Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากรู้ว่าคนที่เราแอบชอบเป็นเลสเบี้ยนเหมือนกันรึเปล่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ..วันนี้อยากมาขอคำปรึกษา+วิธีการหรือประสบการณ์จากทุกคนนะคะ..คือเราชอบเค้าเข้า 1 ปี 9 เดือนแล้ว555(คนกาก2017)เค้าเป็นคนที่น่ารัก+นิสัยดีเฟรนลี่+เป็นไบโพล่าห์กับเด๋อๆเอ๋อๆ(ตรงสเป็คเราพอดีเราก็เลยชอบ)ไม่มีใครรู้เรื่องชอบเค้านอกจากเพื่อนสนิทเลยเป็นคนที่มีอะไรก็บอกแต่เพื่อนหน่ะไม่เคยบอกพ่อกับแม่หรือพี่เลยย..เพื่อนสนิทก็ไปสืบให้..ได้เรื่องว่าเค้ามีคนมาจีบเยอะแต่ก็ปฎิเสธหมดเหตุผลเพราะอยากอยู่แบบโสดกับขอมีแฟนชื่อจีมินคนเดียว (เราก็ขอมีแฟนชื่อโรเซ่กับพี่เบอย่างเดียว555ไม่ใช่ละ)แอบเศร้าเบาๆ...แต่บางครั้งก็คิดว่าเค้ามีใจหรือชอบเราบ้างอยู่มั้งนะเพราะอะไรหลายๆอย่างทำให้คิด?(หรือเรามโนไปเอง555)ยังไงก็ขอคำปรึกษา+วิธีการว่าคนที่เราชอบเนี่ยเป็นเบี้ยนเหมือนกันรึเปล่าไม่ก็แชร์ประสบการณ์จากทุกคนด้วยนะคะ5555ไม่อยากนกอีกแล้ว...เศร้าเลย... ขอวิธีการด้วยค่ะ..เห้ออ..555

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

morsmallpig 9 ก.ย. 60 เวลา 23:59 น. 1

โหยยย มันยากมากนะค่ะที่จะดูว่าเขาเป็นเลสเหมือนเรามั้ย

แต่เพื่อนเราก็มีคนนึงก็เป็นเลสค่ะ มันเคยชอบเราแต่เราไม่รู้ตัวเลยมันเพิ่งมาบอกเราตอนมันตัดใจได้ค่ะ5555

เราก็เลยถามว่าทำไหมมันถึงตัดใจ มันก็บอกเราว่ามันเคยหลอกถามเราอ้อมๆและทำให้มันรู้ว่าเราไม่ได้ชอบ ผญ เหมือนมัน

ตอนนั้นมันชวนเราคุยเรื่องเลสเนี่ยแระค่ะ มันถามประมาณว่าแบบ-คิดว่าคนเป็นเลสนี้เป็นไง เราก็บอกมันว่า เราคิดว่าน่าสงสารเพราะไม่มีทางรู้เลยว่าคนที่ชอบเขาจะคิดเหมือนกันรึป่าว มันก็ถามต่อว่าเราเป็นเลสป้ะพูดสัก...ตอนนั้นเราก็ไม่คิดไรเลยบอกแบบตรงมากๆไปเลยค่ะ

เราเลยอยากแนะนำว่าเจ้าของโพสลองหลอกถามเขาดูเลยค่ะ55555

1
น้ำตา(ของ)เทียน 10 ก.ย. 60 เวลา 01:21 น. 2

รู้สึกเหมือนตัวเองมาตั้งกระทู้ ข้อมูลตรงกับเราเป๊ะมากกกกก(ก. ไก่ล้านตัว) 555+

เข้าเรื่องนะคะ ขั้นแรก ต้องตีสนิท ทักเค้าบ่อยๆ หาเรื่องที่เค้าชอบหรือเรื่องราวในชีวิตประจำวันมาคุยกันสนุกๆ เอาให้เค้าจำเราได้ และเริ่มทักเราก่อน ขั้นนี้ไม่มีอะไรยาก มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ตอนคุยพยายามมองตาเค้าตรงๆ (แล้วลองพิจารณาปฏิกิริยาโต้ตอบของเค้ากับเราดู) ขั้นนี้จะยังไม่รู้อะไรมาก ยังฟันธงอะไรไม่ได้ ต้องรออ่านข้อต่อไป

ข้อสอง ทำตัวให้สนิทมากขึ้น พอสนิทมากแล้วก็ลองเริ่มคุยเรื่องแนวๆเลสเบี้ยนบ้าง เช่น พวกคู่จิ้นหญิงๆ อะไรพวกนี้ แล้วลองดูปฏิกิริยากลับ ถ้าเค้าชอบ ก็ลองเชิงถามไปเลยแบบ "เห้ย แกกกก ชอบแบบนั้นเหรอออ แน่ะๆ ถึงว่า..." แล้วลองดูปฏิกิริยา ถ้าปฏิเสธชัดเจนก็ตัดใจไปเลยนะคะ(พูดจริงๆ) ถ้าตรงนี้เค้าแสดงท่าทางโอเค หรือพูดไปว่าใช่ (อันนี้เราก็จะได้คำตอบละ)

ขั้นสุดท้าย ลองเนียนๆจีบไปเลย ถ้าไม่กล้าพอ ก็อาจจะลองเรียกเค้าเล่นๆว่า'ที่ร้าาาก'แล้วเนียนๆทำตัวเหมือนทำกับแฟน แล้วดูท่าทีเอาก็ได้ ถ้าเค้าแสดงอาการอึดอัด แสดงว่าเค้าไม่โอเค ถ้าปกติหรือเขินก็ลองจีบไปเรื่อยๆ จนถึงจุดๆนึงแล้วก็ลองขอเป็นแฟนจริงๆดูไปเลย XD เอาใจช่วยนะคะ 555+

1
มิโกะ 29 เม.ย. 63 เวลา 18:33 น. 3

แล้วถ้าเขาอายุมากกว่าเราหลายปีหละ อันที่จริงเรารู้สึกแบบนี้มานานแล้ว. เราเป็นผู้หญิงปกติก็มีแฟนที่คบอยู่เป็นผูชาย แต่ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก และเวลาเรามองผู้หญิงทั่วไปก็ไม่มีอะไรมาก ยกเว้นถ้ารู้สึกสะดุดหรืออยากมองหน้าเขานานๆ รู้สึกอยากอยู่ใกล้ๆและอยากเจอบ่อยๆ กับคนนี้

0