Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอาอีกแล้ว! เด็กอนุบาลแพ้นมแต่โดนครูจับกรอกปาก กลับบ้านถ่ายเป็นเลือด หวาดกลัว แม่รู้รีบพาไปลาออก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เฮ้ลโลวววว!!! กะจะละสายตาจากจอไปทำอย่างอื่น แต่ก็ดันมาสะดุดตากับข่าวช็อกอีกข่าว ที่เราคนไทยคงเคยเห็นผ่านๆ ตากันมาในเรื่องการแพ้อาหารชนิดต่างๆ ของเด็ก แต่คุณครูก็ตะบี้ตะบันยันให้กินเข้าไปจนตัวเด็กแย่แบบเคสเต้าหู้ไข่สมัยไม่นานมานี้ T_T 

สำหรับเคสล่าสุดนี้ เพราะไปป๊ะมาจากเพจ Drama-addict เป็นเรื่องที่คุณแม่ออกมาเล่าให้ฟังว่าเธอมีลูกอายุ 3 ขวบกว่า ที่มีอาการแพ้นมวัว คือจะดื่มนมวัวไม่ได้เลย และทางคุณแม่ก็บอกโรงเรียนไว้แล้วด้วยนะว่าลูกแพ้ แล้ววันหนึ่งทางโรงเรียนก็มีอาหารกลางวันที่มีนมวัวให้ดื่มค่ะ  ซึ่งน้องก็รู้ตัวว่าแพ้นะและไม่ดื่ม แต่พอไม่ดื่มแล้วมันไม่จบน่ะสิ เพราะคุณครูเกิดไม่พอใจ บังคับน้องให้ดื่มจนปากเป็นแผลแล้วแยกไปอยู่ดียวอีกเพราะไม่ยอมกินอาหารที่โรงเรียนเตรียมไว้ให้ ต่อจากนั้นก็เอาหลอดฉีดยามาพ่นนมใส่ปากน้องไปอีก กรรมเวรอย่างแรงอะ
   

Image may contain: text
อันนี้หลักฐานที่คุณแม่พาน้องมาตรวจหลังจากเกิดเรื่่อง
No automatic alt text available.

อันนี้ถ่ายเป็นมูกปนเลือด จ่าเซ็นเซอร์ไว้ค่ะ
No automatic alt text available.
คราวนี้พอน้องกลับบ้านมาน้องมีพฤติกรรมแปลกไป เช่น เวลาแม่ลุกหายไปแป๊บเดียวก็จะกรี๊ด กลัว ตัวสั่น เหงื่อแตก ร้องไห้ตอนกินข้าว บางวันก็ถ่ายออกมาเป็นมูกเลือดเหมือนคนแพ้นมวัวที่ได้ไปกินนมวัวมา คุณแม่เห็นท่าไม่ดีเลยพาไปพบจิตแพทย์ด็ก แล้วก็พาไปคาดคั้นที่โรงเรียนด้วย ครูเลยสารภาพว่าทำอะไรกับน้องไปบ้าง งานนี้ ผอ. โรงเรียนก็เข้าข้างครูไปอีก บอกว่าก็แค่อยากให้น้องได้ชิมรสดูเท่านั้น งานนี้คุณแม่ใจเด็ดมาก พาลูกลาออกเลยค่า!!!

ส่วนสิ่งที่เราเผือกลึกลงไปแล้วยิ่งตกใจ คือคอมเม้นต์ที่จ่าแคปมานี่แหละว่าครูในยุคปัจจุบัน ก็ยังคิดว่าการแพ้อาหารแปลกๆ พวกไข่ นม ถั่ว (จริงๆ ก็ไม่แปลกนะ แต่อาจไม่ค่อยเจอบ่อยในโรงเรียนทั่วไป) เป็นพฤติกรรมสำออยของเด็กๆ ต้องให้กินๆ เข้าไปจะได้หายกลัว หายเป็นแบบนี้ เห้อ... เด็กตายมาแล้วจะรู้สึกหนาาาาา

 

เครดิต : Drama-addict
 

แสดงความคิดเห็น

>