Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณว่าเราสามารถรักคนคนหนึ่งได้ไหมถึงแม้จะไม่เคยเห็นหน้ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เมื่อก่อนช่วงที่เราเล่นเฟสบุ๊คใหม่ๆก็แบบพึ่งเคยหัดเล่นเลยอ่ะ เรามีคนคุยอยู่คนหนึ่ง เขาเป็นคนไม่ค่อยอะไรมาก คุยกันเหมือนเพื่อนมากกว่า ตอนแรกก็คิดแค่เพื่อน แต่พอคุยมาได้สักพักเขาก็ขอเราเป็นแฟน ไอเราตอนนั้นก็ยังเด็กไม่คิดอะไรก็คุยๆกันไป โทรหากันบ้างเป็นบางครั้ง แต่ไม่เคยเจอกันตัวจริงๆนะ  แล้วอยู่มาวันหนึ่งเขาส่งข้อความมาบอกเราว่า เลิกกันดีกว่า  เราก็คิดว่าเขาพูดเล่นเพราะก่อนหน้านี้เราก็ยังคุยกันดีๆอยู่เลย แต่เขาบอกว่าเขาพูดจริง เราช็อคมั้งอาการตอนนั้นอ่ะ คือ มันพูดอะไรไม่ออก โทรไปขาก็ไม่รับ เราก็เลยคิดว่า โอเค เขาคงอยากเลิกกับเราแล้วหล่ะ เราก็เลยเลิกติดต่อกันไป แต่คือเขาเป็นแฟนคนแรกของเรา ถึงแม้เราจะไม่เคยเจอกันแต่เราก็รู้สึกดีด้วย ตอนนี้เวลาก็ผ่านมาจะ 4 ปีแล้ว  ตั้งแต่เลิกกับเขาไปเราก็ลองคบคนใหม่ดูนะ แต่คือแบบเราคิดว่ามันไม่ใช่เรารู้สึกว่าตอนเราคุยกันคนนั้นเรามีความรู้สึกที่ดีกว่าเราก็เลยเลิกไป ซึ่งทุกวันนี้เราก็ยังนึกถึงเขาอยู่ ลืมไม่ได้สักที จะมีใหม่ก็ไม่ได้ มันอาจจะเป็นครั้งแรกด้วยมั้งที่คนที่เรารู้สึกดีด้วยมาทำให้เรารู้สึกเจ็บแล้วแบบมันฝังใจ ลืมไม่ลง จะเริ่มใหม่ก็กลัวเป็นเหมือนเดิม หรือไม่ก็กลัวคนใหม่จะเจ็บหากเรายังลืมคนเก่าไม่ได้
 




แล้วเพื่อนๆหล่ะ เคยรักคนในโลกออนไลน์บ้างไหม???

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

King of Fatty Acids 29 ส.ค. 60 เวลา 01:26 น. 1

ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องแบบนี้ค่ะ ไม่คิดว่าคนจะรักกันได้ทั้งที่ไม่เคยเจอหน้า ไม่รู้สิคะ อารมณ์แบบแค่หน้ายังไม่เห็นเลยอ่ะ สำหรับคนอื่นอาจจะเป็นไปได้ แต่สำหรับเรา ต่อให้รักกันเราก็คิดว่าไม่ยั่งยืนและไม่มั่นคงอยู่ดี

0
anamn 30 ส.ค. 60 เวลา 15:04 น. 2

คิดซะว่า ถ้าได้เจอตัวเป็นๆคบกันจิงๆ

อาจไม่ดีแบบที่คิดก็ได้

ลืมไปเหอะ

0
mochakuma 31 ส.ค. 60 เวลา 14:34 น. 3

คิดมากครับ แต่ก็เป็นแบบนี้กันหมดคือเอาข้อเสียของคนใหม่ ไปเทียบกับข้อดีของคนเก่า แต่จริงๆทั้งสองคนก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน และอนาคตก็จะเจอคนอีกเยอะที่ดีกว่าคนเดิมแน่ๆ

0
แมวน้ำลายจุด 4 ก.ย. 60 เวลา 15:23 น. 4

เคยนะ กับแฟนคนปัจจุบันคบมาได้ 8 ปีละค่ะ จริง ๆ เจอที่ไหนก็เหมือนกันแหละค่ะ รู้หน้าไม่รู้ใจก็เยอะแยะ อยู่ที่ว่าจะเจอคนดีหรือเปล่าเท่านั้นเอง


แค่ถ้าไม่เห็นหน้ามันจะเดายากปกติเฉย ๆ

0
Nooneiei29 4 ก.ย. 60 เวลา 20:53 น. 5

จริงๆก็เชื่อนะว่ามันจะเกิดขึ้นจริงเกิดขึ้นได้ แค่อย่าลืมว่ามันคือโลกออนไลน์ที่เราไม่เคยพบหน้ากัน เรารักกัน แต่ความรักมันคงไม่ยังยืนเพราะใจเราไม่เคยได้สัมผัสกันเลย เราเจอกันแต่คำพูดที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายใช้คำพูดจากใจเขาหรือพูดผ่านๆไป


แต่ก็นั่นแหละ ความรู้สึก ยังไงก็เกิดขึ้นได้ มันอยู่ที่ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ไหนแล้วมันจะอยู่ได้นานมั้ยเท่านั้นเอง

0