Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาเรื่องเพื่อนด่วนค่ะ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูมีเพื่อนเป็นเดอะแก๊งค์กันสี่คนมีหนู M. P. T.(นามสมมติทั้งสิ้น)ทีนี้มันมีเรื่องที่ว่าM.มันมีปัญหากับP. แล้วหนูกะT.เลยกลายเป็นตัวกลางแล้วมันเครียด(เครียดกว่าเจ้าตัวมั้ง)คือด้วยความที่ไม่รู้ว่านางทั้งสองมีปัญหากันเรื่องอะไรเพราะP.บอกให้เหยียบแต่ได้ข่าวแว่วๆมาประมาณว่าM.นางไปว่าP.ประมาณว่าความคิดเด็กงี้ไรงี้เราตอนแรกคิดว่ามันก็ไร้เหตุผลนะแต่ไปๆมาๆไปฟังจากตัวP.เองนางแลดูจะไม่อยากทะเลาะกันให้มันมีปัญหาไปมากกว่านี้แล้วเลยตัดเพื่อน!!เอาเดะ!ตัดขาดกันไปเลยอ่ะไม่ต้องมายุ่งกันแล้วอ่ะและด้วยความที่ว่าตอนนี้พึ่งอยู่ม.1เทอม1คือนางต้องอยุ่ด้วยกันไปอีกเทอมและอีกหลายๆปีข้างหน้าเลยมาคิดกับT.ว่าจะเอาไงดี?? ล่าสุดP.ไลน์มาบอกว่าจะเทM.ไปเลยแล้วให้พวกหนูเทตามมันไปด้วย(เพราะเอาจริงๆหนูอึดอัดเหมือนกันนะเวลาอยู่กับM.)และลองปรึกษาแม่ดูค่ะแม่บอกว่า"P.ก็ทำไม่ถูกที่ไม่บอกM.แล้วจะเทนางเลย  M. ก็ทำไม่ถูกที่ไปว่าP.". เพิ่มนิสนุง:คือนางM.เนี่ยเป็นคนทำอะไรไม่แคร์โลกอยู่ละแล้วนางP.ก็เป็นคนโกรธยากหายยากอีกกกก
ส่วนหนูเป็นคนให้คำปรึกษาเพืื่อนไม่ได้อยู่แล้วค่ะ
 !!ถาม!!!!ถ้าพี่ๆมีปัญหาแบบนี้แล้วต้องเป็นตัวกลางจะทำตัวยังไงให้เพื่อนรู้สึกว่าเราไม่ได้เทใครไปฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลยแล้วมีวิธีไหนเกลี้ยกล่อมนางทั้งสองให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

banbaimai 27 ส.ค. 60 เวลา 20:43 น. 1

ถ้าไม่อยากเทใครตอนนี้ ก็บอกคนอื่นว่า ตอนนี้ใจเย็นๆดีไหม

อีกสัก 2อาทิตย์ เราค่อยคุยเรื่องเทกันใหม่ เผื่ออะไรจะดีขึ้น

0
pichokio 27 ส.ค. 60 เวลา 22:57 น. 2

ยังไงก็ให้ M มาขอโทษ P หล่ะนะ คุยเกลี้ยกล่อมนาง M ก่อน 

พี่ก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องปัญหาหลอกนะ อ่านละงงๆ

ถามเค้า เกิดไรขึ้น ใครทำอะไร ทำไปทำไม ทำแล้วถูกหรือผิด ทำนองนี้หล่ะมั้ง 55555+

โชคดีละกัน บายยย

0
พัชริน√√ 18 ก.พ. 61 เวลา 15:20 น. 3

คือหนูเเละกลุ่มเพื่อนนัดกันไว้ว่าจะไปถ่ายหนังสั้นวันอาทิตย์ ตามที่ครูวิชาสังคมสั่งก่อนสอบปิดภาคเรียน เเต่หนูไม่มีรถไป เเล้วพอไป ร.รวันจันทร์ เพื่อนก็ไม่พูดด้วยเเล้วก็พูดประชดประชัน เเม้เเต่เพื่อนสนิทยังไม่พูดเลย

###หนูเลยตัดสินใจไปเล่นกับเพื่อนกลุ่มอื่น หนูผิดมากหรอค่ะ

0