งอีกสักนิด เพื่อให้โอกาสและเวลาเขาอีกสักพักนะคะ


ความดีของคุณ...ซึ่งเขาอาจจะไม่เห็นได้ในวันนี้...สักวันเขาอาจจะเห็นได้ อาจจะทำให้เขาเข้าใจ ตาสว่าง และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเขาเองได้...ให้เขาเองสนใจ ใส่ใจคุณมากขึ้น ก็เป็นได้ค่ะ


จริงแล้ววันนี้ขณะนี้...เขาเองหรือก็ไม่โอเคเท่าไรเลย...เขายังมีนอกใจ ยังไม่ดูแลคุณได้สมํ่าเสมอ...สาเหตุมาจากอาการพล่าน...ภายใน(อาการสับสน ปนเป ไม่รู้ว่าตนต้องการอะไร แบบนั้นนะคะ)


 คือเขาอาจจะยังไม่รู้ได้ว่าเขาต้องการอะไรก็เป็นได้ค่ะ


คุณพยายามเข้มแข็งพยายามยืนอยู่บนพื้นที่หนักแน่นของคุณเอง...เข้าไว้...หากคุณและเขาเป็นคู่กัน...เขาจะเห็น...ความที่เป็นคุณ...ที่มีคุณค่า...ต่อเขาค่ะ


และเมื่อเวลาผ่านไป...และ หากไม่...นะคะ คุณก็ต้องเข้มปข็งที่จะละทิ้งความรู้สึกของคุณที่มีต่อเขา...และคุณต้องเดินหน้า...ให้โอกาสกับตัวคุณเองต่อไปค่ะ



ชีวิต...นี้...มีสิทธิ์ ลอง(ให้โอกาส) และมีสิทธิ์เลือก(ที่จะเดินหน้า)...เพื่อโอกาสที่ดีกว่า...นั้นเราๆก็สามารถทำได้หากใจต้องการ...จริงนะคะ



บางครั้งเราเบื่อมากนะแต่เราก็ไม่กล้าบอกเลิกเขาเพราะเรากลัวเราอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขาแต่เขาอยู่ได้ถ้าไม่มีเรา เห้อออตัดใจไม่ได้สักทีความทรงจำเยอะมากๆ


คุณลองๆปล่อยๆความรู้สึก...มากมายเกี่ยวกับเขา...ไปบ้างในช่วงนี้น่าจะดีนะคะ


เพราะหากคุณคิดมากก็จะเครีนดมาค่ะ หากแต่ช่วงนีี้...ในความรู้สึกดีๆ...ดังที่ว่าคุณรักเขา เพื่อคุณเอง เพื่อคนที่คุณรัก...คุณลองให้โอกาสเขานะคะ


แม้เขาจะไม่ติดต่อมาบ่อยๆ คุณก็รักเขาอยู่แล้วนี่คะ ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเลยปล่อยให้ความรู้สึกดีๆนี้มันนอนนิ่งๆอยู่แบบนั้นหล่ะ คุณได้ไม่เครียดมากเกินไปค่ะ


เข้มแข็งเข้าไว้ค่ะ เวลาจะเป็นเครืองพิสูจน์ได้ในที่สุดค่ะ (เขานะอาจจะเป็นคู่กรรม คู่เวร หรือคู่รักที่แท้จริงก็ได้ค่ะ เพียงแต่บางครั้งทุกอย่างต้องใช้เวลา...และหลายๆอย่างต้องเกิดขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์...ค่ะ)


อีกอย่างนะคะ ตรงที่ว่า......แรกๆอะไรก็ดี...ในความจริงทุกอย่างอยู่ที่ใจนะคะ


ความรู้สึกรัก...หรือ...ก็ อยู่ที่ใจ ค่ะ คนเรานะคะสามารถที่จะรักกันจนวันตาย...สดชื่น กับคนที่เรารักในทุกวันได้ด้วย...จนเราตายจากกันนั้นก็สามารถเกิดขึ้นได้...จริงนะคะ


เพียงคุณต้องรู้วิธีที่จะสามารถทำให้มันเป็น ให้มันเกิดขึ้นได้...ตั้งแต่วันแรก...จนวันสุดท้าย...เราสามารถทำได้จริงนะคะ เพียงเราจะทำหรือไม่...นั้นก็อีกเรื่องค่ะ (คนเรานะคะทำได้หมดหล่ะหากที่จะทำนะ เกี่ยวกับความรักนะคะ)




รักเธอตลอดไป...



ดังเพลงนี้...ค่ะ



 





หรือแบบนี้...โรแมนติก...มากมายเลย...ลงเอยได้ในที่สุด(เพลงโปรดของเจ้าของเม้นต์ค่ะ แบ่งปันค่ะ)



เช่นเพลงนี้ค่ะ



รักเธอทุกลมหายใจ...











และ มีเรื่องสั้น...ซึ่งอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณได้เป็นอย่างดี...ในขณะนี้...มาฝากมาให้คุณดูเล่นๆด้วยค่ะ








สู้สู้นะคะ เป็นกำลังใจค่ะ




https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-13.png





0