Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนแบนทั้งห้องเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่มอห้านะคะ เราโดนเพื่อนในกลุ่มด่าว่ากะห.. มานานมากแต่เราทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น คือเรามีปัญญาเพราะเรื่องผู้ชายค่ะ คือเราเลิกไปก่อนแล้วประมาณปีกว่าๆแล้วเพื่อนเราก็มาคบต่อ เราก็ไม่ได้อะไรกับนางทั้งสอง เราก็อยู่ของเราแบบนี้มาตลอดใครเข้ามาเราก็คุยด้วย แต่เพื่อนในกลุ่มเราก็มาหาว่าเราคุยต่อพวกมันกันหมด เราก็ไม่พูดอะไรมาก แล้วมีวันนึงเราทนไม่ไหวเลยแยกออกมาอยู่กับเพื่อน2คน พวกเพื่อนกลุ่มเก่าเราก็ยังมายุ่งอีก ไปพูดกับแก๊งผู้ชายว่าเราเป็นอย่างนู้ดอย่างนี้ เลยทำให้แก๊งผู้ชายเกลียดเราไปด้วย แล้วเพื่อนกลุ่มเก่าเราก็ไปสร้างไอจีลงรูปด่าเราทุกวัน เอารูปหลุดๆเราไป แล้วพวกนั้นก็แฮกเฟสเราจนทำให้เราต้องปิดเฟสไป แล้วตอนนี้เพื่อน2คนที่เราแยกออกมาอยู่ด้วยเหมือน2คนนั้นก็จะเข้าข้างเพื่อนกลุ่มเก่าเรามากกว่า จนตอนนี้เราเหมือนตัวประหลาดในห้อง เราทั้งโดนโฟสประจานทั้งโดนด่าต่อหน้า เราไม่รุ้จะทำยังไงดีแล้วตอนนี้ เราเครียดมากๆจนอยากตายๆไปเลยTT

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

deejung_deejai 21 ก.ย. 60 เวลา 13:53 น. 1

ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งไม่จบ เพราะทั้งสองฝ่ายไม่ยอมกัน


ถ้าฝ่ายหนึ่งยอมเงียบ ก็จบครับ

1
Wantasiyaporn Parn\'n 21 ก.ย. 60 เวลา 15:05 น. 1-1

ยอมเงียบแล้วค่ะ แต่พวกนั้นก็ยังสร้างไอจีมาลงรูปประจานเราตลอดเลย เราไม่รู้จะทำไงแล้วค่ะ

0
Dark_master 21 ก.ย. 60 เวลา 17:43 น. 3

ถ้าไม่ได้เสียหายร้ายแรงก็ทนเอานิดนึงค่ะ

แล้วเงียบแบบไม่โต้ตอบไปเลย

ตั้งใจเรียนแบบเหมือนไม่แคร์เหมือนไม่เห็นที่พวกเขาทำ

เขาน่าจะรามือไปเอง

0
Armorpiercer 22 ก.ย. 60 เวลา 07:03 น. 5

ตำรวจครับ แคปจอเป็นหลักฐานแล้วแจ้งตำรวจ (ถึงจะเป็นแค่ลงบันทึกประจำวันก็เหอะ ถ้าโชคดี ตำรวจก็จะดำเนินการให้) แล้วเราจะเข้าสู่ความสงบจนถึงวันเข้ามหาลัยเลยครับ

0
ิbesidesweeTY 22 ก.ย. 60 เวลา 21:39 น. 6

ถ้าเป็นเรานะ ต้องบอกครู ถ้าครูจัดการไม่ได้

เราคิดว่า ต้อง อภิปรายให้มันชัดๆไปเลย ว่าทุกอย่างเคลีย ไม่ได้มีอะไรอย่างที่พวกคุณคิดกัน ถ้าคุณมีสติมากพอ จะต้องไม่ไปเชื่อ กับ คำพูดบ้าๆบอแบบนั้น รับไว้พิจารณา ด้วย ประมานนี้ แล้วก้ แอบขู่ไว้ก่อนก้ได้ เรื่อง เฟส เราสามารถ แจ้งความจับเธอได้นะ คหสต. นะคะ

0